RTC-07

28.3K 172 5
                                    

"Now stand just right there," sabi nitong si Ian. Bewitched by his beauty, sinunod ko yung inuutos niya sa'kin. Di ko inaalis ang tingin ko sa kanya.

Ang hindi ko lang alam ay kung bakit nya ginagawa ito. Kung bakit niya ako pinatayo...

I'm just an inches away from him. He's standing in front of me, peering. Nilagay niya yung dalawang kamay niya sa loob bulsa niya.

Damn, he's so gorgeous. He seems like he's undressing me already dahil sa mga titig niya.

At ako naman itong hindi maialis ang tingin sa mga mata nya lalo na sa labi nya.

Gusto kong sunggaban yung labi nya. Parang ang sarap halikan, ang pula.

"Turn around please slowly," sabi nya.

I gasp, frowning. What the hell is his deal?

Nagturn around naman ako, slowly.

"Something wrong?" tanong ko.

He smiles. "Nothing. You have nice ass and nice boobs. You're making me want to eat you right now."
walang pakundangan niyang sinabi.

I blush.

He wants to eat me? What is he waiting for?

Kanina ko pa din siyang  gustong kainin.

"Thank you?" I answer like an idiot.

"Come closer to me, please." He says, beckoning me with his finger.

As if may power siya sa daliri na yun, lumapit ako. And I'm imagining that finger inside my wet vagina.

Oh damn. I bite the inside of my cheek. I'm arousing.

Ang lapit ko na sa kanya. Kitang kita ko ang gwapong gwapong mukha nya.

Ang kinis at ang puti nya. Hiya naman ako. Yung mapupulang labi nya. Ang sarap kagatin.

Pero I'm controlling my lustful desires.

I bite my lower lip.

Napangiti sya. Ang bango nya. Ang bango ng lahat sa kanya.

"You're biting your lip Ales" sabi nya.

Bigla akong parang nag-init. I did?

"Sorry" sabi ko.

"Hindi mo kailangang magsorry, yaan ang gusto ko. Are you ready?"

Napatingin ako directly sa mata nya.

"Saan?" Nagpapakainosente lang.

"What was written in the contract, that you'd be my sex toy for a year" sabi nya.

Kahit na alam kong ganun, hindi ko pa din mapigilang kabahan. Sana hindi nya pansin.

Pero sa kabila non, ang gusto ko ay makipagsex dito sa lalaking nasa harapan ko.

I'm speechless.

"I know we don't know each other, pero kapag natikman mo ako at natikman kita, I assure you, you'd know me more than anything else"

Napangiti na lang ako.

My nipples are starting to arouse. I can feel my body heat is on.

This is a great feeling.

Lumapit sya sa akin and he wraps his arms behind my back and yanks me into his broad chest.

Ang lapit na nya. Nagkakatitigan lang kaming dalawa.

REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon