Alexander's PoV
Naka-uwi na ko sa aming bahay at kasalukuyan ko nang ini-l-log in ang aking facebook account sa aking laptop. Wala na kong palalagpasin na oras pa. Magtatapat na ko kay Noela at hindi na ko pangungunahan ng takot at pagka-duwag.
Nga pala, hindi niyo pa pala ko kilala. Hindi pala ko nagpapakilala kanina dahil sa pinaghandaan ko talaga yung pagtatapat ko kay Noela na nauwi naman sa wala. Ako nga pala si Alexander Wayne Lopez. Alexander nalang. Ayoko kasing tinatawag akong Wayne e. Ang pangit kasi ng pangalang Wayne.
Bigla akong napa-tingin sa laptop ko nang makita ko kung gaano karaming notifications, ang meron sa aking facebook account. Walang message ni isa pero sobrang raming notifications.
Bakit kaya binabaha ako ng notifications?
Napagdesisyunan kong i-open nalang yung messages ko atsaka nag-write ng message kay Noela. Naka-open pala siya ngayon. Siguro iniintay niya yung chat ko.
To: Noela Francine
Mukhang excited ka talagang malaman kung ano ang sasabihin ko a!
Message sent ✔
Natuwa ako ng mabasa ko ng buong buo ang message na binigay ko kay Noela. Parang nang-aasar e haha.
Nakita kong na-seen na ni Noela yung chinat ko sa kanya at nakita ko rin na nagte-text na siya ng reply.
Pakyu ./.
Napatawa ako sa reply ni Noela. Kahit pala sa chat, sadista pa rin ito. Kung makamura, wagas e.
Pak na pak talaga ko. Gwapo ko kaya haha!
Pinindot ko na yung enter button matapos kong magtype ng reply. Sigurado mabwibwisit yun sa reply ko haha.
Gago! Ano na nga yung sasabihin mo? 😪
Natawa ako sa emoticon na ginamit ni Noela. Para ba siyang antok na antok. Haha.
Gusto kita.
Nanginginig akong nag-type ng reply para kay Noela. Nanginginig ko ring pinindot ang enter button para ma-send ito.
Sana naman, mutual yung feelings namin dalawa.
So?
Napakunot ang noo ko dahil sa reply ni Noela. So? 'So' lang ang ire-reply niya sa sinabi ko? Ha? So lang? Awts, sakit naman nun.
BINABASA MO ANG
A Hangul Love Story
RomancePagmamahalang nabuo dahil sa hangul. *** Cover by: @KrungRi_Gizibe Trailer by: @StoneHeartedHan Credits to: @yuukieee, @StoneHeartedHan and @h-ypebeast for the past covers.