chap 50

26 2 0
                                    

Đám kris được đưa vào bờ an toàn nhìn trên bờ anh thấy rất đông người đang đứng xem có nhiều phóng viên đến hỏi bọn anh về sự việc.
«chào các cậu tôi là phóng viên của kênh xxx cho tôi hỏi có chuyện gì được không»
Một cô phóng viên đưa mic đến kris anh nhìn cô như nhận ra điều gì liền nghiêm túc nói.
« tôi có thể nói ra mọi người không tin nhưng tôi mong mọi người hãy chứng kiến những mọi chuyện đang diễn ra và hãy tin chúng tôi, ở ngoài kia là một con quái vật nó đang tiến vào đây để hủy diệt con người tôi xin chính phủ hãy giúp đỡ chúng tôi tiêu diệt nó không cho nó tiến vào bờ, đây là lời thỉnh cầu của chúng tôi mong chính phủ hãy nhúng tay vào để không kịp nữa» lời nói của anh cũng nhanh chóng được mọi người đứng xem ủng hộ họ đồng thanh nhờ chính phủ giúp đỡ.
« vâng như mọi người đã thấy đây là việc liên quan đến sống còn của nhân loại mong chính phủ hãy nhúng tay vào tôi là phóng viên của kênh xxxx»

Ngoài xa kia ztao cùng xán liệt và nữ vương đang tìm kiếm đinh ba thần nhưng tìm mãi vẫn không thấy con quái vật đã đi gần tiến vào bờ nếu không tìm ra thì sẽ nguy to.
«mẹ không tìm thấy»
«thần cũng vậy »
« phải làm sao đây »
« con sẽ đi ngăn con thủy quái lại mẹ và mọi người tìm kiếm tiếp đi»
«cẩn thận con trai» ztao nhanh chóng bơi theo con quái vật.
«ê thằng ngu có ngon bắt ta đi» ztao vừa nói vừa lấy cậy kiếm của một người cá bên cạnh ném về phía con quái vật, những người cá khác cũng dùng dây để cản trở con quái vật nhưng làm sao có thể con quái vật chỉ quơ tay là có thể mang mấy người cá hất tung đi phải rất khó khăn để con quái vật mắt mưu không tiến vào bờ.
« nữ vương tìm thấy rồi » một người cá vui mừng hét lên, nhanh chóng mang lại cho nữ vương cây đinh ba nhưng không ngờ một sợi dây đã cướp đi cây đinh ba.
«không» nữ vương thất vọng kêu lên.
«haha cuối cùng sức mạnh quyền lực cũng thuộc về ta» mụ chip vừa nói vừa dùng sức mạnh đưa vào cây đinh ba, cây đinh ba nhanh chóng chuyển sang màu đen cùng với sấm chớp giông tố trên trời mặt biển bắt đầu chuyển động một cột sóng nước đưa mụ chip rời khỏi mặt nước đaq lơ lửng trên không (mọi người cứ tưởng tượng là mụ chip k còn đuôi mà là cột nước đưa mụ ta lên cao khỏi mặt nước v oh nha hihi)
«hay lám các ngươi hãy hứng chịu sự chừng phạt của ta» mụ dùng đinh ba chỉ xuống mọi người xong di chuyển cây đinh ba theo đường kim đồng hồ nhanh chống mặt nước tạo thành xoáy nước cuốn quay mọi người theo
«hahaha chết hết đi» của do cơn chấn động đó làm con quái vật kinh động nó hướng tới mụ chịp mà tấn công tay nó vớ lấy mụ nhưng không được.
«ta với ngươi cùng một phe mà» qúa bất ngờ mụ chip nói con xoáy nước cũng được ngừng. Con quái vật không nghe tiếp tục vơ lấy mụ,
«láo xược nữ hoàng mà ngươi cũng tấn công» nên mụ ta chuyển hướng sang con quái, dùng đinh ba gọi sấm chớp đánh vào con quái nhưng không được gì. Tiếp tục gọi sóng thần tấn công con quái nhưng cũng không hề hấn, mà ngược lại con quái vật tóm được bà và bóp chết bà, cây đinh ba một lần nữa rơi xuống nữ vương nhanh chóng chụp lấy. Bất ngờ trên cao máy bay, su thả đạn tấn công con quái, trong đất liền xe tăng, k triêu xa cũng ra sức phát đạn làm con quái vật mất phương hướng.
« mau tránh ra» nữ hoàng nói với thần dân của mình.
« anh nhìn kìa người cá» hai phi công qúa bất ngờ trước hiện tượng này nên không may bị phái vật đánh nổ máy bay, máy bay không tấn công nổi từng chiếc bị rơi xuống, con phái vật cũng thả ra một qủa cầu bắn vào đất liền khi gần tới nó nổ ra thành nhiều mảnh nhỏ rơi xuống và nổ xe tăng, k triêu xa bị hủy diệt hết( người dân được mang ra khỏi khu vực nguy hiểm rồi nha) thấy không ổn nữ vương bất ngờ hét lên.
«sức mạnh của đại dương chôn giấu, theo lệnh gọi của ta phát động»
một luồng sáng bao quanh bà bà bay lên đối mặt với con quái, ném cây đinh ba về hướng con quái cây đinh ba biến ra ca trăm cây khác cứ bay tấn công con quái tuy không ảnh hưởng nhưng cũng kéo được con quái ra giữa biển.
« nghe đây tất cả mọi người con quái vật không thể giết được chỉ có thể phong ấn, nay ta phong cho ztao là đế vương mới của mimia»
« không mẹ» ztao nghe được cậu nhanh chóng bơi lại nhưng bị xán liệt ngăn cản.
«anh buôn em ra»
«đừng ztao nguy hiểm»
« nhưng mẹ,anh mau buôn em ra»
« đây là quyết định nữ vương không còn cách khác đâu»
«mẹ ơi, mẹ ơi»
Nghe được tiếng con trai bà cười thu lại cây đinh ba bà bắn thẳng lên trời một tia sáng bắn lên tầng mây đen đánh tan giông tố mây mưa, bất ngờ luồng sáng đánh thẳng xuống con quái vật bao quanh nó, từ trên trời cây đinh ba như được nhân 10 to lớn bằng như con quái vật ba cây đinh đâm tự đầu con quái vật nhấn nó xuống lại đại dương rồi tan biến.
« mẹ» ztao khóc thanh, nữ vương từ trên trời theo luồn sáng rơi xuống tóc bà đã bạc trắng. Ztao cùng thần dân bà nhanh chóng bơi lại đở.
«mẹ ơi» «nữ vương» bá cứ thế im lặng ra đi.
Ba ngày sau lo việc chôn cất cho nữ vương ztao quay lại bờ tạm biệt mọi người, ở ngoài biển buổi chiều mọi người cùng ztao đứng cạnh nhau nhìn về hướng biển như đang ngắm hoàn hôn cuối cùng.
«ztao cậu đi sao» bạch hiền ôm lấy cậu khóc.
« tớ phải đi thôi bạch hiền» buôn bạch hiền ra ztao quay qua ôm sehun và luhan
«chúc hai người hạnh phúc»
Còn một người nữa cậu không hề muốn chia xa.
«anh phải hạnh phúc»
Cậu không dám ôm anh, anh nhanh tay hơn ôm lấy cậu.«không em anh sao hạnh phúc»
Cậu cười anh đặt lên môi cậu nụ hôn những người khác cũng thấy vậy nên để không gian cho họ.
«hãy quên em đi» cố gắng thoát khỏi sự mong nhớ ztao chạy đi xuống biển nhảy xuống và nổi lại lên mặt nước nhìn mọi người
«quên em đi tìm hạnh phúc đi» nói xong cậu bơi đi mọi người chỉ biết tạm biệt trong nước mắt, còn anh thì đứng bó. Sehun đến bên anh
«cậu ấy đi rồi»
«không ztao đợi anh» kris nói xong cũng c.hạy xuống biển mọi người không kịp ngăn cản anh, anh cứ thế lặng xuống đến khi khó thở thì một vòng tay ôm lấy anh mang anh lên mặt nước.
«anh ngóc ak»
«không em anh không hạnh phúc»
«anh chắc chưa»
«chắc» cậu cười hai người hôn nhau mọi người trên bờ cũng thấy vậy cười hạnh phúc cho họ, «tạm biệt nha tôi đi đây» nói xong anh cùng cậu lặng xuống cậu dùng đinh ba biến cho anh có cái mang cá để thở đôi chân con người họ cùng nhau đi về mimia sống hạnh phúc

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ