《 bạo nhũ tình nô dưỡng thành ký 》(1-32 chương) tác giả: WILLERECTION
sachiepvien.net
Thứ 01 chương: Thang máy vô tình gặp được bạo nhũ nữ hàng xóm
Nhà của ta ở tại trung tâm chợ một tòa sa hoa công ngụ trung, từ chuyển đến nơi đây sau, nhiệt tình yêu thương tập thể hình ta liền thường xuyên đến không xa tập thể hình quán tập thể hình. Có ở đây không trưởng không ngắn 6 năm tập thể hình sau, vóc người của ta đã được công nhận hoàn mỹ đổ tam giác, ta thường xuyên cùng lão bà mạnh linh khoe ra: "Lanh canh, ngực của ngươi thật đúng là không của ta đại đâu!" Thường thường gặp là nàng nũng nịu một cái liếc mắt, bất quá ta cũng trong đó, từ si mê tập thể hình, ta cũng chậm rãi từ rối loạn chuyển biến thành phơi nắng chiếu cuồng ma, động bất động tại tập thể hình nhuyễn kiện (software) KEEP thượng phơi nắng ra ngực của mình cơ, cơ bụng hòa nhân ngư tuyến, tịnh thiên thiên tại sau khi rèn luyện chia sẻ mình dinh dưỡng cùng rèn luyện tâm đắc. Thường thường là phơi nắng ra người của chính mình dây câu lúc, chọc cho không ít nữ những người ái mộ kêu sợ hãi không thôi. Tức đã là như thế, ta mấy năm như một ngày, bất chấp mưa gió mỗi ngày đi tập thể hình quán, trừ bỏ cá biệt xã giao hòa tình huống đặc biệt ở ngoài.
Tháng 6 ngày 7 vào cái ngày đó, ta trạng thái thì tốt hơn, liền vẫn rèn luyện đến phòng tập thể thao tan tầm, ta đối với gương xiêm áo cái POSE sau, mặc vào rộng thùng thình vượt rào cản ngực, linh thượng tay nải liền đi ra phòng tập thể thao, đêm nay phong oi bức nóng bức, đi ra phòng tập thể thao ta còn là bị nóng đầu đầy mồ hôi, bởi vì mỗi ngày không còn sớm, lo lắng mạnh lâm ở nhà chờ ta sốt ruột, ta liền tiểu bào hướng trong nhà chạy đi. Hồng hộc hổn hển, ta điều chỉnh hô hấp của mình, giống nhau lại bắt đầu tiến nhập huấn luyện trạng thái, chỉ chốc lát sau liền đến đơn nguyên cửa, hậu thê thính không có một bóng người, ta mạnh giậm chân một cái, thanh khống đèn mạnh sáng ngời, ta mới phát hiện có nữ tử ngồi ở một bên trên cái băng cà bắt tay vào làm cơ, mà của ta này nhất mạnh xâm nhập tựa hồ cũng quấy rầy đến nàng, nàng ngẩng đầu nhìn ta. Tại ta theo trước mắt nàng lúc đi qua, ta lễ phép tính triều nàng mỉm cười một chút làm một cái ngượng ngùng động tác. Nàng tựa hồ cũng lơ đễnh, đứng lên, điều chỉnh mình một chút làn váy, đem người vì cúi đầu rơi xuống bộ ngực tóc ưu nhã sau này vung, ta mới phát hiện nàng mặc lấy màu trắng quần áo trong, màu đen túi mông váy, màu da tất lụa ống dài —— chính là tiêu chuẩn, OL mặc đồ chức nghiệp. Nàng thoa nồng nặc phấn lót, trên người tản ra tươi mát mê người mùi, sau khi đứng dậy, nàng khoảng cách vị trí của ta không đến 1 mễ.
Tại đây dạng một cái bịt kín trong không gian, thân mình sợ nóng ta càng thêm mồ hôi ướt đẫm, bất đắc dĩ dưới tình huống, ta xoay người ở trong đại sảnh chậm rãi ném vòng, nhưng là quỷ thiên khí này cư nhiên một chút phong cũng không có, càng chạy càng nóng. Ta chỉ được thân thủ đem cái trán chảy xuống mồ hôi lau. Nàng gặp ta không mang khăn tay, liền từ trong bao lấy ra một tờ khăn tay đưa cho ta, ta sửng sốt một chút thân thủ tiếp nhận "Cám ơn" cũng trở về chi mỉm cười. Lúc này ta càng thêm nghiêm túc nhìn một chút mặt của nàng, nàng dài nhất trương khéo léo mặt, nhưng là trước ngực vật khả không thể khinh thường, bởi vì là tu thân quần áo trong nguyên nhân, eo thon nhỏ càng thêm phụ trợ ra trước ngực nàng hai quả quả cầu thịt cực đại, cổ áo khả năng bởi vì trời nóng nguyên nhân nàng trừ đi một cái nút thắt, tuy rằng bên trong mặc ngực, nhưng là kia rãnh giữa hai vú nhưng là rõ ràng hiện ra ở trước mắt ta, ta mạnh nuốt một chút nước miếng, nói thật cùng lanh canh kết hôn 4 từ năm đó, ta chưa bao giờ cảm nhận được nữ nhân bộ ngực đầy đặn là cảm giác gì, mà loại này tò mò cảm thường thường chỉ có thể theo AV trung cách màn hình cảm thụ. Trước mặt này kiều mỵ nữ nhân, đơn giản là ta trong ý dâm muốn nhất đem chi bỏ vào trong túi vật.