Avitt’s POV
Miss kona siya.. Busy kasi siya nung Saturday kaya di kami nagkita.. Bakit kaya busy ang baliw na babaeng yun..TSKKK!!
Antagal din dumating dito sa school..Matext nga…
Me: Asan kana bff?!
Ringggg…
CHibi-kun<3: Papunta nako sa school bff..Hintays lang….
Me: Kies..At yun dumating si bff.. halatang tumakbo papuntang school..
LATE NABA ANG BYUTI KO?
hahaha hindi late kasi wala ka naming BYUTI!Ay ansama mu.. Ang ganda ko kaya ^_^ crush munga ako eh aminin..
ehem! Di ah, ang ppangit mu kaya (kung alam mulang mahal na kita)Tse..Hindi kong hindi! Sus!
Ahaha ansaya talaga ng araw ko pag nadyan siya ^_^..
O siya bff anu ba ginawa mu pag Saturday?Uhmmm, wala may ginawa lang ako sa bahay ^_^
Ah okay…
at un pumasok na kami sa room naming para sa first class..
sa araw nato magcoconfess ako na mahal ko siya J
sana mahal din niya ako…Blah Blah Blah lesson ni Maam..Katamad makinig..
titigan ko nalang bff ko.
Perro bakit ganun iba tinitignan niya ..
At yun ay si Harley..
At ito naming mukong nato nititignan din ang mahal ko.
Anu ba meron sa dalawang to? Di ako papaya dahil akin lang si Chibi..Akin lang!
Papunta ako sa canteen nang may narinig akong nag chichismiss ..Binaliwalakolang sana peroo
Oo nga sister nakita ko si Harley and si Princess nung sabado sa amusement park! Ang sweet nga nila as in!What really?! Pero akala ko sila ni Avitt?
Bff lang ata sila or baka Slut lang si girl?!
Napatigil ako,di naman ata totoo un diba. Kasi sabi ni bff nasa bahay lang siya nung Sabado..
Tanungin ko kaya siya nang may narinig akong boses sa may room…
Harley! Thanks pala sa libre dun sa Park!Ganun ba wala un my Princess! Anything for you…Bakit ang sweet nila sila naba?)
Btw pwede mag tanung?
Anu un my Princess?
Why did you kiss me? (natigilan ako nag kiss sila?! Naunahan na ako ni Harley?Antanga tanga ko L
Umalis na ako dun dahil di kona kaya ang sakit.. Sana di ko nalang siya minahal..Alam ko naman din matulad lang din dati.. Haist ang sakit sakit..Ring… Ringgg…
cp ko nag ring
Dad Calling…..
Hello paps! Bakit po?Iho pumunta ka sa ======= restaurant asap.. Importante lang…
Po? Sige po pupunta na ako diyan…
Nagmamadali ako umalis..Wala narin gana ko mag tambay sa school after nung natuklasan ko…
Mabigat sa kalooban na naunahan na ako ng iba sa taong mahal ko…
Pagdating ko sa resto.. Dinala ako ng receiptionist dun sa private room…
Nakita ko si papa na may kasamang babae namay edad nadin na nakangiti sakin…
Paps, anu pong meron?
Anak, ipapakilala ko ang magiging asawa mu …
Po?! Magiging asawa ko? Bakit po ganun dipo ba dapat ako ang pumili nun?!Hindi anak, dahil napagkasunduan ng lolo at pamilya natin na I arrange kayo ng mga Wu…
Wuu…Wu….
w…what!
Familiar ang WU dahil Wu ang…
Oh iha nanjan kana pala..Ito ang anak ko na magaging asawa mu..
What?! –akoHello again Avz ^_^
Noo, it can’t be.. Why sa dinami dami siya pa… Ang babae pang unang nagpatibok ng puso ko at nibasura lang ito!
Paps! This can’t be happening…
Yes , son it is..At wala kanang magagawa…But parang magkakilala naman ata kayo so we’ll leave the two of you in peace..Tara Mrs.Wu?
-----------------------------------------------------------------------Uhmmm…. Did you know about this ?
Yes, I knew about this ever since..Why are you so okay with this? You know we can stop this! We won’t be happy if we don’t!
I can’t stop this…
But why?!Because I love you, since the day I met you…
Pao ,what?!
BINABASA MO ANG
Boyfriend kong Asungot!(completed)
RomanceFrom enemies to friends maging lovers kaya? Comments/remarks/advices are welcome po..^_^ XOXOXOX..