Naalala ko yung sinabi sa akin ni psycho girl, na bahala na lang ang tadhana sa lalaking makakabili sa akin.
Pero mukhang inilagay ako ng tadhana ako sa isang galante at mabait na buyer.
Nakakapagtaka, kung sino pa ang walang alam sa nangyayari nung mga oras na yon, sya pa ang magiging maganda ang tadhana.
Samantalang sya, na may alam na, napunta sa wala.
Siguro talagang mabait lang sa akin ang maykapal kaya nya ginagawa sa akin to.
Hanggang ngayon hindi ko pa din makalimutan yung mga tingin nya mula sa mga mata nya.
Yung tingin ba na nagsasabing tulungan mo ako.
Kapag naalala ko yun, bumabalik yung kaba ko na baka ganun din ang gawin nitong lalaki na to sa akin.
Malay ko ba kung nagpapakitang tao lang sya?
Nga ba? Dapat ba akong maniwala kaagad sa kanya? Kailangan ko bang magpaunder sa kanya, yung sobrang down na ako?
Kailangan ko pa din siguro magtira para sa sarili ko, in case something wrong'll happen.
Yun ang dapat.
Alam ko na kaya lang ako ginusto nitong lalaki na ito ay dahil sa sex, at alam nya na marami akong alam.
And that's what he wants.
So kinakailangan talagang may maiwan sa akin.
Simula ngayon nasa kanya na ang katawan ko, pero ang puso at kaluluwa ko wala pa.
At hindi ko hahayaang mawala pa yun sa akin.
"Something wrong, Ales? Tulala ka yata dyan?" Si Ian na yun.
Natauhan ako.
Napatingin ako sa kanya.
"A, ah wala lang may iniisip lang ako. Ayos lang ako" Napabuntung-hininga ako.
Nandito na nga pala kami sa isang mamahaling restaurant na di ko mawari kung gaano kamahal ang mga pagkain dito.
Basta dinala na lang nya ko dito. Bahala na daw sya.
Kasi naman eh, bakit ba iniisip ko pa yung mga bagay na yun. Bakit di na lang ako magpakasaya, dahil maliligo ako sa pera.
Nakaharap lang ako sa pagkain ko. Napatulala kasi ako.
"You're weird"
"Sorry, I'm just thinking about something, pero ngayon wala na"
"What about it, please tell me"
Naglean sya ng kaunti.
Nag sigh ako.
"No, hindi naman yun importante, please wag na nating pag usapan yun"
Ayoko na talaga. I'm trying to move on.
"Are you sure?"
Napatango ako.
Nagsmile ako at nagsimula na ulit kumain.
"Okay, let's talk about something else"
Hayaan ko na lang syang magtanong. Sana naman masagot ko mga katanungan nya.
"How many boys you have sex already?"
Kailangan dito talaga sa public. Pero ayos lang dahil sa mamahalin walang masyadong tao.
Napabilang pa tuloy ako.
"3? And you're the fourth one"
Three nga ba? Parang madami na talaga. Pero mapili din naman ako. Yung may pera talaga at mababayaran ako. Wow! Choosy?
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...