So near yet so far,my lovely star!

183 2 0
                                    

Chibi’s POV

Yawnnn.. Tinatamad akong pumasok sa school.. At ayaw kong makita si Avitt baka maiyak lang ako.. Lazily I got dressed

Pasok napo ako!!!

Ingat ka princess namin.^_^ sabi nila mama and papa.. Swerte ko talaga dahil sila mga magulang ko. Pero minsan parang napaisip ako dahil di kami magkamukha nila mama at papa eh pati narin sa mga kapatid ko pero unbelievable naman ata na ampon ako diba so di ko nalang iniisip iyon..

Sa school…

Goodmorning my princess! Kumain kana ba? Bungad sakin ni Harley na nakangiti hanggang tenga.. Ang cute niya sana siya nalang minahal ko para di na ako masasaktan pa tulad ngnararamdaman ko ngayon..

My princess laki ng eyebugs mu di kaba natulog? Isip ka ng isip sakin anu? ^_^

Heh! Feeling mu rin anu.. Pero totoo di kasi ako nakatulog ng maayos dahil sa mga nangyayari.. Pumunta muna ako sa Cr ..

Yakkk ! I look hideous ! Mala mumu lang anu?! Pwede nako isali sa mga zombies ng walking dead series na favorite kong panoorin bumili panga ako ng dvd ng seasons nila pero dahil poorness ang lola niyo mga pirated lang.. Hoy wag niyo ko isumbong sa anti-pirating police ,walang laglagan te! Ahhaha

Nilagyan ko ng powder at kaunting lipstick mukha ko parra lang di ako magmukhang zombie kahit kaunti..  Binigay ng mama ko lipstick nato eh nung birthday ko para daw magmukha na akong dalaga…At iyon dali dlai akong pumasok sa room. Nakita ko si Avitt nitignan niya din ako pero ilang seconds binawi din niya tingin niya sakin.. PROBLEMA NUN? ABAH NAGKAGF LANG SUSUNGET NA! SUS LAGOT IYON SAKIN! HAIST..



Husbie, I’m thirsty sabi nung Pao aba ang oa ng babae to need paba ipaalam at bakit husbie ! Di pa naman sila kasal sus!

Ah ganun ba wifey! Sige bilhan kita ng juice.. Aba ang sweet ah! Lalanggamin lang sila ah sus.. pakshit..ansakit..lintik na puso ansakit sobra.. naiiyak ako kaya lumabas muna ako di ko carry..



Avitt’s POV

Nagkatinginan kami ni Chibi pero binawi ko din tingin ko ewan ayoko makita siya. Nasasaktan parin ako..

Oo sumangayon na ako sa kasal naming ni Pao. Gusto ko din makalimutan si Chibi eh .Kahit alam ko di ko alam pano iyon gawin pero kailangan eh may Harley nasiya..

Husbie, I’m thirsty sabi ni Pao .. haist an dami talaga demand ni Pao lalo nang naging fiancée ko siya di naman to ganito dati pero okay lang magiging asawa ko naman siya kahit alam ko mahal ko parin si Chibi

Ah ganun ba wifey! Sige bilhan kita ng juice.. sabi ko

Bigla nalang umalis si Chibi di ko alam kung bakit.. Kaya pumunta na ako sa Juice machine at bumili ng grape juice iyon kasi favorite ni Pao dati..

Binigay ko agad sa kanya..

Thank you husbie.. Aww bakit grapes!I want strawberry palitan mu husbie!!

Aw diba favorite mu ang grapes dati?!

Oo dati iyon pero I want strawberry na,please husbie? Sabay kiss sa cheeks ko..

Haist sige..Dami talaga demands..
Bumalik ako sa vending machine.. Nakitako si Harley..

Hey dude have u seen Princess?

Huh? Di eh akala ko magkasama kayo?

Di eh hinahanap konga siya but anyways thanks.  At umalis nasiya..

Anu kaya nangyari sa babaeng iyon.. I miss her so much..

Ito na Pao..

Thanks husbie your so sweet…

Ayiiiii !!!..tukso ng mga classmates namin..

Bagay na bagay sila uh!!

Haist pero wala akong pakialam iniisip ko parin si Chibi…Asan kaya iyon at bakit bigla siyang umalis….




Chibi’s POV

Nandito ako sa isang tree sa school namin. Gusto ko malayo sa kanila lahatpara kasi akong mamatay sa sakit na nararamdaman ko.. Alam ko naman normal na sakanila iyon kasi magiging mag asawa din naman sila pero ansakit parin eh mahal ko kaya iyon..

Haist Avitt you are so near yet so far..

You are like the stars so lovely .. It seems to look like I can reach you by just reaching out my hand but when I do..

You're  so faraway ,  …my lovely star.. (my tears fell like rain)




My Princess I finally found youuu awww!!! Why are you crying!


Wala Harley I’m okay. Bakit ka nandito?

Sinundan kita I was worried umalis ka kasi sa room. I’ve look everywhere for you…



Ang sweet ni Harley sana siya nalang nagustuhan ko di sana ako masasaktan ng ganito.. bahala na..



Boyfriend kong Asungot!(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon