RTC-25

10K 69 0
                                    

Hindi ko hahayaang sumaya kayong dalawa! Sisiguraduhin kong hindi babagsak kayong dalawa! Akala mo mapapasayo ang lalaking mahal mo? 'Pwes nagkakamali kang babae ka! Aagawin ko siya sa'yo, at hindi mo na siya makikita at makakasama muli. Aagawin ko siya sa'yo!

Aagawin ko siya sa'yo!

Hahahahahahahahaha!

Aagawin ko siya sa'yo!

Isasama ko siya sa impyerno!

Hahahahahaha!!!

"Baby, baby, wake up," He shrugs off to wake up me. Dinilat ko yung mata ko at ginusot.

Umayos ako ng upo at napatingin ako sa paligid. Teka, nasaan kami? Hindi pa naman ito yung sa amin ah?

Tumingin ako ulit kay Ian.

"Babe, where are we?" tanong ko.

"Baby, it's really late at night, we'll have to check in first here in a hotel to spend the rest of the night. Siguro bukas na lang tayo ng umaga tumuloy ulit," Ian.

Napatango ako. Sabagay tama siya. Pagod na din si Ian, at ayoko naman na buong gabi ay nagd-drive siya samantalang ako ligayang ligaya sa pagtulog.

At isa pa I need a little shower.

Bumaba kaming dalawa. Hindi ko na hinintay si Ian na pagbuksan pa ako ng pinto. Pagod siya, at naiintindihan ko yun.

Kinuha ko yung cake na tinake out namin para mailagay sa fridge para hindi masayang kung iiwan ko lang dito sa car.

"Come, babe," Inilagay niya yung kamay niya sa likod ko as he leads me inside the hotel. Siya na din yung nagdala nung cake.

Mukhang mamahaling hotel itong kinana ni Ian. Sa itsura pa lang ng mga gamit sa labas at dito sa loob siguradong ginto. At yung door automatically opens, wow!

"Good Evening, ma'am and sir? What can I do for you?" tanong nung receptionist.

Napatingin ako dun sa receptionist.

Bigla akong kinilabutan sa nakita ko.

Kinabahan ako at nanlamig.

Si.......Si......Andrea?

Hindi siguro? Paano naman siya makakapunta dito?

At bakit?

Siguro kahawig at kapustura lang niya si Andrea.

No, no. You're just hallucinationg Ales. Hindi siya si Andrea. Why can't I get rid of her!

Pati ba naman sa panaginip ko sisirain niya kami?

Ano bang kailangan niya pa sa amin? Kay Ian? Hindi ba tapos na sila ni Ian? At kahit kailan hindi naman siya minahal ni Ian. Kaya why she shouldn't just stop making his way towards Ian all over again. Wala na sila. At kahit kailan walang namagitan sa kanila.

Iniiwas ko na lang yung tingin ko dun sa receptionist habang si Ian ay kinakausap ito.

Ayokong maalala yung kay Andrea. It makes me sick. It makes my head aches.

She's a bitch.

"I'm checking us in here for a day, can I have the most convenient room for couple?" Ian.

"Yes, sir." Kainis. Ang landi nitong babae na ito. Sapakin ko to eh.

Yes, sir. Yes, sir. Blah! Blah! Blah!

Nagbayad si Ian at kinuha na yung card key.

"Thank you for staying with us, sir and ma'm, have a nice night,"

REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon