【 tiểu hâm mẹ lộ tuệ 】【 hoàn 】
Chương 1:
"Đinh..." Kèm theo một tiếng thanh thúy tiếng chuông tan học, hỗn loạn tiểu hâm cuối cùng là đợi cho này làm cho người ta đáng giá hưng phấn thời khắc. Cũng không phải là ấy ư, lúc đi học oa, không có gì hi vọng, liền phán này xế chiều mỗi ngày cuối cùng một tiết khóa tiếng chuông tan học.
Hắn lắc lắc đầu, nghe xong một buổi chiều kinh thư mà có chút nở đầu hơi có chút thanh tỉnh, lập tức theo bàn học lý rút ra đã sớm đánh hảo túi túi sách, vừa mới chuẩn bị mại khai bộ tử, bỗng nhiên cảm giác được trên bục giảng không khí có cái gì không đúng, rụt một cái thân, ánh mắt tự nhiên vọng tới.
Trên bục giảng Triệu lão sư một bộ âm trầm bộ dáng, kia nguyên bản liền thịt núc ních mặt của tức thì xụ xuống, sau đó đọng lại, giống cùng sa da cẩu kia sinh động bộ mặt biểu tình.
Nga, quên bổ sung, Triệu lão sư là nữ tính. Chuẩn xác mà nói, hẳn là một cái mau 60 lão thái bà. Năm trước bị trong trường một cái cao quản thân thích theo XX trường học chuyển tới này trường học giáo chính trị đấy.
Xác thực, nàng dạy học không tốt lắm năng lực vẫn như cũ kéo dài xuống dưới, nhưng là suy sụp mặt dùng cách xử phạt về thể xác cái gì nàng sở trường nhất. Ở trong trường học là nổi danh —— nhân gặp buồn, không riêng các không thích nàng, mà ngay cả giáo sư trong đội ngũ đối với nàng phản cảm người của cũng không phải số ít.
Nhìn nàng kia tầng thật dày son theo da mặt một khối sụp đổ, nguyên bản xao động phòng học lập tức an tĩnh.
Sau đó nàng hí kịch tính mặt của bộ da thịt co quắp một chút, "Hôm nay tưởng chiếm dụng các vị đồng học 10 phút, chấm dứt hôm nay lớp học này chương và tiết..." .
Nói xong nàng lại giãy dụa mỡ lượng cực kỳ nhiều mập mạp thân thể, chuyển tới trên bảng đen kỷ kỷ tra tra bắt đầu nói lên... Giống như hoàn toàn không thấy cả lớp thổn thức thanh.
"Ta c ..." Tiểu hâm vừa định phun ra phía sau chữ, đầu óc theo thói quen hiện lên mẹ kia ôn nhu gương mặt —— hảo hài tử là không thể nói thô tục đấy, cái kia một lượng oán niệm cũng mây bay đều không phải là rồi.
Kỳ thật tiểu hâm tên thật kêu lưu hâm, sau lại bởi vì hắn mẹ khi hắn lúc còn rất nhỏ giống như ba hắn ly dị rồi, cho nên hắn sửa cùng mẹ họ Lộ.
Đối với tiểu hâm mà nói, "Cha" nhất từ vài năm trước khả năng còn sẽ có xuất hiện xác suất, nhưng là đã đến mấy năm gần đây, tình huống như vậy một số gần như diệt sạch! Có lẽ là bởi vì mẹ đặc phản cảm, nhất là tiểu hâm nhắc tới "Cha "
Thời điểm
Tiểu hâm là này sở tư nhân trường học một gã học sinh, mới vừa lên mùng hai, thành tích học tập trung thượng, chính là thân thể hơi có chút gầy gò, cái đầu cũng có chút không cao, hòa tâm lý của hắn tuổi hoàn toàn đi ngược lại, vừa qua khỏi 1m6, cùng tuổi đồng học vì thế cho hắn thủ cái kêu "Đậu đỏ" tên hiệu.
Khả năng bởi vì trường kỳ khuyết thiếu tình thương của cha, nhưng lại có mẹ là giáo sư ảnh hưởng, kết quả phản nghịch bất thành, chỉ có thể trưởng thành sớm rồi.