Phần Không Tên 23

4.1K 6 0
                                    

 《 cực kỳ dâm chó cái tỷ muội hoa 》 chưa cắt giảm toàn bổn tác giả: Ma thằng

1. Trên ban công dâm mỹ cắt hình

Nếu không phải tình cờ phát hiện thê trong ngăn kéo tư mật nhật kí, ta vạn vạn không thể tưởng được, trong ngày thường dịu dàng động lòng người kiều thê Điềm Điềm cư nhiên tại mỗi ngày đêm khuya sau lưng ta ngoạn như vậy dâm loạn kích thích tính trò chơi.

Ngày đó, thê đi ra cửa, ta tìm kiếm của ta nhất cái cà vạt, mở ra ta cơ bản bất động tủ quần áo, phát hiện tủ quần áo phía dưới một cái tiểu ngăn kéo, ta nghĩ trừu khai nhìn xem, nhưng là bị khóa cứng, ở bên trong đến tột cùng là cái gì chứ? Khóa ngăn kéo thành trong lòng một cái ngật đáp. Ta dùng kẹo cao su nhét vào lỗ đút chìa khóa lý, xuất môn làm cho xứng cái chìa khóa cho ta xứng một cái chìa khóa, mở ra ngăn kéo, ta phát hiện của ta kiều thê một bí mật. Bên trong có nhất bản nhật ký, bên trong ghi chép thê từ một cái hiền thê sa đọa thành một cái dâm phụ toàn bộ quá trình! Trừ bỏ nhật kí, trong ngăn kéo linh lang toàn cảnh là tính khí cụ cũng cho ta cảm thấy khiếp sợ, các loại hình thức dương vật giả, giang bỏ vào, kéo châu, khiêu đản, còn hữu dụng đến buộc chặt câu thúc dây thừng, miên thằng, còng tay đẳng đẳng. Khí cụ phía dưới, đè nặng nhất xấp ảnh chụp, ta lấy khởi chúng nó, từng tờ một nhìn tiếp, mặt trên đều là thê khó coi tính giao hình ảnh, ước chừng hơn một trăm ảnh chụp, thuyết minh thê đã trải qua không biết bao nhiêu kịch liệt tính trò chơi. Ta tại một lần ngoài ý muốn sau dương vật mất đi cương công năng, cứ việc sau lại mọi cách trị liệu, khả vẫn không thể lại hưởng thụ thê kia khêu gợi thân thể, ta cũng đưa ra quá ly hôn, khả hiền lành Điềm Điềm không có đáp ứng, cứ việc nàng tận lực không đề cập tới thương thế của ta sẹo, khả đêm dài vắng người thời điểm, chúng ta đều ở đây chịu nhịn bất đồng dày vò, thê hơn ba mươi tuổi thân thể đúng là dục vọng mãnh liệt tuổi, ta lại quá sớm để cho nàng mất đi tính lạc thú, vô tính hôn nhân là thống khổ, nàng chịu nhịn dục hỏa dày vò, ta thừa nhận lương tâm khiển trách. Nhìn nằm ở trên giường thê mạn diệu vô cùng thân thể mềm mại, ta bách vị tạp trần, bao nhiêu lần muốn đi vuốt ve, lại sợ để cho nàng bị trêu chọc sau càng thêm khó chịu, cứ như vậy, ta thật lâu không có tiếp xúc thê thân thể. Vợ chồng loại này đưa lưng về nhau lưng tư thế cứ như vậy liên tục đã đến hôm nay. Nhìn đến thê bí mật, ta ký khổ sở, lại thoáng có một chút an ủi, dù sao thê thủy chung không có rời đi ta --- này không là nam nhân nam nhân.

Đã biết thê bí mật về sau, ta vụng trộm ở nhà an trí mini quay phim thiết bị, ta muốn biết đến tột cùng là ai đoạt lấy ta ái thê dụ thân thể của con người. Buổi tối, thê như cũ cho ta rót một chén sữa, ta đã biết sữa bên trong bị thê hạ thuốc ngủ, ta uống lên nó, sẽ nhất ngủ thẳng bình minh. Ta thừa dịp Điềm Điềm không được ý, đem sữa rót vào dưới giường ta giấu kỹ một cái khăn lông khô lý, đá tiến đáy giường. Chỉ chốc lát ta liền giả ý phát ra tiếng ngáy, thê tới gần ta tra nhìn một chút, nhanh chóng cởi sạch quần áo, theo trong nịt vú lấy ra một cái chìa khóa, mở ra cái kia cất giấu nàng bí mật ngăn kéo, ta hơi hơi mở mắt ra nhìn thê trắng nõn mê người đường cong mạn diệu trần truồng, thê cúi người rớt ra ngăn kéo, đầy đặn bờ mông hướng về phía ta, mê người rãnh mông ở chỗ sâu trong, từng là ta vô hạn mê luyến địa phương, nay bị nam nhân khác vô tình đoạt lấy. Nhìn một chút, tưởng tượng thấy thê bị người khác địt được cao trào điệt bộ dạng, ta thống khổ nhắm mắt lại, Điềm Điềm rón ra rón rén từ bên trong lấy ra vài món dâm cụ, bắt đầu ấn của nàng dã nam nhân yêu cầu trang bị chính mình, đầu tiên là dùng miệng hồng tại chính mình một đôi no đủ trên vú một bên viết một cái đằng trước tự, bên trái vú viết là một cái dâm tự, phía bên phải viết là một cái tiện tự, sau đó đem một tổ mang theo khiêu đản đầu vú giáp giáp tại chính mình trên đầu vú, thê xoay tròn đầu vú giáp thượng đinh ốc, sử đầu vú kẹp chặt nhanh tạp chết ở nàng mềm mại trên đầu vú, thê miệng nhè nhẹ toát ra thanh âm rất nhỏ, có thể thấy được đầu vú giáp vặn vắt có bao nhiêu nhanh, tiếp theo Điềm Điềm xoay người đẩy ra thịt của mình khâu, đem một cây giả kê ba cắm vào ướt át trong âm đạo, cứ như vậy thê miệng ngậm hai trói dây thừng, quỳ bò tới cửa, đem gia môn khóa mở ra, Điềm Điềm trần truồng mê người trần truồng, thật cao mân mê màu mỡ bờ mông hướng về phía cửa, chờ nghênh đón nàng dã nam nhân lâm hạnh.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ