Phần Không Tên 3

3.8K 5 0
                                    

 Dâm loạn hạnh phúc gia đình (H nguyên văn + tiếp theo)【 tác giả; không rõ 】3. txt

【 nội dung đoạn tích 】<BR><BR> "Ô... Nữ nhân mùi trung có chứa điểm tinh... Nguyên lai Nhị bá mẫu nơi này như vậy tao..." Ta không biết ta ở đâu ra dũng khí ta cư nhiên đem ngón trỏ thay thế gia Vinh ca lại lần nữa cắm vào Nhị bá mẫu trong nhục động... <BR><BR> "Ân... Nha..." Nhị bá mẫu nhạy cảm phản ứng lấy tay ta chỉ nhất cử nhất động, dưới cây gậy đã có điểm căng đau. <BR><BR> "Nha... Thật chặt thật là ấm áp..." Ta không khỏi nuốt một chút nước miếng cảm giác đầu lưỡi kiền chát, làn da nóng rực, đầu trong nháy mắt trống rỗng... Chờ ta khôi phục ý thức thấy Nhị bá mẫu bên đùi nóng đặc tinh dịch khi ta thiếu chút nữa đã bất tỉnh... </font><BR><BR>

Dâm loạn đại gia đình

(1)

Tan học khi về nhà thấy mẹ bưng vừa hầm tốt thuốc vào gia gia phòng, từ gia gia được trận này quái bệnh sau, mấy năm này đều là mẹ đang chiếu cố hắn. Nhà chúng ta là một truyền thống đại gia đình, ba ba cùng của hắn tam huynh đệ tuy rằng đều tự thành gia nhưng vẫn ở tại chung một mái nhà, bởi vì gia gia nãi nãi tuổi tác đã cao làm con gái dù sao cũng phải tẫn một phần tâm.

Nhưng là, ba ba cùng hắn hai cái huynh đệ từ gia gia được trận này quái bệnh sau, vì di sản chuyện gây không quá khoái trá, Nhị bá hòa Tam bá đối bệnh của gia gia tình tựa hồ tuyệt không quan tâm, mẹ đành phải thế thân vì trưởng tử ba ba tẫn một phần hiếu tâm.

Đi vào phòng khách thấy Nhị bá đại nữ nhi thục xinh đẹp giống như chính đang tìm cái gì này nọ, vẻ mặt lo âu làm cho mồ hôi chảy gò má lưng.

"Đường tỷ, ngươi đang tìm cái gì?" Thục xinh đẹp nhìn lại là ta cho một cái liếc mắt: "Tiểu quỷ, mắc mớ gì tới ngươi!" Hảo tâm không hảo báo ta chỉ thật là không có thú hướng đi phòng.

Thục xinh đẹp năm nay hai mươi lăm là đại gia đình này trưởng tôn, tuy rằng diện mạo mỹ lệ, thân tài thon dài, bình thường đối với ta lại tổng có thành kiến, chẳng qua mới trước đây nhìn lén nàng tắm rửa bị phát hiện từ nay về sau sẽ không lại nói với ta nửa câu, vì sự kiện kia ba ba hoàn đem ta hung hăng sửa chữa một chút đâu!

Nàng còn có cái đệ đệ kêu gia vinh trưởng ta sáu tuổi, năm nay vừa vặn hai mươi ba, gia Vinh ca tuổi quá trẻ không học vấn không nghề nghiệp, cả ngày bên ngoài du đãng rất ít nhìn đến hắn.

Vừa đi vào phòng túi sách hướng trên bàn sách vung, Nhị bá mẫu lộ hoa mở cửa phòng thăm dò hỏi ta: "Tiểu Cương, ngươi... Ách... Có thấy hay không ta đấy... Ách..." Nhị bá mẫu ấp a ấp úng mặt lộ vẻ khó khăn.

"A... Cái gì?" Ta không hiểu hỏi lại.

Nhị bá mẫu tự hỏi một hồi: "Không có gì!" Liền đóng cửa phòng rời đi, ta không khỏi lòng tràn đầy hồ nghi không hiểu kỳ diệu lấy.

Cơm chiều lúc, nhiều người vây quanh bàn tròn lớn bản nhân nhiệt nhiệt nháo nháo, nhưng nhân giữa gia tộc lẫn nhau rùng mình tạo thành mọi người một mảnh lặng ngắt như tờ các ăn các đấy, mẹ múc một phần đồ ăn cơm xoay người liền hướng gia gia phòng đi đến.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ