Ta nhìn ra được thê tử rất là hưởng thụ tiểu tử kia ngón tay mang tới khoái hoạt, bất quá ngón tay dù sao cũng là quá nhỏ, cho nên vẫn là không giải quyết được căn bản vấn đề, hơn nữa tiểu tử kia ngón tay đút vào thật tốt giống không phải thực đúng chỗ, cho nên thê tử ta tựa hồ rất muốn đón ý nói hùa tiểu tử kia ngón tay đút vào, nhưng là lại lại sợ bị ta phát hiện, cho nên động tác của nàng cũng không lớn, chính là đang không ngừng loạng choạng mông.
Tuy rằng của nàng rất muốn phát ra rên rỉ, nhưng là tựa hồ có lo lắng ta, cho nên đành phải thực áp lực đứt quãng phát ra: "Ân... Ân... Ân" tiếng hừ.
Nhìn đến đây, ta có chút không đành lòng lại để cho thê tử ta áp lực đi xuống!
"Dù sao sớm hay muộn muốn cho thê tử cấp người xa lạ làm, còn không bằng hiện tại thì làm a!" Trong lòng ta rốt cục hạ quyết tâm!
Đột nhiên, điện thoại của ta vang lên "Đẩu ngưu sĩ" vũ khúc.
Gạn đục khơi trong "Đẩu ngưu sĩ" vũ khúc, đem chúng ta đắm chìm trong trong bể dục ba người đều giựt mình tỉnh lại.
Thê tử nghe được đột như kỳ lai "Đẩu ngưu sĩ" vũ khúc, hoảng sợ, mở hai mắt nhắm chặc, nhìn đến ta, giống như có điểm kinh hoảng.
Lúc này thê tử nơi đó giống bình thường người kia a, nàng bình thời thanh tú đều đều ngũ quan, hợp với cao gầy vóc dáng, nhàn nhạt trang điểm, Giang Nam vùng sông nước đào tạo đi ra trắng noãn làn da, thực sự giống như Dương quý phi tái thế, mà quần áo màu đen bộ váy, như ẩn như hiện màu đỏ ren ren Bra, lại làm kiêu nhân ba vòng lả lướt hiện ra hết, hiện đại chức nghiệp nữ tính đặc điểm biểu hiện nhìn một cái không sót gì.
Mà bây giờ thê tử cũng là một khác bộ hình dáng, vẻ mặt ửng đỏ, bộ ngực sữa lộ hết, y sa không chỉnh, toàn thân có thể nói là áo không đủ che thân a, hoàn toàn một bức dâm phụ bộ dạng.
Đột nhiên, thê tử ta phát hiện tay của mình hoàn nắm tiểu tử kia lão Nhị, mặt ngay lập tức phồng hiện ra ngượng ngùng vẻ mặt, rất nhanh địa tướng tiêu pha khai, hờn dỗi nói: "Ai nha, chán ghét a... ..."
Nói xong lại liếc một cái tiểu tử kia lão Nhị, ánh mắt kia hiện lên một tia lưu luyến không rời. Đồng thời theo bản năng đem tách ra trắng noãn hồn viên đùi khép lại.
Tiểu tử kia hoàn cắm ở thê tử ta giữa bắp đùi tay của, bị thê tử khép lại đùi một kẹp, cũng đi theo tưởng rút ra, đáng tiếc bị thê tử ép chặt đùi cấp kẹp lấy, trên mặt lộ ra lúng túng biểu tình.
"A... Chán ghét. . . A..." Thê tử hờn dỗi nói.
Lúc này thê tử nhất định là phát hiện hạ thể của mình còn tại bị nam nhân xa lạ vỗ về chơi đùa, cho nên có vẻ thực thẹn thùng.
Thê tử một bên hờn dỗi nói, một bên đem ép chặt đùi tách ra một điểm, làm cho tiểu tử kia rất tự nhiên đem cắm ở hạ thể tay của rút ra.
"Nha... ..." Tiểu tử kia bắt tay nhất rút ra, thê tử miệng liền phát ra một tiếng nhẹ nhàng rên rỉ, phỏng chừng thê tử hạ thể giờ phút này càng thêm trống không.
Ta theo thê tử rên rỉ, nhìn sang, chỉ thấy tiểu tử kia trên ngón tay dính đầy thê tử ta dâm dịch, tại TV phản bắn tới dưới ánh sáng, hiện ra một tia sáng bóng, xem ra thê tử đã chảy ra không ít dâm thủy rồi.