I miss my sweetie!

143 2 0
                                    

Avitt’s POV

F*ck this!

Bakit pa kasi nalaman ni Mom eh..

Ganito kasi iyon Mom is one of the scariest person I know. She can do anything even ruin a man’s life. Like what you saw na ni kick niya ang gf ko ng basta basta..

Naawa ako sa gf ko I need to think of something fast…. Ayoko mawala ang pinakamamahal ko sa akin..

Arggghhh why is it so damn complicated…

I miss my sweetie.. haist..

Chibi’s POV

Nandito ako ngayon sa bahay namin. Wala kasi akong magawa nababagot na ako. Alam nadin nila mama ang nagyari sa akin kaya worried sila sa akin.

Namimiss kona ang school, namimiss kona siya…

Ano na kaya nangyari sa kanila ng Mom niya. Baka pinagalitan siya.

Di kaya dahil ayaw ng mom niya sakin kaya nikick niya ako..

Nalungkot ako sa naisip ko na dahilan..

Haist Avitt bakit kasi antaas mu ang hirap mung abutin. Nandito kana nga sa piling ko pero andami parin humahadlang sa atin..

Avitt’s POV

One week nang lumipas simula nung last na nagkita kami ng mahal ko..Miss kona siyapara akong pinapatay. Hirap kasi pinapabantayan ako ni momy. Madami bodyguards bumubuntot sa akin kulang nanga lang pag cr ko sasama sila. Haist lintik na buhay. Miss kona ang labi niya at mga yakap niya. I want her so badly… Argghhh I’m going insane.. I need to see her…

Avitt’s Mom POV

Kumakain kami ng dinner ni Avitt

Next month na ang kasal niyo ni Pao..

What?! You can’t do this! I wont marry PaoI love Chibi!

Yes you will because siya ang fiancée mu sa ayaw’t sa gusto mu. Ako ang masusunod.

At bigla umalis si Avitt at pumunta sa room niya..

Ginayuma na ata ng lintik na babae na iyon ang anak ko. Di ko ito maipapalampas. Dapat burahin ang babaeng yan sa puso ng anak ko. I need to think of a plan. And so I did..

Chibi’s POV

Haist malapit na sana closing naming kaso di na ako makakapasok eh.. Pati nga ata Prom naming di ako makakasali.. Sayang gusto ko pa naman maisayaw ni Avitt..

Miss kona ang mahal ko na si Avitt one week na kasi lumipas nung last naming pagkikita okay lang kaya siya..

I want to see him again..

Psssttt pSSttt 

hala anu un!

Paglingon ko..

Avitt waaa!!!

Chibi! At nihug niya ako ng mahigpit

I miss you bakit now kalang!

I mis you too pinagbawalan kasi ako ni momi na makipagkita sa iyo eh..

ayaw niya talaga sa akin nuh kasi mahirap lang ako.. at napaiyak ako

Hushhh don’t cry….

At  nihalikan niya ako…

Sweetie, can you be my date sa prom?

What? Pero kick out nako sa school!

Okay lang yun di ka mahahalata kasi masquerade ball naman ang theme ngaun..

Talaga wow! Ang saya! Thank you! I’m so happy!

Anything for my girl ^_^

At umalis nasiya baka daw kasi malaman ng body guards ng mom niya na tumakas siya…

Haist Avitt kung hindi lang kita mahal..

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon