Học sinh trung học đệ nhị cấp văn văn nhục nhã nhật kí
Thứ 01 chương
------------------------------------------------------------
Tiền tình lược thuật trọng điểm ~《 cô gái văn văn sơn thôn gặp rủi ro ký 》16 tuổi cô gái xinh đẹp văn văn tại thi cấp ba sau, bởi vì gia thay đổi bị đưa đến ở nông thôn trong thôn nhà gia gia, rất nhanh bị cưỡng hiếp, sau không thể có không trở thành trong thôn bán công khai thôn kỹ, cùng với trưởng thôn Chu gia dùng để sắc đẹp đút lót công cụ.
Ngay tại nàng đi huyện lý cao hơn nhất đêm trước, văn văn trước mặt toàn thôn nam nhân mặt, tại thân gia gia trong nhà bị cẩu rót tinh, cũng bị bắt ký chó mẹ khế ước, hoàn toàn trở thành Chu gia thôn các nam nhân nô lệ.
------------------------------------------------------------
Khai giảng đã mau một tuần , có thể một lần nữa trở lại trường học, ta cảm thấy được thật vui vẻ.
Mới hoàn cảnh, mới đồng học, mới nội dung, làm cho ta dần dần không thèm nghĩ nữa trong lúc nghỉ hè hết thảy, coi như là ác mộng một hồi.
Ta nhất định phải học tập thật giỏi, đại học thi rất xa, không bao giờ nữa hội trở lại Chu gia thôn lý. Trường học là ký túc chế, bất quá cũng có rất ít một bộ phận gia tại phụ cận học sinh ngoại trú.
Ký túc xá tám giường ngủ, nhưng ta thực vận khí, phân đến ký túc xá bất mãn viên, ngay cả ta tổng cộng chỉ có tứ người nữ sinh mà thôi, tiểu Đình tiểu song thực hoạt bát, tiểu viên thực thẹn thùng, chúng ta rất nhanh quen thuộc, thành bạn tốt.
Mỗi lúc trời tối trước khi ngủ, tiểu Đình tiểu song luôn kỷ kỷ tra tra nói cho chúng ta biết trong trường học có cái gì tin tức, có cái gì việc hay, tỷ như chúng ta này giới tiến vào điểm cao nhất là ai á..., lão sư nào có vẻ nghiêm khắc á..., tiểu Đình còn dùng mang theo phấn hồng phao phao giọng của nói cho chúng ta biết này giới giáo thảo là người nào ban, chúng ta cười nàng hoa nhỏ si!
Tiểu Đình không phục nói: "Cũng không phải chỉ có nam sinh mới có thể háo sắc! Đúng rồi, ta nghe kỹ nhiều nam sinh đô lén đàm luận chúng ta văn văn, nói văn văn là lần này hoa hậu giảng đường đâu."
Ta lắp bắp kinh hãi, nghe tiểu song tiếp lời nói: "Nam sinh chính là dạng á..., bất quá ta cũng hiểu được chúng ta văn văn thật là đẹp mắt, chính là rất lặng yên rồi, giống như rất nhiều nam sinh đô cảm thấy văn văn là băng sơn mỹ nhân á." ... Trong lòng ta rất loạn, nguyên lai không phải ta trốn tránh nam sinh, là có thể đem mình biến thành người tàng hình.
Tuy rằng chu trưởng thôn con tốt danh còn có thầy chủ nhiệm vương xuyên vẫn không có tới quấy rầy ta, nhưng tóm lại là hai cái lôi, không hiểu được lúc nào sẽ bùng nổ. Về sau hành động muốn nhỏ hơn tâm mới được.
Thứ Sáu buổi chiều tan học, học sinh nội trú lục tục về nhà, tiểu Đình các nàng giống chim nhỏ giống nhau thực đi mau.
Ta không phải là không muốn về nhà, nhưng thật sự sợ trở lại cái kia sơn thôn.
Trái lo phải nghĩ, tại phố hàng rong cấp ba ba gọi điện thoại, dối xưng cuối tuần này trường học có chuyện, không thời gian về nhà, tuần sau nói sau. Ba mẹ không nghi ngờ gì, chỉ dặn dò ta phải chiếu cố thật tốt chính mình. Trở về túc xá trên đường, trong lòng ta thẩm thẩm khó chịu.