Dyan's point of view.
May binigay saakin na papel si Sarah.
Signs that you're inlove (kapag may asawa na)
Natawa ako kasi may naka open and close parenthesis na kapag may asawa na .
1. Para mo syang naiisip
2. Concern ka sakanya.
3. Nagwo-worry ka kapag may sakit sya.
4. Nagseselos ka kapag may lumalapit at nangungulit na ibang tao sa kanya.
5.Ina-alala mo ying happy moments nyo.
6.Habang binabasa mo to may isang tao na pumasok sa isip mo.At sya ang taong mahal mo.
Nagulat ako kasi habang binabasa ko yung si Andy Star ang naiisip ko. Oo, parati ko sya naiisip. Sobrang Concern ko sakanya. At jindi ako mapakali kapag may masakit sakanya ultimo makita ko lang syang malungkot hindi ko na alam gagawin ko. When we played bowling hindi nya alam kung gaano ako kasaya nung nakasama ko sya dun. Nung inuwi sya nung Erick na yun sa bahay halos gusto kong basagin yung mukha nung lalaking yun. Tama nga habang binabasa ko ito si Andy Star ang iniisip ko. Ang ibig sabihin ba nito mahal ko na sya?. How come?
Nagpaalam narin si ken dahik may business din silang kailangan ayusin. Inaya ko si Karen maglunch. Don't get me wrong gusto ko lang linawin yung nararamdaan ko.
Habang kumakain kami hindi ko maiwasan na isipin si Andy. Minsan napapailing ako kasi naaalala ko yung mga araw na si Andy ang sabay ko kumain ng lunch yung mga kakulitan at kabaliwan nya. Napangiti nalang ako out of nowhere.
"is that andy?" hindi ko sya naintindihan. "the reason behind you're smile" tumango ako bilang sagot. Ngumiti sya pero halata mong pilit.
After naming kumain niyaya ako ni Karen mag ice cream.
"uy yung ice cream mo matutunaw" ibang iba nga si Karen kay Andy. Si Andy kasi yung tipo ng babae na aasikasuhin ka talaga.
Dahil ang tapat ng Ice Cream Parlor ay Bowling naalala ko tuloy si Andy
"you love her. Right?" napatingin ako sakanya.
" its okay. Tanggap ko na. Halata naman kasi na mahal na mahal mo si Andy. " ngumiti ulit sya lero halata mo na nakakara.dam sya ng lungkot.
Inaya ko rin na pumunta si Karen sa bahay mamayang gabi. Gusto daw kasi nyang makita at makilala si Andy.
Sabay kaming pumunta ni Karen sa bahay. Pagkarating namin dun. Nakita ko agad si Andy hinalihan ko sya sa noo at pinakilala kay Karen. Tahimik lang. Saka lang sya mag sasalita kung tatanungin mo sya.
Nung nagpaalam na saamin si Karen. Kinausap ko agad si Andy.
" hon may problema ba?" tanong ko sakanya.
" wala hindi lang maganda yung pakiramdam ko ngayon. Madami din kasi kaming inasikaso kanina sa opisina. " sagot nito at umakyat na sa kwarto kailan kaya sya babalik sa dating sya ?