Ngả linh mềm nhũn tại ta trong lòng , mặc kệ ta khẽ vuốt. Ta thuận thế bắt đầu cởi ngả linh xiêm y. Cởi bỏ áo sơmi cúc áo, ngạo nhân trên bộ ngực lớn, mặc lấy màu trắng thả hơn nửa tầng vì hơi mờ, hạ bán tầng vì ren vòng biên không có đai an toàn Bra, tạo thành sâu đậm rãnh giữa hai vú cái rãnh. Oa! Mê người rãnh giữa hai vú, sâu không thấy đáy, hai bên mơ hồ hiện lấy nịt ngực hoa văn, cổ trướng vú tại nho nhỏ trong nịt vú phập phòng, một đôi màu hồng đầu vú đều bán lộ ra, nhất thời làm cho dương vật của ta cấp tốc kiều lên. Lại nhẹ buông ra Bra ám trừ, một đôi trắng noãn đầy đặn vú một chút bắn ra ngoài. Bộ ngực một đôi nhũ phong đầy đặn mà kiên đĩnh, hai hạt màu hồng đầu vú đại tiểu giống như anh đào giống như, cùng với tại trong quần lót như ẩn như hiện tiểu mật đào. Ta một mặt hôn ngả linh miệng, một mặt vuốt ngả linh phấn bạch tế nị ngọc phu. Tiếp theo tay của ta nắm hướng ngả linh vú, mềm mại đạn thủ, nhẹ nhàng đè nén xuống, lại đạn mà bắt đầu..., một bàn tay đem cầm không được. Ta dùng sức vỗ về chơi đùa khởi ngả linh vú."A, ngươi đừng như vậy đại lực" ngả linh không khỏi đau liên thanh quát to. Lúc này ta dục hỏa đốt người làm sao hoàn quản ngả linh chết sống! Ta tự mình tiếp tục đại lực xoa nắn ngả linh mỹ nhũ. Biến thành ngả linh là đôi mi thanh tú khẩn túc, nhưng khiếp sợ muốn cầu cạnh ta, ngả linh sao lại dám có cái gì đâu này?
Ngả linh hôm nay mặc là một cái màu trắng ty chức tam giác quần lót, phình bao vây lấy ngả linh 'Cấm địa " ta lột ra ngả linh tam giác khố, như vậy, ngả linh hạ thân liền thản đãng đãng bại lộ tại trước mắt của ta. Thon dài đùi đẹp cuối, hai chân trung gian, một lùm xanh đen cỏ non trình đổ tam giác mềm nhũn che lấp ngả linh thần bí 'Cấm khu " như là một tòa núi nhỏ, mặt trên dài khắp dầy đặc phương thảo, chính là này đó phương thảo vô cùng non mềm. Ta không khỏi lấy tay vuốt ve ngả linh âm mao, đen bóng lượng bóng loáng mà tinh tế, tượng vải tơ bình thường mềm nhẹ, ngả linh bộ phận sinh dục đều tượng ngả linh gương mặt của dáng người giống nhau động lòng người, thật đẹp! Ta đem ngả linh tuyết trắng hồn viên đùi ngọc tách ra, như ẩn như hiện mê người nhục phùng dính đầy lấy ướt dầm dề dâm thủy, hai mảnh đỏ tươi âm thần khẽ trương khẽ hợp động, tựa như ngả linh trên gò má môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn đồng dạng tràn ngập cám dỗ. Ta lập tức thẳng đến hòn le chỗ, ta lấy tay trước sờ soạng miệng huyệt một phen, lại dùng ngón tay tạo ra ngả linh âm thần, cảm giác có điểm nhanh, nhéo nhéo kia non nớt âm thần, bóp ngả linh ký ma vừa chua xót ngứa, không khỏi cả người run rẩy. Chậm rãi ta cảm thấy tay đều ướt, ta liền dùng sức chen lấn lấy hòn le, cũng đưa ngón tay không lưu tình chút nào hướng ở chỗ sâu trong cắm tới, ngả linh lại không khỏi hừ một tiếng. Ngón tay của ta không ngừng mà cùng ngả linh thành lồn trong kia chút xông ra tiểu quả cầu thịt ma sát. Hai mảnh thuần màu da mép lồn nho nhỏ mang theo đã bị ta biến thành ẩm ướt hơi thở mở phân nửa ở kia thở hào hển, trên đó có một tiểu tiểu đột xuất âm hạch, khi ta lấy tay xoa bóp tiểu âm hạch lúc, ngả linh nhưng lại phát ra hàng loạt âm thanh rên rỉ: "A. . . A. . ." Thân thể cũng thỉnh thoảng nghênh hợp ta xoa bóp âm hạch động tác tại bất quy tắc run run."A. . . A... Ngươi biến thành ta. . . Ta nan nhận lấy cái chết. . . Ngươi thật là xấu. . ." Ngả linh bị mò ngứa nhập đáy lòng, từng trận khoái cảm điện lưu vậy đánh úp lại, mông bự càng không ngừng vặn vẹo hướng lên trên rất, tả hữu nữu bãi, hai tay ôm chặt lấy đầu của ta, phát ra vui sướng kiều lạc lạc tiếng thở dốc: "A. . . Ta không chịu nổi. . . Ai nha. . . Ngươi. . . Mò ta thật thoải mái. . . Ta. . ." Gặp ngả linh như thế điên cuồng ta càng thêm ra sức moi móc lấy ướt át huyệt thịt, càng thêm hăng say gia tăng một vào một ra tốc độ, ngón tay cùng ngả linh thành âm đạo cho nhau ma sát. Như vậy bộ dáng một lát sau, ngả linh trong âm hộ dâm thủy giống như vách núi đen nước rơi, xuân triều nộ trướng, róc rách mà ra, đem ngả linh hai cái như tuyết đùi biến thành ướt nhẹp. Lúc này, cũng ngả linh nhịn không được toàn thân từng trận rung động, ngả linh cong lên đùi ngọc đem mông bự nâng được rất cao, đem lỗ lồn hơn nhô cao, làm cho ta càng hoàn toàn xâm nhập ngả linh huyệt dâm. Phía dưới bận rộn, đương nhiên mặt trên cũng sẽ không bỏ qua rồi, tay kia thì tắc tiếp tục tại ngả linh ba trung canh vân, hảo có co dãn nha! Dùng ngón tay khẽ búng đầu vú, hoàn quơ quơ, oa! Quá sung sướng, thực sự điểm tưởng lập tức đem ngả linh cấp làm đi! Tay tại hai cái đỉnh sóng trong lúc đó bơi tới dạo đi, chỉ có thể thán vi sao không nhiều sinh mấy con thủ đâu!