chap 38

24 3 0
                                    

Rồi như bị điện giật cậu gồng mình cự long phung lửa, Kris hưởng thụ nuốt hết.
"Em thoải mái rồi thì phải đến anh chứ "

"Tôi mệt quá " cậu mệt mỏi nói.

"Không được lười biếng " anh dùng tay đánh nhẹ vào mông cậu.

"Mệt thiệt "

Thấy cậu nói vậy anh hết cách định kiu cậu khẩu giao sau đó sẽ ngủ nhưng lửa đã lên nhưng cậu lại không giúp mình thì mình anh làm sao làm được,  chợt trong đầu anh liền hiện lén một suy nghĩ táo bạo, thầm nghĩ thôi kệ mình với em ấy đã rất gần gũi rồi nếu ngày mai em ấy thức dậy thì mình sẽ nhận mọi trách nhiệm về mình hảo hảo thương yêu em ấy coi như đền bù trinh tiết ( au: sói lan ăn sạch sẽ người ta thì nói gì chẳng được, không lẽ  ztao mang anh đi thiến )

Suy nghĩ vậy thôi nhưng anh cũng nên xin phép cậu trước, anh còn dùng điện thoại ghi âm lại làm bằng chứng.
"Ztao à vậy em cho anh nha"

"Anh muốn làm gì làm, " cậu đã bị cơn say làm mất đi ý thức, cứ nói đại để được ngủ sớm. Nhưng nào biết đêm nay cậu sẽ thức trắng đen.

Anh tắt điện thoại dùng hai tay đưa hai chân cậu lên nhìn vào huyệt động.
Giờ làm sao ta của mình như thế nhưng của em ấy chỉ có chút xíu làm sao vào được. Hay là mình cứ đi vào thử xem,

( trời ơi* au lo lắng  * khoan đã ông )

suy nghi xong là làm liền anh chuẩn bị sẵn sàng đưa hắc long của mình vào.

Aaaaa ztao đang ngủ thì la lên đau đớn làm cho anh hết hồn. Mình làm sai gì sao.
"Ztao à em không sao chứ " cự long đi vào phân nửa bên trong ấm chật ôm xích cự long làm Kris đau không thể kiềm chế bản thân.

"Đau... " ztao nhíu mày nói.

"Nhưng anh không thể đi ra được em thả lỏng một chút "

Nói thì nói vậy thôi nhưng ztao càng xích chật hơn.
"Ztao ngoan em cố chụi ông xã làm nhanh sẽ nhanh chóng ôm em ngủ " thấy cậu không buông mình ra anh cũng không thể nào ngừng lại nên khuyên bảo cậu.

Hai từ ông xã tuy ztao không hiểu gì hết nhưng theo lỗ tai hai tiếng ông xã làm cho cậu nghe lời. Ông xã của mình sao nếu ông xã đã nói thì mình phải nghe trong nhận thức cậu thầm nghĩ rồi nhanh chóng ừ.

Thấy vậy Kris nắm chặt hai bã vai của ztao rồi đưa hắc long vào rồi đi ra từ từ. Ztao đau đớn thét lên A~Aaaaaa Kris nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ khoảng 5p anh Nhanh chóng phung lửa trong động của bạch long cảm nhận được sức nóng cậu la lên khoái cảm, anh cũng la lên rồi nằm trên người cậu.

.........sáng hôm sau......

Cậu tỉnh dậy nhìn thấy anh bên cạnh đang mãi mê nhìn mình cậu cũng không thấy làm lạ đây là chuyện bình thường anh ta bị điên mà, từ từ suy nghĩ lại thì cậu nhớ ra là do mình uống nhìu trong tiệc nên đã say không biết gì nữa chắc do Kris đưa cậu về.

"Em dậy rồi " anh thấy cậu dậy rồi đơ người ra suy nghĩ nên lên tiếng.

"Ừ " một tiếng cậu chuẩn bị xuống giường nhưng vừa ngồi dậy đau nhức đã truyền đến làm cho cậu phải ngã ngửa về.
"Em không sao chứ "anh lo lắng ngồi dậy đỡ cậu.

"Sao người tôi đau quá " cậu nhíu mày.

"Anh xin lỗi anh sẽ chịu trách nhiệm về em " anh nhìn cậu nói  cậu không hiểu gì cả hỏi lại anh.
"Anh làm sao vậy sao lại xin lỗi "

Em ấy không nhớ gì sao, kris âm thầm suy nghĩ.
"Em là của anh đã là người của anh rồi "

Cậu nghe xong như đứng hình há mồm không thể tin nổi " anh nói gì "

"Anh sẽ chịu  trách nhiệm " Kris không nhìn cậu đôi mắt cuối xuống như kẻ có lỗi và hối lỗi. 

"Anh đi chết đi " như không còn biết đau đớn cậu ra sức đánh anh nhưng lực cơ thể quá yếu không làm cho anh si nhê gì, nhưng ngược lại cậu quá mệt nên đã ngừng tay ra sức thở.

"Nhưng là do em dụ dỗ anh mà "lợi nói ra hơi ngại nhưng cũng đúng là anh tấn công trước nhưng chính cậu là người dụ dỗ anh mà.

"Tôi sao" cậu như không tin chỉ tay vào mình

"Phải, là em cho anh anh mới đụng vào người em chứ " anh nói xong với tay lấy cái điện thoại mở ghi âm lên. Trong điện thoại là giọng của Kris sau đã là cậu là cậu đồng ý dân cho người ta còn nói gì nữa.
Xấu hổ không dám nhìn anh cậu lấy tay với lấy cái chăn đấp qua đầu. Anh thấy vậy cười vui vẻ.

"Thôi chuyện đã qua rồi anh sẽ hảo hảo lo cho em " Kris đưa ra giọng lấy lòng. Ztao thì không biết phải nói gì thêm.

"Em cũng dậy đi anh làm đồ ăn sáng hôm nay nghĩ học đi " anh ngồi dậy nói với cậu, cậu cũng từ từ ra khỏi chăn, như nhớ ra điều gì đó cậu nhanh chóng hỏi.

" tối hôm qua như thế nào "

"Ý của em là sao" anh nghi hoặc không hiểu hỏi lại.

"Là tối hôm qua tôi như thế nào đó " tuy hơi xấu hổ nhưng cậu vẫn phải hỏi dù sao cũng là lần đầu tiên mà mình không nhớ gì hết cũng hơi uổng phí.

"À.. em rất tuyệt làm anh mê mẩn rất lâu rất sướng " như hiểu ra anh cười nói. Cậu càng đỏ mặt hơn.

"Anh có nhẹ nhàng không "

"Có hỏa hỏa làm em sướng đến tê liệt " anh đưa ra khuôn mặt như sung sướng tình dục làm cho cậu nhăn nhó. Nhưng thật ra hồi tối hai người ai cũng đau đớn, không riêng gì cậu hắc long của anh đau đớn như muốn đứt ra.

"Vậy thì được rồi " cậu khó khăn đứng lên từng bước vào nhà tắm, anh thì lại thấy hơi mệt nên nằm lại giường.
Bất ngờ.

Aaaaaaa... tiếng la của cậu trong nhà tắm.

"Chuyện gì vậy thao nhi" anh giật mình.

Ztao bước từ trong nhà tắm ra trên mặt một khối đen, trên tay cầm khăn tắm cậu ném về phía anh.
"Sao vậy " anh khó hỉu hỏi.

"Anh còn hỏi sao, anh nói hảo hảo yêu thương tôi mà nhìn xem khắp người tôi từ trên xuống dưới cái mông thôi không nói toàn thân đều bầm tím nhìn như vừa mới bị cưỡng bức anh nói yêu thương chỗ nào " cậu tức giận chỉ tay về phía anh.

"Hihihih anh thật ra cũng là lần đầu tiên " anh gãi đầu nói với cậu làm cậu tức muốn hộc máu dùng hết sức lực đuổi theo đến chỗ anh, anh cũng không phải ngu ngốc mà ngồi yên đợi cậu đến, được một lúc cảm giác.hai chân  như  bị điện giật cậu ngã xuống anh nhanh chóng chạy lại đỡ.

"Bà xã ngoan đi vào phòng tắm anh giúp em" lời nói mật ngọt cậu chỉ thích nhẹ nhàng không thích cứng rắn nên rất biết nghe lời gật đầu.
Anh cười rồi bồng cậu vào phòng tắm.

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ