I LOVE YOU BFF

222 4 0
                                    

Avitts POV

Meet and greet program namin sa school sa Friday kung saan each year level ay mag present ng something.. Sa 3rd year level nadecide naming na isang sayaw yung ipresenta naming mga third year..  Dahil gusto lang ng girls manood na decide din na ung magaling sumayaw sa boys ang sasayaw dun sa program.. Isa ako sa napili

Sasayawin daw namin ay WOLF EXO music..

6 kami nasasayaw all boys nga lahat …

nandun yung video---------------------------->

Practice kami after nung classes namin..Madami nanood samin.. But wala ako pakialam kasi naka tuon lang naman atensyon ko sa bestfriend ko eh na at this moment inaalagaan kaming mga dancers. Oo siya nagbibigay ng tubig samin at iba pa.. Ganyan ka maalaga ang bff ko.. if tatanungin niyo ako if crush ko siya ..

hindi eh.. dahil




MAHAL KO NA ATA SIYA….

Flashback……………

Naghahabulan kami ni Chibi-kun hanggang 



Natumba kaming dalawa at un….

napaibabaw siya sakin

o//.\\o  speechless…. Di kami makagalaw ..
lubdub bilis ng tibok nang puso ko di ko alam bakit..Nitignan ko siya sa mata at tumigil ang oras bigla pero nagising ako at para madivert atensyon ko ni tukso ko siya…

Uhmm…. Uhmmm..

Hoy ! Chibi-kun chansing kana ha ayaw mu ata umalis sa ibabaw ko! Hahaha nagwagwapohan ka sa bff mu nuh! Aminin! Di niya alam para sakin ang ganda ganda niya…Ang sarap titigan ang mga mata niya .

Tumayo siya at sabay takbo…Di parin mawala ang bilis ng tibok ng puso ko parang hinahabol ako sa bilis ng beat..Bakit ako nagkakaganito?.Mahal kona kaya ang bff ko?

Pero paano if matulad ng dati, at masaktan naman ako…


Pero paano kaya if? Hayy ewan…

End of flashbackkk …..

Patuloy parin kami nag practice …

Nang….

Chibi-kun’s POV

Nandito ako ngayun sa dance hall .. Nagpractice kasi sila bff para sa MEET AND GREET program namin.. Ang popoge nila pinili kasi ung magagaling talaga sumayaw sa level 3 ..Pero ang saya kasi hindi lang sila magaling sumayaw , ang gwagwapopa.. Kaya nga andami babae ngaun sa hall na pinapanood sila…


Avitt! ILOVEYOU!!!!

Avitt OUR SO POGI!!!


Sigaw ng mga lintik na babae sa bff ko.. sus bakit kasi ang gwapo niya yan tuloy andaming babae may gusto sa kanya…Haist bakit kasi bff lang kita pwede boyfriend nalang Miss AUTHOR??


Haist.. 

Hi Princess…Kilala ko ang boses naun ah…

Si Harley!..Nilapitan na pala ako ni Harley..

Uh harley anu kailangan mu?

Kasali ako sa 6 na sasayaw sa meet and greet program kaya ako nandito…^_^

Ahw! Ganun O.o marunong ka pala sumayaw..

oo naman baka nga mainlab ka sakin pag nakita muakong sumayaw eh..

LOKA ka! Sus.. Ang hangin mu rin anu.. Baka nga mukha kang patpat nani move lang para gumalaw eh anu!

Tignan lang natin my princess J

Aba My princess tlaga! Hahaha Tsee…


Avitt’s POV

Tignan lang natin my princess J

Aba My princess tlaga! Hahaha Tsee…

(-.-)

Narinig ko pinagusapan nila Chibi-kun and Nung Harley naun.. Ang kapal ng mukha niya para tawagin My Princess BFF ko.. Mala bf lang ah..Sus Sarap sapakin ang mokong nato gRRR..awww .. Nagseselos ako..Damn…Ewan ayoko kasi may ibang lalaki lumalapit sa bff ko ewan.. Gusto ko sakin lang siya.. Alam ko selfish ako pero un nafefeel  ko eh.. Kahit alam ko di ako mahal ni bff ko at baka nga mahal niya yong mokong naun..


WAG NAMAN SANA !

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon