Authors Note:
This chapter contains rated spg.. Kaya po wag basahin if di pa pwede sa inyoo..For the open-minded lang okays..
Avitt’s POV
I’m so happy at kami ng mahal ko! Di ko parin maintake na sinagot na niya ako I’m so HAPPPY! Super duper uber wuper Happyy!!!
Nandito kami sa Boracay. Yup binigay ni Harley yung ticket nila na napanalunan dun sa contest.. kasama na ang hotel room ng prize nayon pero 2 rooms iyon eh.. Sayang gusto ko pa naman makatabi ang sweetie ko..^_^
Yep sweetie tawagan naming wala lang sweet kasi para sakin.. okay? Wag na kayong pumalag!
Hinihintay ko ang gf ko (oh diba GF! Capslock para intense)
Antagal mag bihis anu nag make up pa ata ito ng…
Wow (O.o) tumulo laway ko kasi si Chibi kasi…
Naka Two Piece!!!!!!!! Wth!!!
Pagnasaan siya ng mga lalaki dun nako di pwede iyon .. ako lang dapat makakita nian..
What’s mine is mine!!!
At iyon pinasuot ko siya ng Tshirt..
Ayoko bakit kopa need magsuot eh beach naman to pfftt..
Naku babae ka basta suotin mu!!!!
Sus >.< ang conservative mu!!! Para kang gurang eh!
Bahala ka kung anu isipin mu basta isuot mu yan!
At sinuot niya ang tshirt ko ^_^
Akala siguro ng babaeng to mananalosiya sakin naku hahalikan ko talaga siya.
Naligo kami at naghahabulan sa dagat.. tawa kami ng tawa kasi nag enjoy kami..
Hinug ko siya.. I love you Princess Chibi Laurel. Salamat naging akin ka din..
Ang drama mu Avitt Stefano Yap ah I love you too..
At hinalikan ko siya (-.-)
Ang saya saya ko dahil nandito na sa tabi ko ang taong mahal na mahal ko..
Chibi’s POV
I’m so happy dahil kasama ko si Chibi ngayon. Mahal na mahal ko talaga siya. Sana ganito kami lage masaya at walang problema.
BINABASA MO ANG
Boyfriend kong Asungot!(completed)
RomanceFrom enemies to friends maging lovers kaya? Comments/remarks/advices are welcome po..^_^ XOXOXOX..