dhbg8

1.1K 1 0
                                    

Ta dùng hai tay nhấc lên bắp đùi thon dài của nàng ôm tại bên người, đem nàng mảnh mai lại nhục cảm mười phần thân thể mềm mại lơ lửng giữa không trung, làm cho mật động đối chính côn thịt mạnh hướng về phía trước dùng sức cắm tới, dùng côn thịt đem nàng đỉnh cách mặt đất nhanh hơn đối với nàng đánh sâu vào, nặng nề mà cắm thẳng vào tiến trong khe thịt thẳng đến mật động cuối. Bắp đùi thon dài của nàng quấn quít tại thân ta hậu gắt gao siết chặt lấy, giữ lấy eo của ta, gót chân dùng sức đem ta hướng nàng câu dẫn, đem côn thịt sâu đậm đưa đẩy tiến chính mình hai chân trung gian. Mềm mại ướt át bao vây lấy côn thịt mật động run rẩy, trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra thật dài run rẩy rên rỉ, bị ta đoan trên không trung thân thể mềm mại căng thẳng dùng sức hướng hậu ngưỡng đi, trước ngực rất tròn vú rất lên. Toàn bộ thân thể theo mật động chỗ sâu run rẩy từng trận run run. Ấm âm thần hòa mềm mại thành thịt co rút giáp gạt ra côn thịt, mật động kịch liệt co quắp lục, thất hạ hậu, căng thẳng hướng hậu ngưỡng đi thân thể mềm mại xụi lơ xuống dưới, ghé vào ta trên vai, kẹp ở trên người ta căng thẳng chân dài cũng biến thành mềm nhũn, hai tay ôm sát ta cổ, hai vú đầy đặn dán chặc ta, ánh mắt cong cong xem ta, nhu phải hơn chảy ra thủy ra, nhẹ nhàng mà tại bên tai ta nói đến "Ngươi —— thực —— thật tốt" ta ôm nàng đi đến bên giường đem nàng đặt lên giường kéo qua thảm đắp lên nàng cùng nhau nằm đi vào.

Nàng tại thảm hạ chui qua đến đem đầu gối ở ngực ta tiền nhân quyền lấy dựa vào ta trong lòng "Ngươi thích quá ta sao?" "Ân" xác thực, ta thích cùng nàng cùng nhau. Cùng nàng cùng nhau làm bất cứ chuyện gì đều có thể không cần cố kỵ, thực thả lỏng thực tự tại. Tại tâm lý của ta, nàng chính là một cái cần ta rất cẩn thận mà đi che chở thương yêu nhu nhược tiểu nữ nhân, thường xuyên sẽ rất không khỏi dâng lên một cỗ muốn đem nàng ôm vào trong ngực hảo hảo thương yêu xúc động, khả hiện đang đối mặt nàng, nhìn của nàng thời điểm, trước mắt lại hiện lên nàng bị thạch tam áp dưới thân thể tình hình. Ta ôm trong lòng nàng vừa nghĩ, một bên khinh khẽ vuốt vuốt bộ ngực sữa của nàng hòa eo nhỏ đường cong. Ta thực thích vuốt ve nàng mảnh mai lại nhục cảm mười phần thân thể mềm mại, thích ôm nàng eo thon vuốt ve. Nàng ngẩng đầu trong mắt tràn ngập u oán xem ta, xoay người đi lên hai tay ứng tiền trước cằm nằm ở ngực ta trước, trên mặt hiện lên e lệ vẻ mặt cúi đầu bám vào bên tai ta nhẹ nhàng a lấy khí "Ta còn muốn muốn" ta vuốt ve lưng của nàng, cố ý giả vờ đờ đẫn "Muốn cái gì nha" nàng tại bên tai ta thổi nhiệt khí "Muốn bảo bối của ta tiến vào" đem dương vật của ta tên là "Bảo bối, bảo bối của nàng" mềm môi đem lỗ tai của ta ngậm vào, hoạt hoạt đầu lưỡi linh hoạt liếm bát lấy vành tai của ta, tay nhỏ bé theo cơ thể của ta trượt xuống dưới hướng bụng thăm dò vào giữa hai chân rậm rạp âm mao tùng ở bên trong, cầm to phồng lấy côn thịt nhẹ nhàng mà cao thấp nhu động. Tiểu tay nắm chặt thô thô côn thịt trong lòng bàn tay xoa lấy một hồi sờ hướng dưới mặt dương vật mặt nâng lên âm nang nhẹ nhàng xoa bóp rồi mới lại trở về nắm trên mặt dương vật hạ xoa lấy vuốt ve.

Ta nhẹ nhàng hỏi "Ai nha, sao vậy làm càn như vậy a "

Nàng cố ý thực xem thường nói "Hừ —— xảy ra chuyện gì, không thể nha?" Cái mũi vừa nhíu lắc đầu một cái, mân mê miệng "Hừ" một tiếng, ta cố ý hung tợn nói "Ta sẽ thú tính quá "

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ