Ta gọi Hàn Hoa bằng hữu cũng gọi ta hoa hoa, bởi vì ta cùng người mẫu hoa hoa rất giống hầu như cùng một khuôn mẫu in ra, ta phải lúc này mới có khỏa mất hồn mỹ nhân chí, bộ ngực cũng là so với người mẫu lớn một chút 34D, tuy là không phải đặc biệt lớn, nhưng giọt nước mưa hình sữa cầu cùng màu hồng núm vú để cho các nam nhân khen không dứt miệng .
Hiện nay là lớn học sinh ta hiện nay ở một nhà chỗ khám bệnh làm tiểu hộ sĩ, chúng ta chế phục là Phấn Sắc ngay cả thân váy, làn váy lại chỉ đến cái mông là rất dễ dàng tẩu quang, nhưng ta đi làm đều mặc màu đen khố miệt hoặc là trên đầu gối tất, xinh đẹp như vậy lại chỉ lộ ra bắp đùi, mảnh khảnh vóc người hợp với trắng nõn đoan trang da thịt, mặc vào bộ này chế phục để cho ta xem ra giống như là tửu điếm công tác tiểu thư .
Bất quá trời sinh dâm đãng ta có tên biến thái mê liền là ưa thích bại lộ, bởi vì ... này dạng để cho ta gặp được liên tiếp phiền phức .
Đêm nay lúc tan việc phát hiện được ta đầu máy phá hủy phòng khám bệnh phụ cận cũng không xa hành, không thể làm gì khác hơn là dựng xe bus về nhà nhưng lên xe buýt mới phát hiện bên trong tràn đầy đều là người, người tốt nhiều a hy vọng các loại không muốn thực sự gặp gỡ si hán mới tốt .
Qua vừa đứng người trên xe không có đổi thiếu ngược lại đi lên người nhiều hơn, ta ở góc cũng bị chen lấn nhanh đứng không yên nhiều người nhiệt khí cũng theo nhiều, ta bắt đầu cảm thấy thân thể khô nóng cũng bắt đầu chảy mồ hôi, nóng bức không khí khiến cho ta có chút ngất xỉu, lúc này đột nhiên cảm giác được ta phía sau có một đôi tay, một tay đỡ lấy eo của ta, một tay dán tại trên cặp mông, mới vừa mở khiến cho ta cho rằng chỉ là quá nhiều người, nhưng về sau dán tại trên cặp mông tay bắt đầu không an phận dao động ở cái mông của ta trên .
"Quá miệng quạ đen đi! Ta chẳng lẽ thực sự gặp phải si hán rồi hả?"
Ta một tay kéo lấy vòng treo một tay nhấc lấy Bao Bao căn bản không biện pháp đẩy ra cặp kia tay, người cũng nhiều đến ta không có biện pháp xoay người trừng hắn, chỉ có thể tượng trưng tính bên trái chợt hiện bên phải chợt hiện, cử động như vậy lại làm cho đôi tay này chủ nhân càng thêm hưng phấn .
Nguyên bản ở trên cặp mông tay, bắt đầu từ từ dời xuống di chuyển, con kia nóng một chút tay nhẹ nhàng xoa bắp đùi của ta, không biết tại sao theo cái tay kia xoa cơ thể của ta từ từ phát nhiệt . Bất tri bất giác cái tay kia đã âm thầm vào bộ phận sinh dục của ta, mặc dù có ngăn cách lấy quần lót cùng khố miệt, thế nhưng vẻ này nhẹ nhàng gãi ngứa cảm giác bắt đầu từ bộ phận sinh dục của ta phát tán đi lên .
Không dám lớn tiếng xích gãy ta chỉ có thể cắn môi dưới tiếp tục tiếp thu hắn âu yếm, ở ta ngang hông cái tay kia cũng bắt đầu dời lên di chuyển, chỉ chớp mắt hắn đã tại ta bộ ngực phía dưới ngăn cách lấy y phục tao lộng ta Nam Bán Cầu .
Phía dưới dấu tay lấy bộ phận sinh dục của ta, phía trên tay niết lấy vú của ta, loại này trên dưới giáp công cảm giác để cho ta cảm thấy một điểm cảm thấy thẹn nhưng là có một chút hưng phấn, chưa từng bị quấy nhiễu tình dục ngày hôm nay nhưng ở người nhiều như vậy địa phương bị quấy rầy .