Phần Không Tên 2

4.3K 5 0
                                    

 Cô gái xinh đẹp học vườn ─ ngày mai đồ ăn thiên

Gặt hái nhân vật ∶

Sam nguyên ngày mai đồ ăn ∶ nữ nhân vật chính, như nguyện tiến vào hướng tới đã lâu trường học.

Nhất chính là cung từ lợi hương ∶ phú hào chi nữ, thánh lai cuộc so tài nạp học vườn hội trưởng hội học sinh.

Lâu đường khắc kỷ ∶ nhiệt tình yêu thương hội họa, ôn nhu hiền lành năm thứ ba học trưởng.

Thương điền khai tử ∶ đối mỗi người đô tốt lắm, là ngày mai món ăn đồng học.

Cao lai tốt đẹp ∶ thống hận ngày mai đồ ăn, nhìn tới là cái đinh trong mắt.

Hạ con dương tử ∶ ngày mai đồ ăn hảo hữu, cũng là thể dục bảo tống sinh.

Thần đại nại nại ∶ từ lợi hương đồng đảng, cá tính tích cực, nhưng là có điểm hà khắc.

Trăng rằm yêu ∶ từ lợi hương đồng đảng, nắm trong tay hội học sinh toàn bộ sự vụ, làm người tri tính.

Y khi nhã nhân ∶ hội học sinh một thành viên, là một cá tính lãnh khốc, thô bạo nam nhân.

Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt ∶ thánh lai cuộc so tài nạp học vườn là xã hội thượng lưu thiên kim nhuận tú nhóm liền đọc trường học. Thân thế bối cảnh bình thường không có gì lạ ngày mai đồ ăn dựa vào thực lực thi đậu này sở hướng tới đã lâu quý tộc trường học.

Nhiên mà ở trong đó chuyện đã xảy ra lại giống dị thứ nguyên thời không vậy quỷ dị.

Đi học điển lễ buổi sáng, ngày mai đồ ăn nhân một chút việc nhỏ mọn, làm nữ vương từ lợi hương khắc sâu ấn tượng, rồi mới không giải thích được bị tuyển chọn đi ra, có thể gia nhập hội học sinh hội viên.

Khốn hoặc ngày mai đồ ăn, vẫn không biết chờ đợi của nàng chính là một đám mặc đẹp đẻ từ lợi hương cùng che mặt các nam nhân.

Tại sao nữ vương từ lợi hương tàn nhẫn như vậy làm nhục ngày mai đồ ăn? Này phía sau ẩn núp chân ý là?

Văn án

Xuất bản ∶ long thành

Tác giả ∶ tiền vườn xuân hương

OCR∶ vô danh

Ngẩng đầu nhìn phía khí phái phi phàm đại môn, sam nguyên ngày mai đồ ăn hít sâu một hơi.

Đây là danh môn học phủ, thánh lai cuộc so tài nạp học vườn.

Uy nghiêm cửa trường bò đầy dây thường xuân. Đương ngày mai đồ ăn trữ chừng thời điểm, rất nhiều người mặc hoa lệ phục sức các, nhất quán tiến vào cửa trường. Lai cuộc so tài nạp đệ tử phần lớn đều là nhân vật nổi tiếng thế gia sau khi, lấy ngày mai đồ ăn phụ thân của tại địa phương thượng không không không nghe thấy ở đại học dạy học tiên bối cảnh , có thể nói là ít lại càng ít. Bởi vì không có cứng nhắc quy định nhất định phải mặc đồng phục, cho nên nữ học sinh nhóm phần lớn mặc hoa lệ âu phục.

Ngày mai đồ ăn chậm rãi bật hơi, rồi mới lại lần nữa hít sâu, từ từ triều giáo đi đến.

Quảng đại giáo đặt tại thị nội đắt giá đoạn thượng. Phần lớn giáo đều là do rừng rậm cùng thanh tuyền vờn quanh mà thành đình viện, trường học, lễ đường, nhà ăn tắc phân tán các nơi.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ