rua chan muoi tinh vui thich

1.9K 3 0
                                    

[ kinh điển tình cảm mãnh liệt ] rửa chân muội tính vui thích

Ở năm nay tháng 8 phần, một người bạn qua đây, ta xin hắn đi tắm một cái chân; đến rồi Đông Hoàn Trường An Đế doanh tửu điếm lầu hai rửa chân thành, kêu hai vị rửa chân Nữ, một người tên là Afi, một người tên là a Phương; Afi phục vụ bằng hữu ta, a Phương cho ta tắm; bắt đầu ta đối với a Phương còn chưa phải là rất hài lòng, bởi vì nàng vóc dáng không cao, thể hình cũng so với tiểu, trưởng như một loại vậy; Mi Mi là cái loại này tiểu mà đúng dịp . . .

Lúc mới bắt đầu a Phương tự cấp ta xoa bóp đầu lúc, luôn dùng nàng ấy hai cái tiểu mà đúng dịp sữa phòng ma sát ta; để cho ta nói thấy đến của nàng Mi Mi vẫn là nhỏ lại người đã dùng qua . Có thể đến rồi giúp ta án bụng thời điểm, càng làm cho ta giật mình là, nàng dĩ nhiên dùng nàng ấy đôi khéo léo tế nị tay, ngăn cách lấy quần ở xoa bóp tiểu đệ đệ của ta; còn dùng cái loại này muốn ăn dưới ánh mắt của ta nhìn ta .

Ta cười trả một cái . . . Cảm tạ . . . Thủ pháp không sai . . . Ta nói .

A Phương nói: Nếu như ngươi nghĩ nói, ta còn có tốt hơn tay nghề đây! ! Lúc rảnh rỗi điện thoại cho ta . . . Tại chỗ thì cho ta số điện thoại di động của nàng . . .

Sau khi có tầm một tháng đi, ta thiếu chút nữa đem nàng quên; đến khi đêm hôm đó, nữ bằng hữu không tại người bên . Hơn mười một giờ, cảm thấy rất buồn chán liền cho nàng gọi điện thoại, không nghĩ tới nàng cư nhiên nguyện ý vì ta xin nghỉ đi theo ta; chúng ta hẹn ở Trường An tửu điếm gặp mặt, ta trước mở một gian phòng, ở tửu điếm đợi nàng; không nghĩ tới nàng cư nhiên không đến hai mươi phút đã đến; vừa thấy mặt, a Phương phủ nhất kiện màu đỏ sậm mặc áo, màu đen quần; bàn khởi tới tóc hợp với nàng ấy một thân bó sát người phủ, thật là nhìn không ra nàng là một cái tham gia ngành dịch vụ cùng tiểu muội; so với ở rửa chân trong thành thấy nàng, thật là có cách biệt một trời a! ! !

A Phương thứ nhất là nhào tới, nàng nói: Ta cũng biết ngươi không đi ra lọt lòng bàn tay của ta . . . Ta hôm nay không phải đem ngươi ăn tươi không thể, ta rất nhớ ngươi lớn JJ(tiểu đệ đệ) oh! ! ! !. . . Vừa nghĩ tới nó . . . Ta chỉ ngươi nhớ ngươi đem chen vào "Thật đúng là làm ta sợ hết hồn, bất quá lập tức liền cao hứng lên . . . Bởi vì a Phương đã đem bên ngoài tất cả quần áo và đồ dùng hàng ngày đều lui xuống tới; tuyệt vời vóc người, tiểu mà đúng dịp MI MI, nho nhỏ B . . . Để cho ta nhất thời huyết dịch dâng trào .

A Phương ngồi ở bên giường nói: Muốn tắm một chút không ?

Ta nói: Có thể a! Ta thích tắm rửa . . . Càng thích cùng nữ hài cùng nhau; a Phương lập tức giúp ta xóa trên người ta y phục, ở xóa ta quần lót sau, nàng dùng tay nhỏ bé của nàng, kéo lấy con cặc lớn của ta, đem ta giống như Ngưu một quyện kéo đến phòng tắm; vừa mở thủy liền cho ta súc con cặc lớn của ta, sau đó một khẩu liền ngậm đến trong cái miệng nhỏ của nàng, giúp ta bú liếm đứng lên; bởi vì ta con cặc lớn quá dài, cho nên đi xuống khom; mỗi lần nàng bú liếm đến cùng lúc, ta đầu cặc lớn đều cắm vào cổ họng của nàng trong . . .

A Phương bú liếm kỹ xảo thực sự tốt, lập tức ta thì có bắn dục vọng; ta mau nhanh ngăn lại nàng, gọi nàng giúp ta tắm một cái thân thể; a Phương cười cười: Ta để trước quá ngươi . ..chờ biết ngươi sẽ biết . . . Nàng mặc dù đang giúp ta tắm thân thể, thế nhưng luôn có một con tay còn bắt được ta con cặc lớn . . .

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ