RTC-19

12.2K 77 0
                                    


Umalis kami ni Ian mula sa bahay nila. Ewan ko ba parang may kakaiba sa amin ni Ian ngayon. Ibang atmosphere na pumapaligid sa amin ngayon.

Gusto kong magsimulang magsalita pero may parang pumipigil sa akin na sya muna ang paunahin ko. Ang gulo.

Naiisip ko kung ganun din yung nararamdaman nya. Kakaiba talaga.

Pero ayokong makarating lang kami sa kung saan man kami pupunta ng walang nag uusap. So tatapangan ko na ang hiya ko.

Siguro, naging unexpected lang lahat ng nangyari ngayong araw na ito. Dumating bigla yung Mom nya, at biglaan din na nakilala ako ni Tita Cristy. I prefer calling her Tita, than mom.

Yung mga palusot namin sa Mom nya. Siguro nagkasundo lang talaga kami kanina na huwag ibuking ang lahat. Kasi wala naman alam yung Mom nya sa mga pinaggagawa ng anak nya.

Kaya I kept it a secret till now. And luckily it worked.

Kahit ako nabigla sa lahat ng nangyari, pero I feel relieve ngayon. Kasi nakaraos na ako. Para bang may malaking tinik na nabunot sa puso ko. By the way change topic.

"Baby, is there a problem?" Nilingon ko sya. Palambing lang muna ng kaunti.

He smiles. ayan na naman yung smile na yan. He melts me with those smiles.

"Nothing, baby. I was just shocked for what happened this day. It's unexpected"

"Yeah, to be honest, ganun din ako. Parang ang bilis ng mga pangyayari"

"But I like it that I already introduced my future wife to my mother, and fortunately she liked it"

Namula yata ako. At ayokong ipakita kay Ian.

Future wife agad? Akalain mo yun?

"Future wife talaga? I like your mom, Ian." Hindi ako natitibo ah. Basta yung feeling na ag gaan na ng loob ko agad sa kanya.

"Why you don't like to be my wife?"

Sobrang gusto ko Ian. Kung pwede lang pakasal na tayo ngayon.

"Hindi naman. Don't you think it's so fast?"

"Baby, hindi ko naman sinabi na magpapakasal na tayo kaagad. Future wife pa lang" He grins.

Fvck you Ian.

Sabi ko nga kasi. Ikaw kasi Ales, atat ka masyado.

"Hay. Oo nga, sige na ako na naman ang talo"

"I always win, baby"

"Whatever!"

"I love how you roll your eyes"

"Ano na naman trip mo?" Tinaasan ko sya ng kilay. Nakakainis yung mga tingin nya eh.

"Wala lang. It's just different. I haven't seen you rolled your eyes before"

"Wow. Talaga lang? Gusto mo ulitin ko ulit ng makita mo ng ubod ng dami?"I threaten him.

"Well, you'll give me that morning exercise again if you repeat doing it"

He laughs.

Kinurot ko sya sa may tagi liran nya.

"Ang bwisit mo talaga! Haay! Kakainis ka! Kung di ka lang gwapo at di lang kita mahal kanina pa kita inihulog dyan sa pintuan mo"

Humalukipkip ako.

"I thought you liked sucking my manhood? Huh? Aminin na yan? Baby?" Ayan na naman yung titig nya.

Fvck this man!

REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon