chap 40

44 3 0
                                    

Thế là cậu bị hắn hành hạ một tăng mới chịu buôn cậu ra, sáng hôm sau nhân lúc anh đi mua đồ ăn sáng thì câụ mới lên máy tính của anh để xem thử,
Nhập mật khẩu vào. X.x.x.x.
Lịch sử trang web.
Nhìn lịch sử trang web mà cậu phát sốt toàn là các trang web đen, nào là cách làm cho người âý thăng hoa, các tư thế, cách kéo dài thời gian với người cùng giới, không những vậy mà còn các bộ phim .... ôi thần linh ơi....
_ anh về rồi.
Tiếng của anh nói từ ngoài vào cậu cũng rất bình tĩnh xem như không có việc gì từ từ đi lại bàn ăn. Trong lúc hai người đang tập trung ăn sáng thì cậu hỏi.
« đêm hôm qua động tác của anh có tiến bộ đó»
Nghe câu nói của cậu anh đang uống sữa bất ngờ bị ho.
« thật sao» anh vui mừng hỏi.
«cũng không tệ»
Cậu vừa nói vừa tỏa ra thái độ bình thản.

Anh chỉ cười rồi tiếp tục vui vẻ ăn sáng. Xong mọi thứ hai người cùng nhau đến trường, vào lớp vẫn như cu học nhưng̃ môn nhàm chán cậu qúa mệt nên đã  ngũ còn anh cứ ở phía sau ngắm cậu.
« này này hai thằng bàn trên im lặng chút coi» hai thằng khỉ dám làm ồn ào lúc vợ yêu anh đang ngủ à.

Nơi biển sâu trong một hang động ...
« thật đáng ghét ... em nhớ đó đứa em gái của ta, ta sẽ không bao giờ tha thứ cho ngươi đâu ta sẽ lấy lại hết những gì thuộc về ta» mụ chip người dì của ztao đang phải sống trong cảnh trốn chạy khỏi binh lính bà ta đang ghen tức, đố kị với người em gái của mình.
« xin người bớt giân» bất ngờ phía sau trong một nơi tối có một tiếng nói làm bà ta thoát giật mình.
« ai, mau ra đây»
« là thần thưa bệ hạ» một con lương bơi ra
« ngươi là ai sao dám đến gần ta ngươi không sợ chết sao» bà ta vừa nói vừa đưa tay tỏa ra vẻ minh đang chuẩn bị làm phép nhằm hù dọa. Nhưng con lương kia không mấy gì là sợ hãi.
« thần chỉ là người qua đường thấy bệ hạ cùng thần có cùng cảnh ngộ nên mới muốn giúp bệ hạ giành lấy ngôi vàng thôi»

« giành ngai vàng, làm sao ta có thể tin ngươi được»
« thật ra thần cũng bị bọn chúng đuổi đi mang trong lòng mối hận nên trọn cái hang động này làm nơi bàn kế phục thù, nay gặp bệ hạ có cùng cảnh ngộ nên muốn hợp tác»
Nghe những lời đó mụ chip cũng không đề phòng nữa.
« vậy ngươi có cách gì nói ta nghe»
«cung điện lúc nào cũng được canh chừng cẩn thận nên chúng ta không thể tấn công được chỉ có một cách chúng ta tấn công hoàng tử»

« hoàng tử, ztao nhưng nó đang ở trên bờ làm sao chúng ta tấn công được»
« nếu cậu ta ở trên bờ thì chúng ta mang cậu ta xuống biển là được»
« ngươi nói rõ cho ta»
« thần muốn bệ hạ dùng phép của mình tạm thời trong thời gian ngắn không cho cậu ta liên lạc, với cung điện thần sẽ báo tin cho cậu ta là cung điện đã thất thủ gọi cậu ta mau chóng về biến sau đó chúng ta muốn làm gì mà không được»
« được v cứ làm theo ý của ngươi,nhưng ngươi giúp ta ngươi muốn ta giúp gì ngươi đây» đây là một điều rất thường tình con cá này giúp bà chắc chắn không thể nào là công không được.
«bệ hạ anh minh thần chỉ xin bệ hạ khi có được ngai vàng thì đừng quên nân đở thần.»
« chỉ vậy thôi» đơn giản vậy sao.

«vân chỉ vậy thôi»
«được ta hứa với ngươi

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ