ZTao khoác trên người bộ áo vec màu xanh dương bên trong là áo đen, mắt gắn len xanh dương như áo, khuôn mặt được trang điểm rất tinh tế tóc được xịt keo làm ống mượt, nhẫn dây chuyền đều rất hợp => như một nam thần.
Seungri cũng chết lặng đến khi ztao đứng trước mặt anh ta mới hoàn hồn.
" chào anh!"
"Chào cậu! "
" xin lỗi tôi có việc, anh đợi lâu k"
"K tôi mới tới thui, k biết cậu thích ăn gì nên tôi đã gọi món trước cậu k phiền chứ! "
"K... "
Hai người bắt đầu dùng bữa,
Bên ngoài cửa, kric bước vào nhà hàng bên cạnh là jiyeon nữ ca sĩ hàn quốc của nhóm nhạc t-ara.
Không ngờ họ lại ngồi ngay bên cạnh ZTao,
" thiếu gia seungri chào "Tiếng này nghe quen quen ztao đưa mắt lên nhìn thì thấy kric đang nói chuyện với seungri.
" chào phiếu gia kric!"
Bây giờ kric mới đưa mắt nhìn người ngồi trước mặt seungri ,anh bất ngờ khi thấy ZTao, lúc đầu chưa nhận ra những khi thấy cậu anh chỉ có thể thốt ra một câu Mĩ nam.
" chào cậu ZTao! ""Chào anh" tên này giả vờ hay thiệt hồi sáng còn hôn mình kia mà. (Nhớ hoài lun chứ )
Kric cùng Jiyeon ngồi vào bàn, tuy ăn nhưng mắt anh luôn nhìn ZTao.
" anh kric này tôi thấy điều khoản bên anh chưa hợp lý, tôi muốn sửa đổi một chút được k '
"Cô Jiyeon cứ nói! "
"Tôi đồng ý làm người mẫu cho sản phẩm của anh nhưng... này anh kric anh có nghe tôi nói k!"
" à không biết cô Jiyeon đây không vừa ý chỗ nào! "
.
.
.
"seungri này tôi vào nhà vệ sinh một chút!" ZTao đứng lên rời khỏi bàn." xin lỗi... tôi cần vào nhà vệ sinh! " kric cũng đứng lên đi theo phía sau ztao vào nhà vệ sinh.
.......trong nhà vệ sinh......
Ztao đang rửa tay thì kric đi vào sửa tay bên cạnh cậu.
" tôi k ngờ cậu có hẹn với trai đó "
" nè kric anh nói chuyện cho cẩn thận tôi với seungri là bạn! "
"Tôi có nói gì sao , k lẽ seungri k phải con trai, cậu hẹn trai thì tôi nói hẹn trai k lẽ phải nói hẹn gái "
"Anh" tức điên mà.
K thèm quan tâm kric ZTao bước ra cửa nhưng k ngờ kric đã đóng cửa lại còn khóa luôn chốt cửa.
"Anh định làm gì! "
"Cậu là ôsin của tôi mà dám lén lút đi hẹn trai sao !"
Sao trong lời nói của anh ta mình với seungri giống như dâm phu dâm phụ vậy
"Nè tuy tôi hứa với anh làm ôsin cho anh nhưng tôi cũng có quyền riêng tư vậy! " người này sao kì vậy.
Không nói thêm lời nào nữa kric xông lên cướp cánh môi của cậu, ztao phản kháng quyết liệt nhưng càng phản kháng thì anh càng bá đạo hôn tới, đẩy ztao lại gần bồn rửa tay anh cắn môi cậu cho nó chảy máu.
A... một tiếng kêu phát ra kric k ngần ngại đưa lưỡi của mình vào trong càng quét.
Tay quá ở không nên anh đưa tay mình cởi nút áo vec của cậu, tay tiếp tục cởi nút áo sơ mi bên trong của cậu, làn da trắng nõn lộ ra làm cho anh càng thêm kích thích......................
" xin hỏi có ai bên trong không... " Một người đàn ông đứng trước cửa nhà vệ sinh đập cửa.
" xin hỏi có chuyện gì vậy "
"Anh quản lý ơi cánh cửa nhà vệ sinh này bị khóa rồi "
" quý khách đợi tôi một chút " anh quản lý quay đi lấy chìa khóa để mở cửa.
...........................
" kric có người! "
" cậu đã biết sợ chưa "
" sợ ta biết sợ rồi " sợ cái gì ai mà biết nói vậy để hắn thả cậu ra chứ thêm một chút nữa người ngoài vào đây thì nguy.
"A.... anh làm gì vậy "
Kric đưa răng cắn in hẳn dấu răng trên cổ cậu. Rồi anh bước đến cửa định mở cửa thì tay bị ZTao ngăn lại." anh điên sao k thể mở cửa! "
mở cửa ra chẳng khác nào nói cậu với anh ta có việc k đàng hoàng với nhau chứ.
" tôi k quan tâm! " Như hiểu được suy nghĩ của cậu, anh thật sự k quan tâm mấy cách nhìn của người khác đối với mình, nếu sống mà sợ người khác nhìn ngó thì sống làm gì nữa.
" anh k quan tâm nhưng tôi quan tâm " nói xong cậu chạy vào phòng vệ sinh một người chốn,
kric cười thầm nghĩ cậu ta thật ngốc chỉ cần bước ra cửa coi như k có việc gì là được rồi đâu cần chạy trốn chứ, rồi anh cũng mở cửa bước ra.
" ô... thì ra là cậu kric! "
" chào ông Lưu,.. tôi đi trước "
ZTao cuối cùng cũng chở về bàn nhưng seungri thấy cậu rất lạ.
"Cậu không sao chứ! "
"À.. tôi ổn..tôi thấy hơi mệt hay chúng ta về đi "
" cũng được! "
ZTao cùng seungri đi ra khỏi nhà hàng.
Đưa mắt nhìn kric bên đây cũng kí xong hợp đồng.
" cô jiyeon tôi đồng ý với những điều kiện cô đưa ra chúng ta có thể kí hợp đồng rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi