Avitt's First Love! Avitt's POV

268 4 0
                                    

Avitt’s POV

 Pao on the side---------------------------------------------------------------------------------->

Kakatapos lang ng sorpresa k okay Chibi.. Masaya ako sa araw nato kasi napasaya ko si Chibi..

Oo mahalaga na ang babaeng un sakin kasi kaibigan ko na siya at bff narin.. Wala kasi akong masyadong kaibigan . Dahil sa mayaman kami at kami pa ang mayari ng school ko, tingin ng mga tao sakin ay mataas ako sa kanila kaya nahihiya sila sakin.. Gusto ko nga dati na makigkaibigan sa kanila perooo…


Flashback….

PE namin sa gym.. Naglalaro ng basketball ,volleyball at yung iba nag badminton.. Yung iba naman nag horseback-riding, swimming at nagkarate…

Malaki ang gym ng school namin..  Dito free mga studyante mag ensayo, practice at maglaro….

Sa class namin pinapa swimming lang kami ng teacher namin.Kasi tapos narin kami mag lecture..

Nag swimsuit yung mga estudyanteng nag swimming..

Wow… Si avitt so hoot!!

An sarap ni Avitt sana akin nalang siya! Abs!!!

sigaw ng mga babae at bakla

Sanay na ako sakanila..Kasi nga maganda naman talaga katawan ko at pogi ako.. Pero ayoko talaga sa mga babaeng ganun.. Parang mga manyak kasi… Gusto ko kasi mga babae na mahinhin at parang ladylike talaga. Syempre naman dapat maganda!

May napansin akong babae sa bandang left ko na nag iisa… Infairness ang ganda niya, kaso parang mahiyain. Kasi while naglalaro ang iba siya nasa corner lang nag iisa..

Nitignan ko siya kasi wala din naman ako ginagawa nacucurious lang talaga ako sa kanya..

Nang biglang..

Bang!

Kyahhhh!!! Sigaw ng babae at nahimatay kasi natamaan ng bola ng basketball .. malapit kasi sa basketball court yong pool namin…

Dali dali kong kinarga yung babae sa clinic ..

Napano yan? Tanong ng Nurse

Natamaan po ng bola Maam.
Naku paki lagay nalang sa bed dun.. at pwede paki bantayan saglit kasi may ibibigay pako sa president ng school need kasi niya ngayon..

Opo maam..

Pinagmasdan ko ang natutulog nababae ang ganda niya habang natutulog ..Parang anghel .. Mapupula nalabi, matangos na ilong at buhok niya kung tignan mu an sarap itrail ang fingers mu dun kasi parang anlambot…Ahww dafuq ni papantasya ko ang isang nahimatay na babae na di ko naman kilala..

Sira na talaga ulo ko.. >.<

(-.-) ang babae

(-.o)

(o.O)

wahhhh asan akoooo!!!
Sinooo ka!!!
Anung ginawa mu sakin?!
Tulong!Help! Help!!!

Miss chill!? Nasa clinic ka! Natamaam ka kasi ng bola kanina kaya dinala kita dito..

Awww >//.\\< Sorry …uhmm..

Avitt 1rd yr – B Yap …

ahw..hi ako naman si …Pao Kimberly Wu 1st yr – C

(^_^) nag smile si Pao ang ganda ng smile niya
At mula noon siya ang unang kaibigan ko sa school..

Lage kami magkasama noon.. Sabay kumain pumupunta sa bahay namin.. Hanggang di konamalayan inlove na pala ako sakanya..


Intramurals noon.. Yun ang araw na gusto kongmag confess na mahal ko siya ..Bumili ako ng Tulips kasi yun ang favorite niya na flowers.. At chocolates na Ferrero Rocher na favorite chocolates din…

Dinala ko siya sa room ko sa school na madalas naming tambayan …

Avz anu gagawin natin ditoooo

aww..nakita niya sa harapan niya Pao Will you Be my Lady?.. isang tarpaulin na pinagawa ko .. binigay ko din ang flowers at chocolates sakanya.. Nilabas ko ang secret gift na binili ko na isang silver ring na may diamonds sa side na pinabili k okay manong kanina..

Sabay luhod… Pao will you be my girlfriend?

Speechless siya.. Kinabahan ako ,takot ako mabusted ng first love ko…

She then said.. I’m sorry Avz.. I can’t your girlfriend..sabay takbo…

I froze..Di ako makapaniwala nan a busted ako ng first love ko..Tumulo luha ko..

Kina umagahan nalaman ko nalang nag transfer na pala si Pao ng school.. Gumuho ang mundo ko nun..

Paalam friend ko, first love ko, Paalam Pao…

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon