Harley's Suprise

208 3 0
                                    

Harley’s POV

I looked everywhere for her but can’t find her umalis kasi siya bigla sa room namin I don’t know bakit so I looked for her …

Hanap ako ng hanap hanggang nakita ko siya sa isang tabi ng puno.. She’s crying mukha siyang bata na umiiyak dahil iniwan ng mama niya.. She cried while she hugged her knees. It pains me to see her that way..

And I think alam ko kung bakit ganyan siya kalungkot ngayon at dahil iyon sa clueless na bestfriend niya…


Today I decided to really make her mine for I can’t endure seeing her in pain. My princess, my love….


I approached her

My Princess I finally found youuu awww!!! Why are you crying! ( I pretended that I just seen her)

Wala Harley I’m okay. Bakit ka nandito?

Sinundan kita I was worried umalis ka kasi sa room. I’ve looked everywhere for you…


Princess you need to come with me ^_^

Huh? San tayo pupunta?

Basta sumama kanalang mag eenjoy ka!

What?! Ayoko baka san mu pa ako dalhin eh!

Hahaha sus di naman kita gagahasain nuh! Gagawin kolang iyon pag asawa na kita ^_^

(>//.\\<) She blushed ang cute niya…

Dinala ko siya sa boutique ng family namin. Pag aari iyon ng sister ko .. Yes may sister ako fashion designer kasi siya at sikat na sikat mga deisgns sa buong mundo mostly ang mga clients niya mga artista..


Ate !!

Oh lil brother bakit nanditooo awww!!!

Ate pwede pabihisan ng maganda kasama ko?^_^

Aw! Oo naman bro she’s pretty! Kulang lang sa kanya ay new look para di siya mag mukhang simple but she look beautiful naman pero lalo siyang gaganda pag niayosan.. Girlfriend mu lil’bro?

Soon to be ate ^_^

Waa..Siniko ako ni Princess halatang nabigla sa sinabi ko pero totoo naman eh ^_^

So naghintay ako sa lobby while niaayusan si Princess ko nila ate..

By the way ang boutique ni ate ay complete .. May mga sa clothes pero may make up salon din sa loob para daw kasi dito narin magmake up mga clients niya.. Mga hired professionals naman mga make-up artist ni ate kaya the best and known yung boutique niya.

Chibi’s POV

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon