Ban ngày thu được Gia Văn điện thoại của, nàng gọi theo nàng xem chiếu bóng, ta thấy đêm nay lúc rảnh rỗi liền đáp ứng nàng .
Khi ta chạy tới rạp hát lúc đã sắp mở màn, cho nên ngay cả muốn xem cái gì điện ảnh cũng không biết .
Tiến nhập rạp hát sau ngay thẳng bắt đầu chiếu, bốn phía ám đến nỗi ngay cả đường cũng nhìn không thấy .
Mà Gia Văn thì chủ động ngăn chặn tay của ta, ta cho là nàng nhìn không thấy đường mới có thể như vậy .
Về sau ngồi xuống nàng vẫn như cũ không chịu buông tay, ta bắt đầu cảm thấy không có ý tứ, bởi vì nàng thủy chung là người khác lão bà, ta chưa bao giờ có đối với nàng làm ra không phải phần nghĩ, cho nên không thể làm gì khác hơn là làm bộ như không có chuyện gì xảy ra tay nắm cửa lùi về .
Màn ảnh lên quảng cáo xong, đang tràng bắt đầu chiếu phim, nhưng dĩ nhiên là một bộ Phim cấp 3 .
Ta hỏi Gia Văn vì sao cùng gọi theo nàng xem Phim cấp 3, nàng giải thích nói ngay cả nàng cũng không biết, có thể là mua lầm vé xem kịch .
Ta cảm thấy phải cùng nàng xem như vậy điện ảnh dường như rất không tự nhiên, liền gọi nàng không bằng đi thôi! Nhưng Gia Văn nói nếu bỏ tiền mua nhóm liền không nên lãng phí, huống hồ không có còn lại địa phương có thể, cho nên ta không thể làm gì khác hơn là tiếp tục xem làm trò .
Màn ảnh bên trong nhân vật chính diễn xuất hết sức lớn can đảm, mở màn chỉ có nhập phân ? , đã có không ít làm tình bú liếm cùng với lỗ đít tràng diện, thấy ta dục trên lửa thăng, nhưng có Gia Văn ở bên liền không được tự nhiên .
Khi ta len lén nhìn nàng lúc, thấy nàng một cách hết sắc chăm chú mà nhìn màn ảnh, ta nghe đến của nàng ? Hấp rất gấp gáp, mà hai tay càng dùng sức nắm chặt lấy chỗ ngồi tay vịn, xem ra nàng cũng là bị màn ảnh bên trong tràng diện sở kích thích .
Bỗng nhiên nàng phát hiện ta đang nhìn lấy nàng, lúc đầu nàng dường như không có ý tứ, nhưng một lát sau nàng lại đem đầu dựa ở đầu vai của ta, cánh tay thì lượn quanh lấy cánh tay của ta, ta ngửi được trên người nàng hương vị, cùng cảm giác được vú của nàng áp hướng cánh tay của ta, quả thực làm ta dục khẩn cấp thăng .
Sau khi nàng càng dùng vú ở cánh tay của ta không ngừng êm ái ma sát, ta cảm thấy cho nàng đầu vú bắt đầu dần dần trở nên cứng rắn .
Đây quả thực là chủng rõ ràng tính khiêu khích, nếu như vậy tử xuống phía dưới chỉ sợ sẽ làm ta không khống chế được .
Cho nên ta không thể làm gì khác hơn là phẫn muốn đi toilet, thế nhưng Gia Văn nói nàng cũng muốn đi toilet, ta chỉ có cùng nàng cùng nhau đi sau đó ở ngoài cửa chờ, nhưng nàng rất nhanh liền đi ra, hơn nữa giao cho ta một khối cùng loại ẩm ướt khăn tay gì đó .
Khi ta xem tinh tường khối kia ẩm ướt khăn tay lúc, phát hiện là một cái tiên hồng sắc li sĩ quần lót, thì ra Gia Văn chuyên đến toilet đi cởi này bị dâm thủy ướt đẫm quần lót, cái này khiến ta không biết như thế nào cho phải .
Khi đó vừa vặn có một thiếu nữ tiến đến bị nàng xem thấy trong tay ta quần lót, cái này khiến ta vô cùng chi ? Giới, ta cùng lúc vội vàng đem cái kia quần lót nhét vào túi quần bên trong, về phương diện khác kéo lấy Gia Văn vội vả phản hồi chỗ ngồi .