bach de hoc vien

3.7K 13 0
                                    

 《 bạch đế học vườn hệ liệt 》(24 chương) tác giả: Không không 【CHM+TXT】. txt. txt

Bạch đế học vườn hệ liệt

Bạch đế chi thiên sứ rơi xuống lời dẫn

Bạch đế đại học, là phụng thiên thị số một đại học. Thầy giáo lực lượng hùng hậu, trường học chiếm diện tích mấy ngàn mẫu, có được đệ tử hơn năm vạn nhân, là hoàn toàn xứng đáng quý tộc trường học.

Nhưng mà, trong trường học số lượng đông đảo có sắc chó khoa những động vật tối nói chuyện say sưa đấy, không phải giáo đội banh đem mỗ tuyển thủ quốc gia lãnh đạo chức nghiệp đội đá cho cái sàng, cũng không phải mỗ thiếu gia nhà giàu đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng thiếu chút nữa bị thấy việc nghĩa hăng hái làm người qua đường đánh thành "Vĩnh viễn lưu truyền" mà là trường học "Tam đóa kim hoa" lại có cái gì tân động thái.

Cái gọi là "Tam đóa kim hoa" là chỉ trường học xinh đẹp nhất cũng là cực kỳ có tài hoa 3 nữ hài tử: Thung dong, tiếu tĩnh, tôn đình đình.

Tôn đình đình năm nay mười bảy tuổi, sinh viên năm nhất. Dáng người kiều nhỏ lại dài nhất trương mặt con nít nàng tại báo cáo thời điểm lại bị lão sư nói: "Con cái nhà ai nghịch ngợm như vậy a. Tiểu bằng hữu không cần quấy rối, ngươi bao lớn, lên cao trung không vậy?" ... Mười bảy tuổi cô gái cư nhiên bị lão sư trở thành trong nước sinh.

Đương buồn bực tôn đình đình xuất ra thư thông báo trúng tuyển sau, lúc ấy liền cười ngã một nhóm người.

Bất quá, tuy rằng dài quá một bộ trong nước sanh bề ngoài, khả tôn đình đình cũng là thứ thiệt thể thao thiên tài. Năm ấy mười bảy tuổi nàng đã tại nhiều cái cấp quan trọng thể thao trong trận đấu lấy được nổi trội xuất sắc thành tích. Lấy thư hương gia truyền tự xưng là tôn phụ chịu không nổi nữ nhi chuyên chú cho thể thao huấn luyện mà bỏ qua văn hóa chương trình học, thế này mới bán cưỡng bách thác quan hệ đem nữ nhi chuyển vào dạy học chất lượng nhất lưu bạch đế đại học.

Hoạt bát thậm chí có chút ít cay cú cô gái rất nhanh thắng được đồng học hòa lão sư yêu thích, tiến vào đại học bất quá một cái học kỳ, liền trở thành "Hoa hậu giảng đường bảng" thám hoa. Nàng và cùng tẩm bạn cùng phòng thung dong chỗ ở kia đang lúc ký túc xá, đã là bọn sắc lang trong cảm nhận thánh địa. Mà tôn đình đình thì bị đồng học thân thiết xưng là "Đáng yêu tiểu thiên sứ", "Vĩnh viễn Lolita" —— đương nhiên, tôn đình đình trả lời là: "Yêu thích tiểu loli tất cả đều đi tìm chết ~ " tiếu tĩnh, năm nay mười chín tuổi, năm thứ hai đại học. Bạch đế sinh viên đại học sẽ hội trưởng; liên tục hai giới bạch đế tư nhân trung học "Hoa hậu giảng đường bảng" Địa Bảng thủ Trạng Nguyên; trứ danh tân duệ tác gia, trường học thần tượng...

Liên tiếp danh hiệu đủ để nhìn ra tiếu tĩnh tài hoa.

Nhưng là có chứa phần đông hào quang cô gái lại không có chút nào ngạo khí, nàng luôn ôn nhu điềm tĩnh mà cười cười, hời hợt giải quyết hội học sinh các loại vấn đề. Hội học sinh bên trong có nhân nghĩa nàng vì "Công chúa của chúng ta điện hạ" lấy này để hình dung của nàng rơi tự nhiên vương giả phong phạm. Cái danh hiệu này rất nhanh lưu truyền đến toàn trường, cũng chiếm được quảng đại sư sinh tán thành.

tuyentap4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ