Classmates!?

501 5 3
                                    

Chibi POV

Dafuq! Si sunget nandito classmate ko ata ! NOOOOOO! Lord bakit muko pinaparusahan ng ganito GOODGIRL naman ako minsan eh L

HOY sunget! Nilapitan ko siya bakit ka nandito!

Obvious ba dito room ko , bobo kaba? Baliw kana nga bobo pa,susme kawawa kang babae ka!

Hoy lalaking asungot FYI ako ang valedictorian since first year to second year sa class naming kaya wag na wag mu akong tawaging bobo! At di ako baliw ang sama ng tabas ng dila mu, kahit gwapo ka ugali mu ang pangit!

Ah basta ayoko Makita isang baliw na babae na katulad mu sira agad araw ko!

Yun puwesto si asungot malayo sa inuupoan ko..

Kriiinnggg,….Kringgggg….. Break time!!!!!

Wooooo..Kainan nah!
Dahil mahirap lang kami lage ako nagbabaon di katulad ng mga classmate ko na sa canteen kumakain kasi yung TUITION FEE na binabayran nila ay kasali na ang mamahaling food sa canteen na pang mayaman talaga…


kakain n asana ako nang lumapit ung asungot malapit sa desk ko..

Hoy baliw! Bakit ganyan break time mooo kawawa ka naman! Hahahah sabay kain ung dala niyang honey pork strips na ang sarap tignan sa harapan ko…

Lagokkk..ugghhh..Aba nag papa envy sa pagkain niya ..

nanliit tuloy ako dahil ung dala ko kanin with isda na tuyo lang.. L

Oo sorry ha! Di kasi ako katulad mung mayaman… un umalis nalang ako! Nakawalang gana siya!


Avitt POV

waa.. Nagalit di ko naman nais na galitin ung baliw naun..Gusto ko lang naman sanang inisin lang kasi PIKON eh ang cute kayaaaa..WHAT DA! Erase di siya cute panget siya..PANGET!!! BALIW PA! -.-
Di nga bibigyan ko sana un ng food kanina kasi nakita ko baon niya..Eh maawain kaya ako..:)


Sinundan ko yung babaeng baliw at hinanap..
Asan naba ung baliw naunnnnnn… Hanggang

BAAAAMMM!!! Aray! Nakng! Di tumitingin sa dinadaa---aw baliw! Hoy !

Tae ka pala eh ikaw pa namamangga ikaw pa ang nag iinsulto! HOW DARE YOU! May kasalanan kappa sakin.. Ganun ba kayong mayayaman walang manners at respeto sa mahihirap! SUS!

Aw. Di naman eh hinanap lang kasi kita dahilll!


What!? Dahil pagmumukha mu nanaman sakin na mahirap lang ako kaya di ako kumakain ng kinakain niyo?

>.< Di naman eh! Makinig kanga hinanap kita kassii anuu..uhmmm..

anu nga?! Kung makabitin wagas teh!


uhmmm.. IM SORRY NA!

O.o wehh di nga si Asungot nag sosorry.. End of the world na ba? HAHAHHAHA.. Nantritrip ka nuh? Epektib !


di naman eh! Gusto ko lang naman inisin ka kanina kc ang pikon2  mu eh binilhan nga kita nang food duhh.. bahala kana nga!

Aw wait hoy! Really binilhan muko ^_^


Duhh, bahala ka jan ang kitid kc ng utak mu palibhasa baliw ka!

Aba! Kaw panga may kasalanan kanina tapos sabihan bako ng baliw.. AWTS teh double KO lang?! Tara nanga kain na tau gutom nakooooooooo….

Sus, bahala kajan!

Yun , pumunta na kami sa classroom at kumain nung binili niyang honey pork strips.. Ang sarap nomnomnomnom…..n_n

TY! Burrppp so busog!

Naku baliw na babae ! para kang di babae kung umasta walang ka grace grace hahahaha!

Sus ! yang grace2 nayan para sa mayayaman lang yan anu ! Anu naman if ganito ako masaya naman ako kc busog duhh!!!

Chibi POV

It’s a miracle ambait ni asungot! END OF THE WORLD NA ata! Pero okay lang atleast nakatikim ako ng masarap na pagkain ang saya ng araw nato! THANK YOU LORD!!!!!


Hoy baliw ! kit parang malalim iniisip mu! Muntanga ka lalo kang pumapangit ewwww!!

Aba hoy! Pretty ako nuh! Tsupeee maka pangit wagas!


Sunget turns to friend na ^_^

Chibi sa side------------>

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon