Cấp OL kiều thê trói lại bịt mắt
Tự
Ta gọi gì lỗi, 26 tuổi, là một gã chức nghiệp công trình nhà vẽ kiểu, có một 25 tuổi thê tử liễu vận, bên ngoài xí làm ngành chủ quản, hai người kết hôn năm năm, ân ân ái ái, cuộc sống cũng là đơn giản hạnh phúc. Chính là tại lúc ban đầu kích tình qua đi, ta lại lâm vào tình ái thung lũng. Tại thê tử có lẽ không nhìn ra, ta lại biết mình mỗi lần cùng thê tử làm đều giống như tại hiến lương, đã không có lúc trước kích tình hòa hưng phấn.
Đó cũng không phải thê tử không mê người, tương phản, nàng có nhất trương xinh đẹp mặt trái xoan, cộng thêm một đôi sáng ngời có thể nói Đan Phượng tình, kia một đầu thật dài vớ đen hợp với gần 1m7 thân cao, có lồi có lõm dáng người khiến nàng cả người tràn đầy cổ điển mỹ nhân phong thái. Kia 36D lớn nhỏ hai vú ở bất kỳ trường hợp nào đô khả năng hấp dẫn toàn trường ánh mắt, mà kia tràn ngập co dãn kiều đồn hòa hai chân thon dài càng có thể trở thành là làm cho sở hữu giống đực sinh vật xu chi nhược vụ bảo vật, mà càng chỉ có ta biết, túi kia khóa lại vớ đen giày cao gót dặm một đôi kim liên là cỡ nào bóng loáng mê người. Hơn nữa thê tử kia bình thản ưu nhã tính cách, nàng tự nhiên trở thành vô số thiếu niên hòa đại thúc tình nhân trong mộng. Đồng thời, cũng có "Băng Tuyết nữ thần" tiếng khen.
Mà ta có thể đủ đả bại đông đảo đối thủ cạnh tranh ôm mỹ nhân về tự nhiên cũng là có ưu điểm của ta, tại hạ tuy rằng không đẹp trai, nhưng là thực một lòng vì hữu nghị mà cùng thê tử kết giao đấy, vốn cảm thấy tốt như vậy nữ hài tử không xứng với chính mình, vì thế chỉ muốn làm người bằng hữu, kết quả bình bình đạm đạm hữu tình dần dần thăng hoa, hai người tại trao đổi qua trình trung cũng có lẫn nhau ăn ý, vì thế liền tự nhiên mà vậy trở thành thân mật hơn quan hệ, cuối cùng hoàn đi vào hôn nhân điện phủ.
Mà ta nhưng ở ngũ năm lý dần dần đánh mất đối tình ái dục vọng, đây cũng là bởi vì ta nhất tính cách đặc điểm, ta người này có vẻ thích ứng trong mọi tình cảnh, tính tình có vẻ bình thản ổn trọng, nhưng đây cũng là ta chính mình cũng không biết ngụy trang, nguyên nhân chính ở nhà làm nhiều năm bé ngoan, tuy rằng tính cách đã thành thói quen bình thản, nội tâm áp lực lại sử ta bản năng theo đuổi kích thích, đây cũng là ta sau lại mới nghĩ thông suốt một cái đạo lý. Nhưng đây cũng là ta mở ra tân thế giới đại môn cái chìa khóa...
Thứ 01 chương
Tại năm trước tháng 7, thứ Bảy, một cái sáng sủa sáng sớm, dày dương quang xuyên thấu qua rèm cửa sổ sái ở trên mặt, "Lỗi, rời giường", thê tử kêu gọi làm cho ý thức của ta theo theo mộng trong biển tỉnh lại, ngạo mạn chậm rời giường vươn người một cái, nhìn nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, lại là một cái ánh nắng tươi sáng ngày a, mặc dù có máy điều hòa không khí gió lạnh, kỳ nghỉ hè thái dương hãy để cho nhân cảm thấy một tia phiền chán.
Rửa mặt xong, đi đến phòng khách, thê tử không ở, bữa sáng cũng đã chuẩn bị tốt, cháo trắng ăn sáng, trứng gà bánh bao, làm cho người ta thèm ăn tăng nhiều, đây chính là chúng ta hai vợ chồng cái đô yêu thích bữa sáng."Rốt cục đi ra a, đại đồ lười", thê tử giọng của mang theo nhàn nhạt bất đắc dĩ, từ phòng bếp đi ra. Thoáng chốc, ta nhãn tình sáng lên, trước mắt mỹ nhân trên thân mặc màu đen mặc đồ chức nghiệp, màu đen nữ sĩ tây trang phụ trợ ra kia xuất trần động nhân khí chất, tuyết trắng trên mặt của không thi phấn trang điểm so với bất kỳ một cái nào minh tinh đô tịnh lệ không rảnh, xinh đẹp không thể tả, đứng ngạo nghễ hai vú tại chức nghiệp tây trang phụ trợ hạ lại sử tây trang hiện ra một tia quần áo nịt hương vị, mà hạ thân còn lại là một cái chức nghiệp váy ngắn gắt gao bao lại kia hồn viên đùi cùng với mê người cái mông, màu đen tất chân theo đáy quần tìm hiểu, dò vào kia thon dài chân dài ở dưới màu đen giày cao gót ở bên trong, mang đến một tia khác cám dỗ. Trước mắt mỹ nhân phảng phất từ vẽ trung đi tới, mang theo thiên sứ cùng ác ma song trọng cám dỗ, làm cho người ta muốn ngừng mà không được, muốn nàng hung hăng ăn luôn, làm cho ta không khỏi ngây dại.