RTC-15

19.7K 112 0
                                    

It so fun talking to my bitch cousin talaga. Sobrang miss ko na ang impaktang yun.

Pumunta ako sa may kusina, naalala ko kasi si Teena yung maid. Waring di na siya bumalik para dalhin yung drink ko.

"Teena?" tawag ko sa kanya.

Lumapit ako sa may malaking fridge at ako na ang nag abalang kumuha ng drink ko. Nalipasan na ako ng gutom dahil sa call talking namin nung pinsan ko.

Hindi ko naman kasi naramdaman yung gutom.

Hmm.

May ano ba? Parang tumahimik yata dito sa bahay.

Nasaan kaya yung babae na yun?

Wala naman siguro sya sa taas dahil wala akong ingay na naririnig.

Lumabas ako ng bahay habang dala dala ko yung baso ng tubig.

Bumalik ulit ako doon sa mga lugar na pinuntahan namin ni Teena, thanks to her alam ko na.

Hay, nasaan kaya ang bugak. Wala din yung ibang maid, malamang siguro may kung anong pinagagawa yung mga yun.

Pumunta ulit ako sa may garden at nagbabaka sakaling nandun sila.

"Teena?" Nandoon nga sila.

At at....namimitas ng mga bulaklak, para saan?

"Ma'm!" Madali nya akong sinalubong, iniwan nya yung mga napitas nyang bulaklak sa mga kasamahan nya pa.

"Ano...anong ginagawa nyo? Bakit pinipitas nyo yan? Baka magalit si Boss Ian nyo" nag aalala kong sabi.

"Hindi po ma'm, sya pa nga po ang nagpapitas nito, may pagbibigyan lang daw po syang mahalagang tao"

"Ha? Sino naman kaya yun?"

"Hindi din po namin alam eh, hindi po nya sinabi, basta daw po mamitas kami at iaayos namin ito" Pero sa pagsasalita nya parang may tinatago sya, siguro yung amo na naman nya ang may pakana nito. Ano na naman kayang pakulo ito?

Hindi ko naman sinabi na ako yung mahalagang tao na yun, bahala nga sya.

"Ganun ba? Sige tulungan ko na kayo dyan" Hindi ko na inalam pa kung ano pa yung mga balak nila.

"Naku wag na po kaya na po namin to ma'm" nakangiti nyang sabi.

Napatingin sya sa may baso ko. "Ma'm pasensya na po nakalimutan ko kayong dalhan ng inumin, biglaan po kasi e"

Napatango ako. "Ayos lang, tutal may kausap naman ako kanina kaya hindi ko na din naalalang uminom. Talaga bang kaya nyo na dyan. Wala naman akong gagawin kapag di ko kayo tinulungan?"

"Ayos lang po talaga, ma'm. Saka po pala pinapasabi ni Sir Ian, maggayak daw po kayo mamayang gabi dahil may pupuntahan daw po kayong mahalaga"

"Gayak? Saan naman kami pupunta?"

"Hindi ko din po alam eh, basta yun lang po ang sinabi nya"

Napatango na lang ako. Wala akong masabi.

Saam kaya kami pupunta?

Iniwan ko na sila doon at pumasok na ko ulit sa may bahay.

Hay. Bakit ganun kapag wala si Ian sa bahay ang boring ng buhay ko? Wala akong makausap.

Hay, sana dumating na sya.

I miss his big cock, I want to blow job it. Joke!

Gagayak daw ako? Ano kaya maganda o simple lang?

REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon