Mayari ng school!(Langit ka ,Lupa ako :()

365 3 0
                                    

Chibi’s POV


^_^ at un naging kaibigan ko si asungot.. Lagi na kami kumakain kasama pag break time.. At un lage ako nakakakain ng masarap…  Naging malapit kami sa isat-isa bilang kaibigan… Minsan nga ni lalapitan ako bigl ng mga kaklase naming at tatanung if bf koba si asungot tatawa lang ako kasi AMPANGET NUN Nuh.. ASUNGOT UN!



Kumakain kami ngaun sa canteen , as usual libre ni Asungot kasi free naman siya palibhasa anak ng mayari..

Flashback….


Hoy Baliw na babae …Samahan muko!-Avitt

Asan ba tayo, at asungot ka di nga ako baliw sabi!

Hahaha, may tao ban a di baliw pag nagsasalita bigla kahit walang kausap?! Earth to Chibi!

Tse bahala kanga di kita sasamahan lage muna lang ako tinutukso.. Maligaw k asana!

Haha joke langg naman ui!! Dali na kasi! 

Ayoko nga ansama mu! Asungot ka talaga!

Cge pag hindi ka sasama kakaladkarin kita papunta dun! Cge!

Dafuq..Hala the anu ka si superman eh ang lampa lampa mu kaya wala ka ngang muscles! Mukha kang si Olive Oyl sa Popeye!

Wahh! Ni trytry mu talaga ako babae ka ! Sus kung ako si Olive Oyl , IKAW SI POPEYE palibhasa babae kang mukhang lalaki ang PANGET MU!


T,T ansama mu Asungot..I heyt u! I heyt u! Maka alis nanga! T.T..(walk out)


run,run,run nang biglang O.o may humawak sa braso ko upang di ako makalayoo…Aba chansing kung sino mokong nato!


Chibi…..

Hmmp! Makachancing wagas! I heyt u parin as in !

Sorry na kasi di naman totoo un eh di ka naman mukhang popeye eh ..

Susss… -.-

Yun kinuha niya kamay ko at dinala ako sa isang room ng school..

Wow ang ganda! Bakit meron ganitong office sa school..

Yung office na pinuntahan naming ay malaki.. Maraming gadgets like laptops na mamahalin, XBOX , at ibat-ibang mamahalin gadgets na diko afford..Meron din refrigerator dun.. Pinaupo ako ni asungot sa malambot na sofa nung office ,may kukunin raw siya sandali..

Pag balik niya may dala siyang Pizza..Meat lovers WOW.. Meron pala pizza dito sa school..

Asungot kaninong office to at san mu kinuha ung pizza? 

Hmm,, baliw sakin to..Dito ako tumatambay pag wala ako magawa.. Completo kaya dito kasi private room ko to..

Aba sosi bakit meron ka room diba studyante kalang?

An yaman mu siguro pati mayaring school napagawa ka ng ganito?!

Uhmm,,kasi baliw.. Kami ang mayari ng school…

O.o What?! Wehh! Seriously! Di nga?!

>//.\\< ang slow mu baliw.. tagal muna sa school di mu alam ako mayari.. San planeta kaba? Alien kanga talaga kc para kang sira!

T.T iinisin nanaman ba ako naka rami kana asungot ha! SUS! I heyt u tlaga!

Joke lang pero an slow mu Baliw hahaha.. 

Dun ko nalaman hanggang langit pala pagitan naming ng asungot ko J.. Kaya bawal ako mainlab ditto!!!

FLASHBACKKKKK…

Dun ko nalaman hanggang langit pala pagitan naming ng asungot ko J.. Kaya bawal ako mainlab ditto!!!

-----------------------------------------------------------------

Beepp beepppp
Asungot text: Hoy babaeng baliw! Kita tayo sa tambayan natin dun sa puno ng may garden!

Me: KDOTS!

Asungot text: bilisan mu ui!

Me: okay na fastforward lang teh?

Pag dating ko dun di ko nakita si asungot! Hinanap ko siya ng biglang may tumakip sa mukha kooooo…

Ay butiking bakla!!!! Sino ka!!!! Reyyyppp!!!

Hoy baliw ka tlagang babae ka ako to tumahimik kanga..Ang gwapo ko naman butiki!

HAHHAHA kaw kasi nangugulat ,parang horror movie lang teh!Anu ba kasi trip mu asungot ka!

Basta wait..un dinala niya ako someplace at ni tanggal ang blindfold..


anuuu baaaa kasi---- awww (Nakita ko isang cake shape niya parang princess with matching designs na pang princess talaga .. Meron din flowersat balloon… at nakalagay Happy Bday Baliw!

Nakakatouch teh!Bullseye to the heart and show!
bday ko pala nakalimutan ko ..Thanks ah at natatandaan mu now pa kasi ako nakaranas ng ganito kasi mahirap lang kami.. (teary-eyed)

Naku drama mu panget kainin nanga natin to tawagin ko classmates natin…

yun kinain naming ung cake na bigay niya…

At un di pa pala tapos sopresa niaaa

Nandito kami sa tambayan naming nag papalipas ng oras at bigla niya kinuha kamay ko at nilagyan ng bracelet na nakasulat a&c   BFF, tumulo tuloy luha ko

Drama much this day uit!Nitignan ko mata ni Avitt sabay thank you!!!! Ngumiti siya ^_^ at dun ko nafeel na I like him na pala talaga..:)pero ayoko sabihin… kasi nga bff kami at alam ko langit siya lupa lang akooo..:)

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon