13—— chỉ nghe Tử Quân ny thanh nói: "Di! Chán ghét? ? ? A? ? ?"
Nguyên lai mỹ hân đã không đợi đãi nàng nói xong, liền hôn lên môi của nàng!
Ta cùng với chí lực một bên vẫn đang nỗ lực cùng dưới thân mỹ nữ làm, một bên lại đem ánh mắt bay tới trên người các nàng! Chỉ thấy hai cái đẹp đến không thể hình dung nữ tính thân thể mềm mại, chính vòng triền cùng một chỗ, mỹ hân một mặt miệng lấy Tử Quân cặp môi thơm, gồm cái lưỡi thơm tho phun nhân Tử Quân trong miệng quấy, nhường cho con quân hút đầu lưỡi của nàng, vừa dùng hai vú đang cọ xát lấy Tử Quân cực nhạy cảm đầu vú, mặt khác một bàn tay đã sờ lên âm hộ nàng, hai ngón tay đồng thời sáp người nàng ngắn ngủn bên trong âm đạo, một bên trước sau đút vào, một bên lấy ngón cái đè xuống Tử Quân âm hạch làm do tâm, tại trong âm đạo nàng quấy!
Tử Quân bị nàng biến thành "Y y a a" dâm thanh không dứt! Rốt cục nàng cũng phản công! Chỉ thấy nàng nguyên bản phóng tại thân thể hai bên trương khai hai tay, đem mỹ hân ôm chặt, tay trái dọc theo mỹ hân xương sống lưng xuống phía dưới tảo, cuối cùng đi vào của nàng cổ câu lên, nàng dùng hai ngón tay tại mỹ hân đuôi long cốt chưa đoan đặt nhẹ, tay kia thì tắc trượt đến mỹ hân đùi nội tắc khẽ vuốt một hồi, sau đó theo hai đôi dán chặc giữa chân đẹp, phản đến trên âm hộ của nàng vuốt ve! Bởi vì góc độ có hạn, chúng ta chỉ có thể nhìn đến Tử Quân tay của biến mất cho mỹ hân đùi ở trong, nhưng theo mỹ hân phản ứng, chúng ta liền biết nàng là rất được rơi! Chỉ thấy nàng vốn mút Tử Quân cái lưỡi thơm tho môi, đã nhịn không được phải rời khỏi đến phát ra rên rỉ: "À? ? ? Tử Quân ngón tay của ngươi biến thành ta thật thoải mái!"
Lúc này, không biết là chí lực đã đến kết thúc, vẫn là mỹ hân cùng Tử Quân giả phượng hư hoàng biểu diễn kích thích, chí lực kêu một tiếng: "À? ? ? Ta muốn bắn á!" Nói xong chỉ thấy hắn càng ra sức tại mandy bên trong âm đạo nhiều đút vào nhiều sau đó, mông bắp thịt của co rút lại lấy, ta tin tưởng hắn đã đem tinh dịch quán chú mandy âm đạo!
Chỉ nghe thấy tại dưới người nàng mandy kêu lên: "Nha? ? ? Không cần ﹗" cũng không biết là gọi hắn không cần nhanh như vậy, vẫn là để cho nàng không cần bắn ở bên trong. Nhưng nhìn nàng bị chí lực tinh dịch bỏng đến kinh loan đâu thân thể mềm mại, ta biết nàng nhất định là thực hưởng thụ!
Chí lực bắn hoàn tinh về sau, quay người nằm ở mandy bên người thở phì phò, nhưng vẫn hai tay ôm lấy mandy, môi áp vào má của nàng, hôn nhẹ, tiến hành sau diễn! Mà mandy cũng bởi vì lao động chân tay qua đi, mà há hốc mồm tại thở gấp, nhất thời nói không ra lời! Kiêm thả liên thân thể cũng không còn chút sức nào, hai chân vẫn duy trì mới vừa rồi bị chí lực xâm nhập tư thế, nới rộng ra hai chân , mặc kệ từ chí lực tinh dịch chảy ngược ra ra, cũng dọc theo âm thần, cổ câu nhỏ giọt trên boong thuyền!
Ta một mặt cắm dưới thân sandy, nhất đối mặt nàng nói ra ta chứng kiến chuyện. Vốn nhanh không ngờ như thế hai mắt nàng, đang nghe ta nói: "Ngươi xem qua nhà ngươi tỷ âm hộ thảng tinh tình cảnh không vậy?" Lúc, nàng cũng lập tức mở cặp mắt ra bán chi đứng người dậy đến xem. Khi thấy nhà mình tỷ dâm loạn biểu hiện, nàng cũng xấu hổ đến bả đầu chôn ở bộ ngực của ta nội!