"Are you hungry?" tanong nya sa akin. Napansin nya siguro tahimik lang akong nakasakay sa sasakyan.
Yes, we're heading home na. Ayos na siguro yung sangkatutak na nabili nya para sa akin.
Saka wala na akong ganang mamasyal pa, napagod ako sa kakapili. Ikaw ba naman ang naka-heels tapos hindi ka kumportable sa suot mo.
Talagang mapapagod ka.
Ito kasing si Ian, gusto ng mga fitted wears, ewan ko ba kung bakit yun ang gusto nya?
Syempre sino bang lalaki ay hindi may gusto na sexy yung kalaguyo nya?
Wala di ba? Kaya ganun na lang siguro kung maghangad si Ian, bayaan mo na boss naman sya eh.
Napalingon ako at napiling, although gutom na gutom na ko talaga.
"You're lying? I know you're hungry, I can see and feel it"
"Was that the second thing you knew about me?"
"I thought so" Tapos tumawa kaming dalawa. "Pag-uwi natin sa bahay, I'll cook for you"
"Can you?"
"Yes, Ales you have lots of things you still don't know about me and the same goes to you"
"I can see that, I barely know you, Ian pero hindi pa din ako makapaniwala na ganito ang magiging tingin natin sa isa't isa"
Ano na naman ba tong drama mo Ales? Are you giving up Ales?
"Don't you think Ales?" He laughs roughly "You're just hungry Ales, you don't know what you're saying"
Nung marinig ko yun, parang biglang parang may tumusok sa may puso ko.
I don't know, parang may crazy feeling na pumasok sa katawan ko.
Tama nga ba sya na gutom lang ako?
I think he's not interested with some mutual relationship which I not pursue to achieve.
I hardly know him. I don't know what's behind all his personality? What happened to other girls he had sex with?
Did he give them love and care?
Does he know the meaning of love?
Fvck, screw this non sense. It's senseless.
Why am I babbling about? Love, this is just an idiotic thing to let it come to your life.
Natahimik na lang ako. Wala na akong nasabi pagkatapos nyang sabihin yun.
Is this only for the sake of that fvcking contract?
Ano ba tong mga iniisip ko?
I'm not supposed to think these bullshit non sense.
Pero feeling ko, naiwan ako. Hindi ko alam.
Hindi na alam ang nangyayari. I'm confused.
Bad vibes ang lagay ko ngayon.
Siguro nga gutom lang talaga ako.
Tumuloy na ako papunta sa loob ng bahay habang si Ian nagpark na. He opens my door naman.
Hinang hina kong dinala yung mga pinamili ko. Gabi na din kaya parang medyo inaantok na ako..
Sinalubong ako ni Teena, yung butihing maid.
"Good Evening ma'm Ales!" Nakakagana yung tawag sa akin ni Teena. Nakakatuwa talaga tong maid na to.
"Good evening din"
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...