Phần Không Tên 25

2.6K 3 0
                                    

《 băng sơn mỹ nhân sỉ nhục 》 hoàn bổn tác giả: Không rõ

Chương 1: Ác mộng sơ lâm

Làm một có tên danh tốt nghiệp đại học thạc sĩ, hơn nữa người của ta đoạn cập mỹ mạo, mỗi lần cũng làm cho ta trở thành đại chúng hâm mộ đối tượng, cũng làm ta có được cao ngạo cập quật cường khuyết điểm, cũng làm ta đọa vào vĩnh viễn hắc ám trung.

Ta gọi trương mỹ nhàn, là Hongkong một khu nhà đại công ty buôn bán quản lí một trong, làm có "Băng sơn mỹ nhân" danh xưng, đồng thời cũng là công ty bên trong TOP10 nhân viên mậu dịch, thủ hạ ta có hơn mười danh nhân viên mậu dịch, đô là công ty trung tinh anh, trong đó lý thục như càng là bạn tốt của ta, cũng là của ta tiểu học cập trung học đồng học, chúng ta cơ hồ không chỗ nào không nói chuyện, tuy rằng nàng tài cán không phải xuất chúng, có khi không đủ buôn bán Ặc, nhưng ta cuối cùng là giúp nàng. Tiểu như chưa tính là mỹ nữ, nhưng thượng vây lại hết sức lợi hại, chừng 36E chén cái lồng, so với của ta 34D còn muốn lớn hơn.

Bất quá, ta không thể tưởng được thân mật nhất bằng hữu, đúng là hại ta khổ nhất người phản bội.

Tuần trước bắt đầu, công ty đem con trai của chủ tịch chu nhiên vĩ điều đến của ta một tổ, hắn lại béo lại cao đại, thấy đã thực chọc người chán ghét, hơn nữa thường quấy nhiễu tình dục nữ tổ viên, hoàn thường nhìn lén nữ đồng sự tiêu sái quang, không ít người nói hắn đảm đương nhân viên mậu dịch chính là thí nghiệm, mau hội đương cao tầng. Ta từng vài lần ám chỉ qua hắn không nên như vậy làm, hắn không để ý tới, hôm nay ta nhịn không được ở trước mặt mọi người mắng hắn, hắn hậm hực rời đi, tất cả mọi người thực sợ hãi hắn hội hướng phụ thân đâm chọc.

Ta mới đầu còn tưởng rằng ta vì công ty buôn bán lời nhiều tiền như vậy, sẽ không đối với ta như thế nào, nào biết ngày thứ ba, ta liền nhận được thông tri thăng ta vì trợ lý tổng buôn bán chủ nhiệm, đây là minh thăng ám hàng chức vị, ta đã không có mình buôn bán tổ, chỉ làm một ít trên văn kiện công tác, điều này đại biểu lấy ta trong công ty thất thế. Của ta hộ khách cũng trôi mất cấp khác nhân viên mậu dịch, ta hai bàn tay trắng.

Có một chút kỳ lạ là, biểu hiện thường thường tiểu như thế nhưng thăng nhiệm vị trí của ta, bất quá ta vẫn thay nàng chúc mừng một phen, đang ăn mừng ta và nàng thăng thiên trên yến hội, nàng mặc nhất kiện thấp ngực đồ dạ hội, dáng người miêu tả sinh động; ta không muốn cùng nàng tranh diễm, ta chọn nhất kiện màu đen đồ dạ hội, bất quá thật sự các thắng am hiểu, hấp dẫn toàn trường ánh mắt. Ta luôn luôn đối nam sinh rất lạnh lùng, thậm chí có nhân đoán ta là đồng tính luyến ái, không giống tiểu như giống nhau, thường cùng nam sinh chuyện trò vui vẻ.

Ta ngồi ở một góc tại uống rượu giải sầu, lúc này ta trước kia cũ cấp dưới vương văn tuyết (Ada) cập phan tiểu Đình (Karen) đi tới, ta biết các nàng gần nhất buôn bán ngạch đại thăng rất nhiều, ta cùng các nàng hàn huyên một hồi, chúc mừng các nàng, nhưng các nàng ánh mắt lại nói cho ta biết, các nàng không vui. Ta chợt phát hiện, các nàng quần áo so trước kia hấp dẫn rất nhiều, liên đã làm vợ người, bình thường quần áo bảo thủ vương văn tuyết, cũng mặc vào lộ lưng trang cập cao xoa váy đến; phan tiểu Đình càng mặc cực thấp v đồ dạ hội, lộ ra toàn bộ rãnh giữa hai vú. Ta còn giễu cợt các nàng, các nàng chỉ mỉm cười, khuôn mặt tươi cười trung dẫn theo chua sót. Tiểu như tại toàn bộ tiệc tối thượng giống hồ điệp xuyên hoa, cũng khó trách đấy, tại thăng chức trong vòng nửa tháng, tổ buôn bán ngạch thăng ba mươi ba tiên, nàng cũng thay thế của ta top10 vị trí.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ