Ngồi một mình trên ghế kric nhớ lại những chuyện đã qua, anh k bao giờ quên được cảnh tượng lúc người cá giết mẹ anh, nhưng đang suy nghĩ hình ảnh ZTao bỗng hiện lên lắc đầu cho những suy nghĩ đó biến đi,... bên ngoài trời vẫn tối có hai con người đêm nay không thể nào ngủ.
.........
Nhô lên khỏi mặt nước ZTao nằm dài trên tảng đá lời nói của kric cứ in sâu trong đầu cậu, bực bội cậu nhất đuôi cá lên khỏi mặt nước rồi đập một cái thật mạnh xuống mặt nước, những hạt nước biển do tác động của lực bắn tung tóe rồi kết lai với nhau tạo thành một cái gương lớn.
"Xán liệt,,,, " gọi tên Xán liệt ZTao chỉ có thể tìm anh để giải sầu trong lúc này thui.
Hình ảnh Xán liệt từ từ hiện ra trong gương." thaí tử " " sao hôm nay tìm ta vậy có chuyện gì sao!!" Thật hiếm khi thấy ZTao gọi cho anh nên anh biết ngay nhất định cậu bé này gặp chuyện.
"Xán liệt em muốn hỏi huynh có phải tất cả người cá chúng ta đều tốt phải không luôn giúp người và bắt giữ thủy phái phải không!! " k chừng trừ nữa cậu vào thẳng vấn đề, đầu cậu bây giờ rất đao.
"Sao cậu lại hỏi thế! "
"Thì huynh cứ trả lời em đi "
"K hẳn là vậy... bên cạnh đó còn có những người cá rất xấu xa tàn ác họ luôn lợi dụng giọng hát và nhan sắc để mê hoặc các ngư phủ rồi ăn thịt "
Vậy lời nói của anh ta là đúng.
"Nhưng cậu k cần lo họ đều bị nhốt trong nhà tù xila hết rồi, chỉ còn một số ít là ẩn nấp nhưng chúng ta đang ngày đêm lùng sục sẽ bắt hết bọn chúng thui! " xila là một nhà tù của người cá chuyên bắt nhốt người cá độc ác và thủy quái.
Vấn đề này cậu không biết cũng phải thui vì cậu rất ít khi quan tâm đến việc chính trị của minia chỉ có Xán liệt là tướng cá nên biết những điều này cũng k có gì khó hiểu.
" vậy họ có giống người mình không!! " thật sự cậu chẳng có thông tin gì cả vì trong lịch sử của minia chẳng thấy nói tới điều này.
"Họ giống mình nhưng do họ đã ăn thịt người nên các bộ phận khác có sự thay đổi răng họ sẽ nhọn, mắt đỏ đuôi của họ sẽ có màu đen chứ không rực rỡ như chúng ta, giai đoạn này được gọi là ngư ma "
Cậu biết cái được gọi là ngư ma là những người cá muốn có sức mạnh vì ngoài nữ vương ra thì không có ai có sức mạnh hết vì phép thuật của người cá đều nhờ vào thần trượng nên chỉ có nữ vương mới có được thần trượng, cho nên những người cá có mu đồ bất chính học theo bí thuật cấm để có sức mạnh.
Loại bí thuật cấm này đã được milia loại bỏ từ lâu nhưng không biết tại sao những người cá vẫn biết mà luyện theo.
Bí thuật cấm này là dùng thịt người để làm nguyên liệu, vào những đêm trăng tròn những người cá đó phải ăn được một cơ thể người, họ phải lập đi lập lại việc đó cho đến khi nào đủ 99 mùa trăng vì khi đã bắt đầu thì không thể quay lại chỉ cần không cẩn thận bỏ sót 1 đêm trăng thì rất nguy hiểm nhẹ thì biến đổi khuôn mặt, và cơ thể (vd như tay giữa các khe hở sẽ có lớp màng, ngón tay sẽ có những móng vuốt sắt nhọn, khuôn mặt sẽ không còn hình người nữa mà giống như quái vật... ) còn nếu nặng thì sẽ chết trong đau khổ, nhưng nếu duy trì được không chỉ xinh đẹp hơn mà còn giữ được dung mạo đó suốt đời ,(tuổi thọ của người cá rất cao nhưng vẫn phải có một ngày nhắm mắt buông tay thui)
, nhưng vẫn có sự khác biệt đó chính là cái đuôi sẽ không còn màu của nó nữa mà chỉ là màu đen."Vậy đã có ai luyện thành chưa! "
"Có dì của ngài người cá chip "
Nói là dì cháu nhưng cậu có bao giờ gặp mặt đâu mà biết.
Hỏi xong những khuất mắt cậu tạm biệt Xán liệt rồi không để ý nữa lặng xuống đáy hồ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi