Ta gọi YY, năm nay 19 tuổi, năm nay mới vừa thăng năm thứ hai đại học, là S đại tá hoa . Ta có một đôi thủy yêu kiều mắt to, khóe mắt hơi hơi bên trên thiêu, dồi dào đỏ nhạt đôi môi, cười rộ lên rất mị, ta rất thích cuộc sống đại học, cao trung niệm bảo thủ nghiêm cẩn nữ giáo, cũng không có nam sinh truy cầu ta, cho nên vào đại học sau, sinh hoạt tự do, ta mới chính thức hưởng thụ được mỹ nữ sở ứng chịu đến sủng ái cùng nịnh hót, bất quá ta cũng không có giao bạn trai, vô câu bó buộc mà chu toàn ở nam nhân trong đống, để cho ta rất có cảm giác thành tựu .
Ta thích phủ bó sát người thấp ngực T-shirt cùng căng thẳng thật chặc váy ngắn, 36D ngực bự tổng đem bộ ngực đồ án chống đỡ biến hình, mà này dơ bẩn háo sắc nam nhân, tự hồ chỉ nếu có thể tới gần thân thể của ta, cái gì đều chịu vì ta làm, vô luận ta sao vậy bá đạo kiều nhẫm, nhưng coi ta là nữ thần vậy cung phụng trứ, luôn cho là thời gian biết cái này ma Tiêu Dao thoải mái, thẳng đến năm nay trời thu, một cái tà ác nam nhân cải biến cuộc đời của ta .
Đã tháng 9, khí trời vẫn như cũ như vậy ấm dính mồ hôi, ta phủ nhất kiện tơ lụa toái hoa mảnh nhỏ đai an toàn mặc áo, bỏ rơi trứ ô ty bàn tóc dài đi ra phòng học, ta bình thường là không chú ý người quanh mình, bất quá muốn không phát hiện hắn thực sự không dễ dàng, hắn có ít nhất 185 CM, bầu dục sắc da thịt, ngũ quan đường nét sâu mà rõ ràng, không phải vô cùng anh tuấn, nhưng hắn to mỏ cuồng dã ngoại hình, phi thường đẹp mắt, để cho ta không còn cách nào đem ánh mắt dời thân ảnh của hắn .
Thế nhưng tức giận ta là, hắn thậm chí ngay cả con mắt cũng không có xem ta xuống.
Loại này ô nhục tính coi thường để cho ta phát thệ, một ngày nào đó ta muốn hắn thần phục ở đầu ngón chân của ta dưới, bất quá ta cũng không có cái gì cơ hội có thể nói chuyện với hắn, niên cấp kém nhiều lắm, cộng thêm ta vừa không có đến truy nam sinh kinh nghiệm, trải qua Trải qua suy nghĩ, ta chủ động hướng hắn thông báo, hắn nhìn ta hai mắt, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, bằng lòng cùng ta gặp gỡ .
Tên của hắn gọi sâm, cá tính lạnh lùng khốc khốc, cười cho có chút thần bí, hôm nay là ta và sâm lần đầu tiên ước hội, ta đặc biệt chọn nhất kiện nhạt màu tím mảnh nhỏ đai an toàn ngay cả thân váy, bởi vì là sau trống không thiết kế, cho nên ta không có mặc nội y, y phục tính chất rất mềm mại, rất thuận mà thiếp trứ cơ thể của ta, để cho ta vóc người đường cong vừa xem không thể nghi ngờ .
Chúng ta ngày hôm nay dự định xem trước điện ảnh, xem chiếu bóng xong lại đi uống cái trà chiều .
Sâm cũng không có đặc biệt hoa tâm tư chuẩn bị y trứ, phổ phổ T-shirt, phổ phổ quần jean, ngay cả râu mép chưa từng quát, tuy là hắn bình thường chính là chỗ này thân trang phục, thế nhưng điều này làm cho ta rất không cao hứng, cảm thấy hắn không coi trọng chúng ta lần đầu tiên ước hội .
Bất quá hắn ngày hôm nay xem ta nhãn thần cùng trước đây hoàn toàn khác nhau, hắn con mắt Tham Lam hừng hực mà xem lướt qua cơ thể của ta, hắn tựa hồ không tính ẩn dấu trong đầu của hắn ô uế 踒 xúc mơ màng, lẽ nào hắn trước đây đối với ta coi thường đều là tận lực kiềm nén hoặc là giả vờ ? Bất quá ta tâm lý vẫn còn có chút đắc ý, không có nam nhân không khuất phục sinh mị lực của ta .