Boyfriend kong Asungot!

1.8K 12 4
                                    

Boyfriend kong Asungot!

Have you ever felt the feeling of wanting to see someone every day because if you can’t, your day won’t be complete? Hearing his name and seeing his smile would cause butterflies in your stomach. Ngiti palang niya ulam na, pwede kanang di mag lunch kasi busog kana..

Isa lang naman itong kwento ng isang simpleng babae na nainlove sa isang gwapong lalaki na heartthrob ng school nila. Cliche diba? Pero FYI based on a true story ito ,slight nga lang!J



Princess Chibi Laurel - Krystal Fx

Avitt Stefano Gustav Yap- Kai Exo

Harley Samuel Sy- Suho Exo

Pao Kimberly Wu- Luna Fx

 Chibi POV

Hi at last the naka POV din! Dami kasi satsat ni Ms.Author palibhasa first time mag sulat sa wattpad, excited lang ?!


Ako nga pala si Princess Chibi Laurel. Di naman ako prinsesa talaga pinangalanan lang ako nun nila mama kasi daw only girl ako..May 2 akong kapatid na lalaki na sina Razzelle Laurel at Alexis Dom Laurel. Simple lang ako na babae di ako mahilig mag make up at magbihis katulad ng ibang babae jan na kung sumuot ng damit parang nakukulangan ng tela. I prefer simpleng tshirt at jeans, tse oo na manang look lang!

Mahirap eh, sorry na >.<
Nag aaral ako sa Royal Bloods Academy na isang pang mayamang iskwelahan, nagtataka siguro kayo kung bakit ako nakapasok ako ditto. Kasi naman gusto nila papa na sa magandang school ako pumasok kaya un nag susunog ng kilay para lang makapasa sa exam ditto at kumuha ng scholarship. Ganun talaga eh, si papa ay negosyante lang ng copras(coconut) at si mama simpleng housewife lang. Pero kahit ganun masaya parin ako kasi kahit di kami mayaman masaya naman kami at sama-sama!

Alarm clock!

Tiktilaook! OY GANDA GISING NA!


Anu ba ganyan talaga eh self love! Hahaha

Yawnnnnn…. Gusto ko pang matuloggggg…….

Pero naalala ko , OMG! First day of class ngaun bilang 3rd year student ko!


ligo, bihis,kain,toothbrush!..
Ma!Pa! Alis na me! -ako

Cge anak goodluck! –mama/papa

hoy mga bakulaw kung kuya alis nako!-ako
Cge pangit na damulag ,  ingat sila sayo!-mga bakulaw na kuya!

TSe!!!!-ako syempre naman alangan naman si author :P


Pagdating sa school!
Breath! Oyes I’m not late!!!! Wohhoooo


ang ingay ko dami tuloy tumingin na estudyante..

>.< dah, im so byutipol! Kaya an dami tumitingin!

May bigla nag salita ..

Guard may baliw na tao dito sa school namin paki alis nga!

Aba sinong baliw! @.@ - me

Napatingin ako sa nag salita nun..

O.o Halaaaaaa,, may anghelll!
ang pogiii niyaaaa,, yummy!

Hoy baliw! Umalis kanga sa school naming nakakatakot ka! Tsupe!

Ay ang pangit ng ugali ng gwapong to TURNOFF!

Aba akala mu kung sino ka, dahil gwapo ka an sakit muna magsalita teh!

Hoy baliw nasasaang oras ko sau umalis Kananga nakakasira ng araw pag mumukha muuuu…!

o//_\\o gwapo sana ubod naman ng sunget.. baliw daw ako di naman ah, nu kaya problema ng lalaking un, meron ata! – ako

Avitt POV

Sus andami kasi satsat nung babaeng un di tuloy ako agad maka POV! Oh mga viewer ako lang naman ang pinakagwapo sa school naming at sa buong mundo na ata! Crush nga ako ni Ms. Author eh ^_^

Ako pala si Avitt Stefano Gustav Yap, anak ng mayari ng Royal Blood Academy. Gwapo, matalino, talented, at lahat na J

na kakasira talaga ang babaeng baliw kanina.. Ang weirdo lang kasi nag sasalita mag isa.. Studyante bayon ng school namin? Kadiri! Pero infairness cute naman siya..Maputi ,pinkish lips, black hair kaso nakaponytail at mata niaaa----- WHAT! EWWW kit ako nag iisip na maganda ung weirdong babae nayun yucks kadiri..ERASE ERASE ERASE makapunta nanga sa ROOM ko.. BTW ako ay 3rd year student na hahanapin kopa ang room ko kasi ganito dito sa Royal Blood Academy every school year ni halo halo mga students kaya paiba iba ang section para daw iwas bias..

Step step step ..pumunta ako sa bulletin board at hinanap name ko….. ayon avitt room 3-B! Okay makapunta nanga… Pagdating sa room humanap ako ng mauupoan hanggang….O.o wtf! Si BALIW! Classmate kopa.. Badtrip na araw naman eh kahit sa classroom nandito siya..Stalker ko ata too.. badtrip!

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon