Bất ngờ anh xuất hiện ở phía sau.
"Cho anh tắm chung với bên phòng anh không có nước ""Trời ơi "
Tiếng của anh làm cậu bất ngờ, nhích người cho anh vào nhưng không may trượt trơn, kai phản ứng anh nắm lấy cậu."Em không sao chứ "
"Không.. sao " bây giờ cậu mới thấy được thế nào cảm giác nam với nam tiếp xúc tuy nói bản thân không suy nghĩ bậy bạ nhưng như thế này thì trẻ thơ cũng phải đỏ mặt, kai không có một cái gì che thân còn cậu cũng như anh hai người cứ như adam và eva lúc được sinh ra vậy.
Cậu rất nhanh đánh bay suy nghĩ đó.
Quay người lại đưa lưng về phía anh, anh thấy vậy cũng không suy nghĩ nữa quay lại công việc tắm rửa.
"Lấy xà phòng rửa lưng cho anh với " tiếng của anh bất ngờ làm cậu không định thần được."Ở... ờ sao em phải làm lưng anh tự anh làm lấy "ta đường đường là hoàng tử của một vương quốc mà phải rửa lưng cho ngươi sao never
"Không làm thật sao"anh đưa ra cái giọng khó chịu như muốn nói nếu em không nghe theo thì đừng mong anh giúp đỡ.
Thế là cậu phải đành cắn răng lấy xà phòng giúp anh rửa lưng.
Hai người tắm xong thay đồ bước ra ngoài thì cậu mới quay sang hỏi anh.
" còn lời hứa ""Đây " anh lấy trong túi ra một tấm thiệp mời.
"Đây là buổi hộp báo của nhóm exo thuộc công ty SM lần này nhóm ra mắt một lúc hai album là lucky one và monter ba anh tuy không tham gia ngành giải trí nhưng cũng được mời ""Anh muốn em đi " cậu nhìn anh, qua tấm thiệp và lời nói thì cậu cũng biết được nội dung cậu dù sao cũng là một người thông minh .
"Đúng vậy đi cùng anh " em ấy không những đẹp mà còn thông minh nữa.
Dù sao bao công sức đã bỏ ra đến nước này thì không thể dễ dàng bỏ cuộc được thôi kệ đi, cậu suy nghĩ rồi trả lời anh.
"Được,nhưng anh phải hứa xong việc này là anh phải giúp em "Kai cười tươi rồi định chở cậu về nhà nhưng cậu đã từ chối đi tắc-xi về.
.....nhà ztao.
"Em về rồi sao" kris đang ngồi xem tivi thấy cậu bước vào nhà thì anh vui vẻ,
"Ăn cơm nha""Được " thấy anh đợi cậu một sự vui vẻ sung sướng trong lòng. Cậu thay đồ xong xuống nhà
"Sao anh không ăn trước " nhìn cơm nước còn nguyên cậu lo lắng hỏi."Ăn một mình không ngon" anh cười.
Anh và cậu ăn cơm xong thì như thường lệ cậu rửa chén sau đó cùng anh xem tivi.
"Ngày mai anh có việc bận chắc không nấu cơm cho em được " kris bất ngờ nói cậu đang ăn trái cây kế bên cũng chỉ ừ rồi nói.
"Không sao tôi không phải con ních anh cứ đi đi " dù sao cậu cũng có hẹn với kai có anh ở nhà thì khó đi lắm cậu không sợ gì chỉ sợ khó sử khi phải nói dối thôi.
"Ừ vậy là tốt rồi. Đi ngủ thôi " anh cười rồi tắt tivi kéo cậu lên giường, nhưng hôm nay có một sự cố nhỏ cậu không cho anh ôm như hai lần trước mà cuộn mền qua người như một đoàn bánh tét cứng ngắc, làm kris kế bên khó chịu cứ lộn xộn để gỡ tấm mền ra khỏi người cậu
"Anh làm gì vậy " ztao không ngủ được bực bội quát.
"Anh hỏi em mới đúng sao ôm mền cứng ngắc vậy không nóng mà chết sao"
"Khong" cho anh ôm tôi mới bị khó chịu mà chết đó, lời trong lòng nào dám nói ra. Cứ ra sức chống cự.
"Nè sao hôm nay em lộn xộn vậy " anh gỡ hoài không được bực bội ra sức đánh vào mong cậu. (Tất nhiên là có tấm mền che chở rồi nên anh mới dám dùng lực )
Cậu không nghe thấy tiếng động nữa nên mới lật người lại thấy anh đã ngủ nên mới tống cái mền ra khỏi người mình.
"Trời ơi nóng quá " rồi nhìn qua anh cậu với tay lấy tấm mền đắp cho anh. Nhưng bất ngờ anh thức dậy kéo cậu vào người rồi ôm xuống,"Anh mau thả tôi ra" cậu ra sức cựa quậy. anh vẫn không để ý.
"Nè anh muốn thêm vào điều khoản ôsin của chúng ta" anh vừa nhắm mắt vừa nói
"Điều gì " thật đáng nghi,
"Từ nay cậu phải cho tôi ôm cậu ngủ "
"Không bao giờ "
"Vậy sao hai ngày trước cũng có sao đâu " anh mở mắt nhìn cậu
"Nhưng chúng ta đều là con trai anh làm vậy không thấy kì quái sao" ztao khó chịu.
"Không " nói xong anh ôm cậu ngủ cậu khó chịu muốn thoát nhưng không được, cậu đành phải để im cho anh ôm thôi.
.....sáng chủ nhật...
Cậu thức dậy nhưng bên cạnh đã không có ai,cứ nghĩ anh sẽ ở nhà bếp nhưng khi xuống dưới chỉ có một bàn thức ăn với mẫu giấy.
Ăn đi anh phải về nhà chắc tối nay không qua em được.
Buổi sáng vui vẻ.Cậu cất tờ giấy rồi ăn sáng xong thì rửa bát, tiếp theo là xem tivi thấy đã 11h nên cậu quyết định đi chuẩn bị cho buổi hẹn gặp kai.
Lái xe đi mua sắm, sau đó đi làm tóc,...
Cậu nhắn cho kai biết địa chỉ của mình một lúc sau anh đến đoán cậu.
Từ trong xe anh nhìn thấy một bức tranh thật sống động ztao mặc bộ véc trong thật hoàn mĩ. Thấy anh cậu vui vẻ mở cửa bước lên xe rồi cùng anh đến buổi party
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi