Ta là một cái lắp đặt thiết bị nhân viên . Đoạn thời kỳ này có một có thể làm đại hội thể dục thể thao bể bơi lắp đặt thiết bị hoàn tất sau phát sinh một vài vấn đề, không định kỳ muốn ta đi lại tu chỉnh, ta cũng vô cùng hưởng thụ đi chỗ đó, bởi vì có thể thường thường nhìn lén lấy đồ bơi nữ hài .
Còn có là ta ở bên trong phát hiện có một nho nhỏ phòng trữ vật, thường ngày hoàn toàn không người đến, ta sẽ ở bữa trưa thời điểm cùng hai cái bạn bè tới đó tiểu thụy khoảng khắc . Nghĩ thầm giả như có một ngày cho ta bắt được nữ hài đi vào, ta nhất định đưa nàng đùa bỡn khéo vô hoàn da .
Ngày hôm nay lại muốn đi bể bơi cải thiện đổi mới một ít thiết bị . Có một gian trường học tại nơi chỗ tổ chức thủy vận hội, là một gian trường danh tiếng, các cô gái mỗi người đều mười mấy tuổi .
Các nàng đều trẻ tràn ngập sức sống, đa số đều không phải là rất đầy ắp, bất quá đều là ứng với đột thì đột, ứng với hãm thì hãm . Ta một bên ở bên trong chui công tác, một bên lại ngẩng đầu nhìn trứ các nàng trận đấu cùng lên đài lãnh thưởng, ta dương cụ thực sự cứng rắn đến đỉnh trứ quần . Có thể như vậy như vậy theo đuổi nhìn này trường danh tiếng cao quý chính là tiểu muội muội, áo tắm lên bộ ngực cùng cặp kia lại bạch vừa trơn tịnh chân, ta đều là lần đầu tiên .
Trong công việc người có ba cấp bách, mau mau chạy bộ đi WC . Nhưng là đi tốc độ quá gấp, một cái không cẩn thận ở cửa nhà cầu đụng vào người .
Nguyên lai là đụng vào vừa rồi lên đài lĩnh Cúp tiểu muội muội, sâu hơn là ta vô ý cánh tay đụng đang bộ ngực của nàng . Lãnh thưởng thấy nàng lên đài lúc, đã thấy ta hạ thể muốn cử kỳ chào .
Đầu nàng phát đến vai, mắt tầm thường, cười cho ngọt . Cả ngày trứ nhất kiện bạch sắc T-shir T phủ lấy trên thân, hạ thân lộ ra một đôi dài ngắn vừa phải đùi đẹp, thực sự là thật là nhớ chậm rãi kiểm tra, cảm thụ một chút như thế nào trợt tay .
Tay ta cánh tay đụng tới bộ ngực của nàng cùng đụng vỡ nàng, cũng không dư vị nàng một chút bộ ngực có mấy đạn, cũng đã bị nàng chửi ầm lên .
"Ngươi cái này chết lắp đặt thiết bị lão! Ngươi mù sao! Có gan đụng ta cái ngực, có tin ta hay không gọi phi lễ!"
"Cấp bách đi WC nha nha! Vì sao không nói ngươi là ngươi đụng vào ta . Đi như vậy nhanh đuổi ở đi tìm chết nha ngươi!"
"Ngươi cái này chết lắp đặt thiết bị lão, vì sao phải đi cái này toilet nha! Nơi này là cho ngươi dùng sao? Ngươi chết tiệt đi công nhân dùng toilet lạp ngươi!" Nàng khả năng nuông chiều từ bé, từ nhỏ cũng không có làm cho mắng quá, đột nhiên thật lớn phản ứng náo ta .
"Ngươi nói cái gì ? Ngươi quấy rầy ta nữa đang ở mặt ngươi trên khai đao!" Ta nghe đến sau cực kỳ lửa giận, ở áo lót trong túi xuất ra đem khởi công lúc dùng dao nhỏ, chỉ lấy cái kia tiểu muội muội .
"Ngươi nghĩ ... Muốn thế nào nha ... Ta không phải sợ ngươi ..." Vậy tiểu muội muội rất sợ, thực sự là thu tiếng, còn muốn miệng run run, Tiểu Tiểu tiếng vậy .
Ta lúc đầu cũng không phải lớn người có tính khí, chỉ bất quá cho một cái còn trẻ huyên cẩu huyết cảm thấy thật mất mặt phía dưới mới(chỉ có) dọa dọa nàng . Thù không biết thấy nàng phản ứng, ngược lại rất muốn bỡn cợt nàng một chút, vừa báo cho nàng mắng chửi thù .