Wag! Don't leave me, baby! Please. Hindi ko kayang wala ka! Please. Baby! Wag mo kong iwan. Wag mo siyang paniwalaan! Please. I can't live without you!
"Baby, baby! Wake up!" Nagising na lang ako sa tawag ni Ian sa akin. May mga luha na tumulo mula sa mata ko.
What a bad dream.
"Are you okay, baby?" Tanong nya sa akin. Napatingin naman ako sa kanya. Hinimas himas niya yung mukha ko at pinahiran yung luha ko.
"Sorry" Napakasama talaga nung panaginip ko. At sana hindi naman magkatotoo yun.
"Ssh. Don't be sorry for anything. You're done nothing wrong. It was just a nightmare" Inayos niya yung buhok ko. "Come here, I'll hug you"
Napatango na lang ako. Inayos ko yung kumot ko at mas lumapit sa kanya. Iniaakap niya pa ng mas mahigpit yung mga kamay niya sa akin.
Si Ian lang talaga ang nagpapawala lahat ng mga takot ko at mga kaba sa buhay. Siya lang wala ng iba.
Hinawakan ko ng pagkahigpit yung mga kamay niya. Ayoko siyang lumayo sa akin. Ayokong mawala siya sa akin. I don't.
"Baby?" bulong ko. Pero narinig niya naman siguro.
Ang sarap sa pakiramdam na yakap yakap ka ng taong mahal mo. Siya yung nagbibigay sa iyo ng init sa gabing malamig. Iba pala talaga kapag mahal mo yung tao.
"Mmmm" sagot niya. He's trying to sleep more. Dahil sa akin naputol ang kahimbingan niya. Medyo madilim pa kasi.
I feel sorry for him. Hindi ko naman kasi sinasadya. It was a nightmare. A worst nightmare.
"You won't leave me, do you?" Para kong tanga na nagtanong.
"I won't, ever"sagot niya. And he means it.
Mas hinigit niya pa ako sa kanya.
"Mahal mo ako di ba?" tanong ko ulit.
"Mahal na mahal" My ghaad. Hindi ko alam pero natutuwa ang puso ko.
Napangiti na lang ako. Kinuha ko yung kamay niya at hinalikan ko ito.
I love you Christian. Ian, boss. Baby. Kahit ano pa man. Ikaw lang ang lalaking mamahalin ko. Ikaw lang wala ng iba.
At nun ipinikit ko yung mata ko at natulog na ako ulit.
**
Nagising ako. At ramdam ko pa din yung mga kamay ni Ian na nakapalupot sa akin. Aba, nasarapan ang bata. Sarap ko kasing yakapin. He's probaby gonna miss this.
Parang ganito din yung nangyari dun sa tent. Pero different place. Parang ganito din yung feeling.
Bumiling ako at humarap sa kanya. Tumitig lang ako sa maganda niyang mukha. Paano ko bang iiwan itong lalaki na ito eh napakagwapo at mahal na mahal ko. Hindi ko kakayaning iwan ito.
Minsan lang sa balat ng lupa magkaroon ng ganito.
Fvck, he's erect. Nararamdaman ko sa may legs ko. Bayaan ko na nga. Hindi ko muna siya iistorbohin, sigurado puyat siya kagabi.
I pinch his pointy nose. So amazing. I touch his lips. I want to smack it again.
Umakap ako sa kanya at nilapit ko yung mukha ko sa kanya. Hindi naman siguro mabaho yung hininga ko.
"Ian, why am I so inlove with you? What did you do to me? I love you so much! Pls. Don't leave me" I confess to him.
"Alam mo ba Ian, ang gwapo gwapo mo talaga! Sana tulog ka na lang palagi, pero kahit naman na hindi ka tulog napakagwapo mo pa din. Haay!"
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomansaREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...