Avitt’s POV
I lost her na..I let her go.. Buntis si Pao eh.. Ako ang ama… Wala na ata kaming chance ni Chibi.. Di ata talaga kami para sa isat-isa.
Naglasing ako ansakit sakit kasi. Lage nalang kaming nilalayo ng tadhana..
Mahal na mahal ko siya pero ang hirap na…
Umuwi na ako sa bahay at humiga sa kama katabi ng isang babae..
Ang asawa ko na hindi ko mahal…..
Chibi’s POV
Sinukat kona ang damit na pinagawa para sa party ko mamaya. Grabe si momi anlaki ginastos para lang sa party ko ako ang nasasayangan.Andami na kasi mabili nun. Nalaman ko na si Harley raw ang escort ko tonight happy nadin ako kasi siya naman iyong lage nanjan sa akin..And I like him..
My princess! I miss you! ^_^
Uyy Harley ikaw pala.. kumusta?
I’m fine dahil nakita kita.. Nice dress bagay na bagay sayo as always..
(o//.\\o) thanks! Lage mu nalang ako binobola..
Ayiii nag blush siya di yun bola nuh.. Kaya nga kita mahal eh…
Tse wag muko pag tripan ui!
At kiniliti niya ako.. nagkilitian kami ng…
Napansin ko nasa wall na kami na pin niya ako sa wall. He looked at me with desire in his eyes. Parang nag sasabi I love you at ikaw lang babaeng mahal ko..
Lubdub Lubdub.. Grabe tibok ng puso ko parang di ako makahinga.
Then he kissed me!
Nagulat ako but bigla ako napapikit…
First time niya ako ni kiss sa lips.. I responded sa kiss niya.I feel sparks and butterflies sa tummy ko.. But why?
I don’t know nalilito ako..
We stopped kissing pareho kaming di maka hinga..
He smiled.. Wow my princess that was electrifying..
I was speechless.. Why did I feel that way to his kisses?
BINABASA MO ANG
Boyfriend kong Asungot!(completed)
RomanceFrom enemies to friends maging lovers kaya? Comments/remarks/advices are welcome po..^_^ XOXOXOX..