Let the games begin.

133 2 0
                                    

Chibi’s POV

2 years later…

Graduate na ako sa course na fashion designing. Iyon na kasi nakahiligan ko dahil narin ata kay Ate Harlequinne. Lage kasi akong sinasama nun sa mga fashion shows nan i aatend niya. Tinuruan din ako paano pumili ng tela, about quality, tabas ng damit at iba pa.

Meron nakong sariling fashion line.. nun as LF line.. Most clients ko ay mga mabibigat na tao dahil narin sa tulong ni ate Harlequinne at Harley.Ambaet talaga nila sa akin kahit di kami nagkatuluyan ni Harley nandiyan parin silang dalawa. Sila ang tinuturing kong tunay na kaibigan at para naring mga kapatid..

Nakauwi nako sa bahay galing boutique ko. Grabe pagod na pagod ako kaka design ng damit dami kasi clients. Ioopen kona sana ang door ng may nakita akong parang envelope na ang cute ng design sa doorstep ko. Dinala ko sa loob at ni open.

High School Reunion

Where: Royal Blood Academy

When: September 22, ****

Theme: Fairytale Land

See you there!

Hmm interesting! Matagal nadin akong di nakatapak sa school after nung…. Alam niyo na..

Pupunta kaya ako?

Baka makita ko siya dun. Ilang years nadin lumipas. Siguro nakalimutan na ako nun di na kasi ako binalikan.

At siguro masaya na sila ni Pao..

Flashback…..

4 years ago

CV News

Reporting her live at ****

Where one of the most richest bachelor is having a conference about the wedding of the two multi-billionare groups of companies.

None other than the Wu and Yap…

What?! Nabigla ako sa nakita ko familiar sakin yung mga last names na iyon.. This must be a joke right… At iyon nakita koo mukha ng pinakamamahal ko..

Hello everyone I want to announce our marriage. My lovely fiancée and I are getting married next month. Hope to see you at our wedding..

Di ako makapaniwala … Naghintay ako sa kanya pero iyon pala…. May papakasalan nasiyang iba….

End of flashback….

Tumulo luha ko.. Galit na galit ako sa lalaking iyon.. Niloko niya ako tapos niyang sabihin sa akin na I trust ko siya in the end siya lang pala mag break ng trust ko…

Haist Naalala ko parin siya.. Kahit kalian di siya nawala sa isip ko..Ang lalaking una kong minahal….

AvittsPoV

Welcome to the Philippines!

Nandito na kami ni Pao sa Philippines. Yes kasal na kami ni Pao after dun sa Prescon namin dati..Okay lang naman kasama si Pao. Pero kahit na di ko siya mahal at alam niya din iyon nitry parin niya lahat para mahalin ko ulit siya..Pero ayaw parin ng puso ko na kalimutan ang babaeng iyon…

Pumunta na kami sa mansion namin.. Hmmm brings back memories..

 May nakita akong card sa room ko..

High School Reunion.. Nice maganda to ah. I know pupunta si Princess dito..

Humanda ka Princess Chibi Laurel…

Chibi’s Pov

Natapos na din ang ni design ko na dress. Gumawa ako ng Pink dress na parang pang  ballerina sa look. Meron din fairy wings na partner ng dress at fairy headband.

Picture ng dress nasa side---------------à

Para ako new version ng tinkerbell..

Ang galing ko talagang gumawa  tinawagan ko si Ate harlequinne para ipatingin iyong dress ko at pati siya namangha..

Wow ang ganda lil’sis .. Gumagaling kana talaga!

Thanks ate! Kaw kasi mentor ko ^_^

Ganun talaga eh lil’sis kita eh ^_^

Ready kanang makita siya ulit?

Uhmm.. Oo naman ate…

Ready na ako. At sisiguruhin ko na pagsisisihan

niya ang ginawa niya sakin dati..

I’m gonna make sure of that…

Ingat lang lil’sis baka ikaw ang  magsisi sa huli..

I don’t wanna see you hurt again okay..

She hugged me…

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon