Lumabas kami ng office ni Ian. I should call him by now Ian. Yun naman talaga ang pangalan nya.
Lumabas kami ng parang walang nangyari sa aming dalawa.
At ngayon nag aaya siya na we should hang out daw. Wala naman akong magagawa kundi sumunod na lang.
He's my boss right? My hot and sexy sex boss.
Huminto si Ian at bigla akong tiningnan.
Napatingin naman ako. Gulat. Wag niyang sabihin na gusto niya pa ng second round?
"Wait me in the living room, ipapahanda ko lang yung sasakyan," bossy na pagkakasabi niya.
Ilang sasakyan kaya ang meron siya? Baka hindi na mabilang sa sobrang dami.
Ang nagawa ko na lang ay tumango, my mouth slightly ajar.
"Good! Now go there and wait," he adds.
Matapos 'nun ay lumakad na siya papalayo sa'kin papunta sa pupuntahan niya.
Napabuntung-hinga ako. Hanggang ngayon yung tibok ng puso ko hindi pa din bumabagal.
Masyado kaya ang naging epekto ng first sex with my sex boss?
I shake my head. I shake out the thrumming orgasm I'm feeling.
Napaisip ako bigla. Tungkol sa first sex experience. It really wasn't that bad. He's actually...good at what he's doing.
And to think, what I've thought about him...what I've thought he'll do towards me.
But still, di dapat akong makapante. Di ko pa alam ang mga pwedeng mangyari, ang pwede pa niyang gawin sa'kin.
Maybe this side of him that I've seen is just a fake one, na there's something worst behind that mask of his.
I don't know. I really don't know at all.
Hindi pa din naaalis ang malakas na pagtibok ng puso ko. Hanggang ngayon may kaba pa din. Because this is a first for me...to be bought like this. To be owned like this.
At ang kaba dahil even though he looks like godly handsome, I don't know anything about him.
In short, I'm still scared of him.
Because in this state, he can do anything to me. He'll have me killed if he wants to kapag di ako sumunod sa mga utos niya.
If you ask me if I think of escaping...katulad ng iniisip kong pagtakas kanina? Yes, I still want to escape from here. From this house. From him...
Ang problema lang ay hindi ko alam kung nasaang lugar ako, and I don't know who I'll reach to to help me.
At siguradong kapag tumakas ako, he'll have me put down or gunned down kapag tumakas ako.
Moreover, hindi ko pa alam ang ibang magiging role ko dito besides being his sex slave. Hindi ko alam ang gagawin ko in the duration of the contract.
I still know nothing about everything.
Sighing, hinanap ko ang living room...kung nasaan man 'yun.
"Nasaan ba yun?" bulong ko.
Kasi naman tango ako ng tango hindi ko naman pala alam kung nasaan.
I need Tina to help me.
And speaking of her.
Teena...my cousin.
Gusto kong makausap yung pinsan ko kung totoong ayos lang siya? Kung hinahanap niya kaya ako? Kung nag-aalala ba siya?
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...