Không vừa, ngươi xem ngươi gia, sao vậy như thế loạn . Ta vừa vào đến bên trong phòng, chứng kiến khắp nơi đều là đồ đạc, ta nhăn lấy mi nói . "Ca, ngươi đã đến rồi, thật tốt quá, mau giúp ta thu thập một chút . Không vừa bên ôm nàng vậy chỉ có một tháng lớn con trai bên nói ."Ngươi coi ta là vú em . Ta nói đùa nói .
"Ca, ngươi giúp nhân gia một chút không . Không vừa nhỏ giọng cầu khẩn nói .
Không vừa là thân muội muội của ta, vừa mới sanh xong hài tử mới(chỉ có) một tháng . Ta gọi Tôn Hạo, nàng gọi Tôn Khả . Cha mẹ của chúng ta ở tại tỉnh ngoài, ở trong thành phố này chỉ có ta và nàng .
Nhìn nàng ôm hài tử bối ảnh, ta lắc đầu . Mọi người thường nói nữ nhân đã sanh hài tử sau thể hình thì trở nên . Bây giờ không vừa thân thể đích xác có chút cải biến . Cái mông cùng thắt lưng đều trở nên mập chút . Biến hóa khả năng lớn nhất là vú của nàng, biến đến mức dị thường dài rộng, tuy là ngăn cách lấy y phục cũng có thể nhìn ra ở nàng bước đi lúc hai chi lớn Nhũ 1 lay một cái.
Không vừa không có sanh con lấy trước kia có thể là nổi danh mỹ nhân . Không riêng rất xinh đẹp, nhất là khiến người ta thích là vóc người của nàng, không có kết hôn trước đây nàng mỗi lần trên đường phố đều được nam nhân nhìn chăm chú mục đích . Không vừa hai chân thon dài, cùng người khác bất đồng chính là cái khác hai đùi nữ nhân càng lên cao càng to, không vừa lại không có có loại này hiện tượng, bắp đùi gần cái mông địa phương cũng không phải là rất to, lúc này mới hiện ra nàng hai chân xinh đẹp tuyệt trần .
Không vừa cái mông cũng không phải là rất lớn, trước sau hơi dày sau một chút, trung tâm hẹp một điểm, làm cho một loại tròn vo thịt phồng cảm giác, thuộc về phong đồn một loại hình thức . Eo rất nhỏ, càng làm nổi bật lên mông hình màu mỡ .
Ở không vừa còn không có xuất giá lúc, có lúc ta từng nói đùa nói, nếu như ta không phải ca ca của nàng, ta nhất định cua nàng vào tay . Không vừa lão công thôi Chí Cường dáng dấp rất anh tuấn, cùng không vừa cũng rất xứng. Nhưng Chí Cường công ty ở tam hạp đập chứa nước trong xây dựng phụ trách một cái trong đó công trình, Chí Cường là cái kia công trình người phụ trách, vì vậy ở tam hạp công trình khởi công sau không lâu sau, Chí Cường liền ăn ở ở trên công địa . Coi như không vừa muốn sinh thời, Chí Cường cũng chỉ là mời một tháng giả tới chiếu cố không vừa .
Tiểu cũng không có người chiếu cố, liền gọi điện thoại đem ta tìm đến . Ta cũng là được cha mẹ căn dặn, tới chiếu nhìn một chút . Không nghĩ tới ta tới nhìn một cái, không vừa trong nhà thực sự là vừa dơ vừa loạn, hết cách rồi, ta không thể làm gì khác hơn là tạm thời do ca ca biến thành bảo mẫu . Ở ta một trận Đại Can nhanh kiền dưới, không vừa trong nhà lại tồn trở về vệ sinh có thứ tự .
Không vừa xem đến nhà xảy ra long trời lở đất biến hóa, cao hứng đi tới ta theo trước, ôm lấy ta cái cổ, ở trên mặt ta hôn một cái, nói : Ca, ngươi thật tốt!
Ta chỉ cảm thấy không vừa miệng mềm nhũn, thiếp ở trên mặt rất trên thoải mái, lòng của ta một cái thăng lên một cái chủng cảm giác khác thường, ta vội vàng đẩy ra không vừa, nói : Đi, đi, đi, cùng tiểu hài tử giống nhau .