I love you too dummy!

183 3 0
                                    

Chibi’s POV

Di ako makapakali dito sa bahay dahil

Iniisip iyong about kay Harley if magiging gf niya ako..

Namiss kona siya di kasi siya pumunta sa bahay eh. Lage siyang busy.. Di nadin nag tetext..Grr asan na ba iyong lokong iyon..

Magpa miss wagas! Oo inaamin ko namiss kona siya.

Ang kakulit niya, iyong pag alaga niya sakin at iyonnnggg… (>//.\\<) alam niyo nah.. Ang kiss… Nababaliw na ako sobra…. Matawagan nga…

Dialing…

Subscriber cannot be reached please try again later.

What?! Ayaw matawagan phone niya bakit kaya?!

Noo baka mapano iyonn

Matawagan nga si ate..

Ringg ringgg

Ate: hello lil’sis?

Me: Ate asan si Harley?

Ate: Di mu alam aalis siya ng bansa ngayonn papunta nasiya ng airport…

Me: What?! Noo di niya ako pwedeng iwan!!

Ate: Teka aall-----

Ni hang up ko agad dali dali ako nag bihis at pumunta sa airport.. Hinanap ko siya hindi niya ako pwedeng iwan!

Dahil dahil.. bastaaa

Harley asan kana ba naiiyak na ako….

Until napagod ako at nag mukmok sa isang tabi at umiyakk… nakayuko..

Harleyy, bakitt di muko hinintay..

Kasi naman eh!! Mahal na kitaaa. Sobraa…

Sana hinintay mu ang sagot ko ang sama mu…

My princess?

Nagulat ako at nilingon ang nag salita..

Harley!!!! At ni hug ko siya.. Ang saya ko at nakita ko siya..

My princess totoo ba iyong sinabi mu?

I blushed narinig niya waaaaa!!

>.< tseh!!!!

Ayiii mahal nia ako mahal iya ako!!!! Sumigaw siya pinagtitinginan tuloy kami ng tao….

Tse!!!! Oo mahal kita! Pero ikaw iiwan muko kahit di mupa narinig ang sagot ko! Ihate you!!!

Ha??? Di naman kita iiwan ah?

Ha? Nabigla ako..

Di ba? Sabi ni ate aalis kana daw papunta ibang bansa(naiiyak kong sabi)

Wahahaha my princess naman para sa isang meeting lang iyon two days lang ^_^

What?! I hate you -.- namamadali pa akong pumunta dito! Iyon pala! Kasalanan mutto!!!!! I heyt u! I heyt u!!!

I heytt--- he kissed me..

At nawala ang galit ko..Pinagtitinginan na kami ng tao pero bahala na basta kasama ko na ang mahal ko.. At di ko kayang mawala siya sa akin..

My bestfriend, my boyfriend…

Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon