Chibi’s POV
(-.o) napamulat ako masakit ulo ko and mata ko sa kakaiyak siguro..
Hmmm.. nakita ko room na maputi wall.. hmm , Nasaan ako?
My princesss, okay kana ba? Si Harley worried siya..Naalala ko iyong nangyari kanina na nihug ko siya.. I blushed..(>//.\\<) anung ginagawa ko ditto?
Nahimatay ka kanina my princess, anu ba kasi problema mu at umiiyak ka?
Naalala ko naman ang nangyari kanina about sa mahal ko at kay Pao.. Namalayan ko nalang lumuluha na ulit mata ko..
T.T.Waa may princess may masakit ba?! Omg, whats wrong please don’t cry.. Should I call the nurse?????
No, wala to Harley thanks sa pag alala mu ^_^>.< kaw talaga my Princess pero di nga anu ba ang problema at umiiyak kananaman..
Harley, pangit ko nuh? Di din ako mayaman, simple lang at di lady kong umasta kaya siguro di ako kayang mahalin..I smiled painfully..
My princess di totoo yan because para sakin ikaw ang pinakamagandang babae na nakita kooo.. AtMAHAL KITA!
(o//.\\o) Nabigla ako. What ?! Mahal ako ni Harley na gwapong classmate ko na sikat sa mga girls.. Panaginip ba to.
I pinch myself..OUUUCHHH!
Hey anu ginagawa mo sa sarili mu?
(o.O) totoo?!
Haha ano akala mo nanaginip kalang..Baliwka talaga may princesss kaya mahal na mahal kita eh..(o//.\\o) nag blush ulit ako grabeh nasiya kinikilig naman ako pero I felt something missing… And I know anu un..
dahil un sa… Iba ang mahal ko kahit na alam ko di niya akong kayang mahalin….
Hinatid ako ni Harley sa bahay ..
Goodnight my princess.. Magpahinga kana ^_^At bigla niya akong hinalikan sa forehead..
(o//.\\o) waaa!!! Makachansing wagas ah!!! Adik ka talaga Harley haha.. pero salamat ^_^
At sa gabi na iyon di ako makatulog sa lahat nang natuklasan ko…Ikot ikot ikot…
Mahal ako ni Harley.. Wahhh. Paano nangyari iyon na di naman ako ang type niya di ako elegante at mayaman tulad nila.. Maraming nagsabi na maganda ako pero mahirap lang kami…
Naremember ko ulit si Avitt.. TUmulo luha ko… Tears please stop na L
ansakit sakit talaga. Sana ako nalang bff , sana ako nalang…Avitt’s POV
Pumunta ako sa bahay nila Chibi para malaman if okay lang ba siya.. Oo mahal ko naman si Chibi pero mahal kodin si Pao ang gulo. Di ko parin alam if sino mas mahal ko.. Nag alala talaga ako kay Chibi nung umalis siya kanina sinundan ko siya pero di ko siya nakita bigla siyang nawala.. So hinatidko muna si Pao at agad agad akong pumunta sa bahay nila Chibi pero wala paraw siya kaya pumunta muna ako sa Cake Shop naming para bilhan siya nung favorite cake niya na Chocolate overload. Matakaw kasi babaeng yun lalo na sa cake.. Malapit nako sa bahay nila nang …
Nakita ko si Chibi at si HARLEY!!!
Goodnight my princess.. Magpahinga kana ^_^..Hinalikan niya si Chibi sa forehead!!! Gusto ko silang lapitan at suntukin si Harley bakit niya hinalikan bff ko! Sila ba? Kailan pa?! Nakakainis!
(o//.\\o) waaa!!! Makachansing wagas ah!!! Adik ka talaga Harley haha.. pero salamat ^_^
Totoo ba narinig ko sa kanya? Si Chibi parang ginusto niya na hinahalikan siya ni Harley..Sila na ata.. Nooo!!!!!!!!
Ang sakit sakit.. talaga totoo nga ata hinala ko dati pa pero pilit kong ayaw makinig sa sarili ko dahil gusto kong umasa na may pag-asa pa akong mahalin niya ako pero iyon pala na unahan na ako ni Harley… Wala na ata akong pag-asa sa kanya .. hanggang bff lang ata talaga kami…
At dun na isip koo naaa….
Pumayag na sa kasalan ng Wu at Yap…
BINABASA MO ANG
Boyfriend kong Asungot!(completed)
RomanceFrom enemies to friends maging lovers kaya? Comments/remarks/advices are welcome po..^_^ XOXOXOX..