Phần Không Tên 12

2.8K 3 0
                                    

《 nô lệ công chúa Sophia 》(1-15 chương) tác giả: zyz1942

Thứ 01 chương sa mạc nữ đày tớ

Mặt trời chói chang chiếu không gió sa mạc, tầm mắt đô trở nên gấp khúc mơ hồ. Tại to lớn cồn cát trung gian, một đội lạc đà thương đội giống màu đen tiểu rắn giống nhau chậm rãi ngọa nguậy.

Thương đội là do hơn trăm đầu lạc đà tạo thành, có hai mươi mấy cái nhân cưỡi lạc đà còn dư lại lạc đà tắc kéo các loại hàng hóa, bất quá lại thương đội cuối cùng có một chuỗi nhân hai tay bị một đầu dài thằng đổi đi bộ hành tẩu trong sa mạc, các nàng người khoác lấy đơn sơ áo choàng, áo choàng hạ là thân thể trần truồng thống khổ đi lại. Ta, đã từng là pháp lan đế quốc đại công chúa Sophia chính là này một chuỗi nô lệ một thành viên.

Trần trụi chân đi ở nóng bỏng đất cát lý là một loại gì cảm giác? Thật giống như đi chân trần đi ở tràn đầy mũi nhọn trên mặt giống nhau. Ta phải bước nhanh hành tẩu lấy giảm bớt bàn chân bị nóng đau cảm giác.

Nhưng là mệt mỏi hai chân lại càng ngày càng không nghe sai sử, bất quá xuyên tại song sợi giây trên tay mang tới đau đớn hòa trên vai trần tiên thương một khắc không ngừng nhắc nhở ta, theo không kịp phía trước dẫn đường lạc đà kết quả là cỡ nào thống khổ.

Có khi một trận gió nóng thổi khai ta miễn cưỡng đắp lên người rách nát trưởng áo choàng, lộ ra xích trên chân trơn bóng đùi hòa nơi riêng tư kia đêm qua lưu lại uế vật dấu vết.

Vì trừng phạt ta đêm qua "Không phối hợp", những đầy tớ này buôn lậu cắt của ta lạn bì ngoa đã kỳ trừng phạt.

Ngẫu nhiên nghe được từ trên người ta phát ra "Đinh linh linh" chuông thanh là ta đầu vú nhũ hoàn thượng giắt chuông tại ta gian nan hành tẩu khi phát ra thanh âm. Ta, một cái pháp lan người thừa kế của đế quốc, hiện tượng lại giống tối ti tiện nô lệ giống nhau bị các chủ nhân trang sức, mua bán, lăng nhục...

Thái dương rơi xuống đất chân trời thời điểm, thương đội rốt cục lại một chỗ ốc đảo hạ trại ngừng lại. Theo đổi ta hai tay dây dài buông lỏng, ta một chút quỳ gối đất cát lên, điên cuồng thở phì phò, phổi phát ra xé gió rương vậy vù vù thanh. Một cái đầu thượng bao lấy màu trắng khăn trùm đầu mập mạp cầm đựng nước áo da cho mỗi cái nô lệ nước uống uống, khi hắn rớt ra ta ngay cả lấy áo choàng mũ trùm đầu lúc, ta màu đen trường quyền phát như thác nước bay lả tả xuống dưới cũng lộ ra ta trắng nõn mà xinh đẹp gương mặt, trên tóc hoàn kề cận mồ hôi hòa hạt cát.

Đầu bạc khăn mập mạp tựa hồ đối với ta thực cảm thấy hứng thú, hắn thô bạo ngăn trên người ta có chừng liên mũ trùm đầu áo choàng, theo áo choàng rơi xuống đất một cái vòng eo tinh tế, vú mượt mà, làn da như sa tanh vậy bóng loáng nữ nhân hiện ra tại mập mạp trước mặt, tại cặp vú đầy đặn thượng kia màu vàng nhũ hoàn hòa màu bạc chuông nhỏ đang tương đối thấy được, trên lưng rõ ràng mấy chỗ tiên thương là hôm nay bọn họ cho ta đặc thù chiếu cố.

Đầu bạc khăn mập mạp nhìn xem ngẩn ngơ sau đó đem đựng nước áo da giơ lên thật cao, dòng nước theo trên đầu của ta tưới xuống.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ